Bản GRS từ bên ngoài cho đến khi vào trong em thấy rất ưng, nhìn rất thể thao và chắc chắn tuy nhiên vừa tầm tiền và gia đình đi thf bản G là chân ái hơn
Tính ra Vios 2021 bản E,G hay kể cả GR-S máy móc bền bỉ ngon từ ngày xưa rồi, có lăn tăn thì em nghĩ người dùng chỉ tính toán đến chọn phiên bản nào để phù hợp với kinh tế thôi
Đa số người dùng mua Vios vì nó đơn giản, dễ sử dụng, rẻ cả về giá thành ban đầu và giá sửa chữa bảo dưỡng sau này. Cái xe này em thấy nó cũng đa dụng, chạy dịch vụ đc mà chạy gia đình cũng đc khá phù hợp với nhu cầu người Việt
Giảm 50% cũng đc gần 30t đấy cụ, em nghĩ nếu chắc chắn tháng 3 tiền về thì ra ngân hàng vay đi cụ. Mua luôn có xe đi trong tết mà cũng tiết kiệm đc kha khá tiền.
Thùng tôn nay đã thêm túi khí. Giá hợp lý dần rồi nhớ khi xưa 2016-2017 bản G cao nhất hơn 600 có 2 túi khí và options chả có giề, ra biển số tầm 700 dân vẫn xuống xèng mua được giờ bản 2020 ra ngon thế này thì dân lại tiếc hùi hụi
Kể ra thì vios chán thật đấy, từ xưa đến nay toàn mấy cụ chạy dịch vụ chọn mua thôi chứ mấy cụ chạy thanh cảnh lại không chọn vios. Có lẽ chiếc xe này chỉ phù hợp với việc chạy quần quật cả ngày chứ ngày chạy vài km từ nhà đến trường rồi từ nhà đến quán cafe không phù hợp. Xe gì chạy mãi chả chịu hỏng hehe.
Giờ đây chiếc vios đã lên một tầm mới, cứ bảo là xe cùi chả có tính năng gì, giờ đây toyota đã tích hợp các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi.
Vios luôn là chiếc xe bị ném đá kinh khủng nhất mọi thời đại các cụ nhỉ bên cạnh đó hình như càng nhiều đá thì doanh số càng tăng hay sao ấy. Chưa khi nào em thấy doanh số của vios xếp sau một chiếc xe khác.