Toyota việt nam triệu hồi altis & vios

hiep.economic

Xe buýt
Biển số
OF-13550
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
565
Động cơ
523,730 Mã lực
TOYOTA VIỆT NAM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI ĐỂ KIỂM TRA VÀ KHẮC PHỤC LỖI CÔNG TẮC CHÍNH ĐIỀU KHIỂN CỬA SỔ ĐIỆN TRÊN XE COROLLA ALTIS & VIOS
Ngày gửi : 18/10/2012



Hà nội, ngày 18/10/2012 - Sau khi đã báo cáo và nhận được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện trên xe Corolla Altis và Vios tại tất cả các Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc. Chương trình triệu hồi này nằm trong chiến dịch triệu hồi toàn cầu của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản liên quan đến công tắc chính điều khiển cửa sổ điện của một số dòng sản phẩm.

Chương trình triệu hồi sẽ được TMV thực hiện cho tổng số 5,299 xe Corolla Altis và Vios do TMV sản xuất và phân phối, trong đó có 1,489 xe Corolla Altis được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 24/7/2008 đến 31/12/2008 và 3,810 xe Vios được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 13/9/2007 đến 31/12/2008. Chi tiết cụ thể như sau:



(*) Số lượng xe bị ảnh hưởng đã được Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản xác định dựa theo số liệu sản xuất của TMV (số khung và số máy).
(Ghi chú: Các xe thuộc diện bị ảnh hưởng của Chương trình cần đáp ứng đủ 2 điều kiện: nằm trong dải số khung và thời gian sản xuất đã nêu ở bảng trên)

Theo như thông báo của Toyota, khi điều khiển lên xuống kính cửa sổ bằng công tắc nằm phía trước bên trái của xe (bên phía người lái), khách hàng có thể gặp phải hiện tượng phím công tắc không hồi về vị trí ban đầu hoặc có cảm giác phím công tắc bị dính. Nếu khách hàng cố gắng khắc phục hiện tượng này bằng các loại vật liệu bôi trơn thông thường sẵn có trên thị trường thì công tắc có thể sẽ bị quá nhiệt và nóng chảy.

Nguyên nhân của hiện tượng phím công tắc chính điều khiển cửa sổ điện không hồi về vị trí ban đầu hoặc có cảm giác bị dính có khả năng là do việc bôi không đều chất bôi trơn tại nhà cung cấp. Nếu chất bôi trơn được bôi không đều, thì việc sử dụng công tắc một cách thường xuyên có thể làm cho chất bôi trơn bị cácbon hóa và làm hỏng đặc tính bôi trơn. Kết quả là các phím công tắc sẽ sớm bị ăn mòn, từ đó gây ra hiện tượng không hồi được về vị trí ban đầu hoặc có cảm giác bị dính trong quá trình sử dụng, dẫn đến hậu quả là công tắc chính điều khiển cửa sổ điện sẽ bị hỏng và không hoạt động được.

Vì vậy, trong khuôn khổ của chiến dịch triệu hồi toàn cầu của Toyota, TMV sẽ triển khai Chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện trên tất cả các xe Corolla Altis và Vios bị ảnh hưởng như đã nêu ở trên. Trong trường hợp, công tắc chính điều khiển cửa sổ điện hoạt động bình thường, không có hiện tượng bị dính và không có dấu hiệu bị cácbon hóa, chứng tỏ chất bôi trơn đã được bôi đều, thì biện pháp ngăn ngừa sẽ là bơm mỡ chịu nhiệt vào công tắc. Mặt khác, trong trường hợp công tắc chính điều khiển cửa sổ điện có dấu hiệu trục trặc như bị dính hoặc không điều khiển được, thì bảng mạch điện công tắc sẽ được thay mới. Toàn bộ các xe thuộc diện bị ảnh hưởng của Chương trình này sẽ được TMV thực hiện MIỄN PHÍ.

Theo dự kiến, Chương trình triệu hồi sẽ được bắt đầu tiến hành tại tất cả hệ thống mạng lưới Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 3/11/2012. Tuy nhiên, để phù hợp với tiến độ thực hiện và công tác chuẩn bị, Chương trình sẽ bắt đầu triển khai cho các xe Vios thuộc diện bị ảnh hưởng từ ngày 3/11/2012 và cho các xe Corolla Altis thuộc diện bị ảnh hưởng từ ngày 15/11/2012.
Công việc kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện sẽ mất khoảng 1 giờ cho mỗi xe. Tuy nhiên, thời gian thực tế sẽ phụ thuộc vào lịch làm việc của từng đại lý. Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, chủ sở hữu của các xe Corolla Altis và Vios có số khung và năm sản xuất trong diện bị ảnh hưởng (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham dự Chương trình.

Để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe Corolla và Vios của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra số khung và năm sản xuất xe bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các đại lý của TMV trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến trạm sửa chữa. Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ với đại lý nơi mua xe hoặc gọi tới đường dây nóng của TMV: 18001524. Với sự hỗ trợ quý báu của khách hàng, TMV sẽ có thể thực hiện nhanh chóng và thành công Chương trình này.

Với việc thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện cho xe Corolla Altis và Vios, một lần nữa khẳng định phương châm “khách hàng là trên hết” và thể hiện rõ trách nhiệm của TMV đối với người tiêu dùng đã ưa chuộng và sử dụng sản phẩm của Toyota.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin mời truy cập vào địa chỉ website của công ty tại www.toyotavn.com.vn hoặc liên hệ:

Bà Lê Thị Hương Dịu
Trưởng phòng Truyền Thông
Bộ phận Marketing và Bán hàng
Công ty ô tô Toyota Việt Nam
Tel: (84-4) 35536878 (số máy lẻ 141)
Fax: (84-4) 35536841- 42
Email: kldiulh@toyotavn.com.vn
Link: http://www.toyotavn.com.vn/news/views/15/2056
 

ceracera

Xe buýt
Biển số
OF-122489
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
928
Động cơ
390,330 Mã lực
Vậy là 3-11 bắt đầu sửa cho vios, 15-11 mới đến lượt corola altis, cầu cho nó đừng bị cháy vì lỗi trước thời gian trên.
Các bác phải chú ý đội thợ nó làm không là nhiều xe đến kiểm tra sửa chữa lỗi nó làm ẩu, cậy toét chỗ cánh cửa ra.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,343
Động cơ
899,769 Mã lực
Vậy là 3-11 bắt đầu sửa cho vios, 15-11 mới đến lượt corola altis, cầu cho nó đừng bị cháy vì lỗi trước thời gian trên.
Các bác phải chú ý đội thợ nó làm không là nhiều xe đến kiểm tra sửa chữa lỗi nó làm ẩu, cậy toét chỗ cánh cửa ra.
Cái ông này chắc đang chờ TMV tuyển vào đội OTK (QC) thay ông Tạch. Cố gắng 1 thời gian nữa chắc cũng có thể nổi tiếng (rồi chìm nghỉm) được như ông ấy đấy!
Recall, xứng đáng phải như Ford đang làm về lỗi túi khí của Fiesta, hay Bỉm về bơm dầu với cả loạt serie. Còn lỗi do quệt mỡ bôi trơn "chưa đúng cách" ở công tắc rồi lo mấy hôm nữa cháy xe... thì chẳng khác gì lo ngồi trong nhà ăn cơm, lo có cái xe máy ngoài đường mất lái phi vào ngõ, đâm qua cửa sổ, nhảy vào mâm cơm...!
 
Chỉnh sửa cuối:

luugutv1

Xe tăng
Biển số
OF-61813
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,115
Động cơ
452,270 Mã lực
éo mị, có lỗi công tắc mà sau 5 năm mới triệu hồi, anh Tạch đâu rồi.
 

HUGO

Xe tải
Biển số
OF-3457
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
377
Động cơ
558,910 Mã lực
Vậy là 3-11 bắt đầu sửa cho vios, 15-11 mới đến lượt corola altis, cầu cho nó đừng bị cháy vì lỗi trước thời gian trên.
Các bác phải chú ý đội thợ nó làm không là nhiều xe đến kiểm tra sửa chữa lỗi nó làm ẩu, cậy toét chỗ cánh cửa ra.
Đíu hiểu ông này có thù hằn gia Truyền gì vs Hãng TOY không mà thớt TOY nào cũng vào Ngoáy . Chắc NV cũ bên TOY làm đíu ra gì nó đuổi việc giờ cay cú chăng ?
 

beamnhi

Xe buýt
Biển số
OF-21199
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
859
Động cơ
506,510 Mã lực
Nơi ở
N/A
Đíu hiểu ông này có thù hằn gia Truyền gì vs Hãng TOY không mà thớt TOY nào cũng vào Ngoáy . Chắc NV cũ bên TOY làm đíu ra gì nó đuổi việc giờ cay cú chăng ?
Cụ có biết mỗi bài chọc ngoáy như vậy được trả bao nhiêu không? Chỉ có người vô thức mới đi làm không công như thế. Đọc bài nào ông này viết cũng không vô được.
Mà cái hãng nào trả tiền vụ này ngu thế! Vô tình quảng cáo dùm cho TOY mà không nhận ra.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuananh030393

Xe buýt
Biển số
OF-73689
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
576
Động cơ
429,412 Mã lực
Với từ LÀNH ở xe TOY mỗi lần triệu hồi là BUỒN DAY DỨT
 

thieugia85

Xe tải
Biển số
OF-103696
Ngày cấp bằng
21/6/11
Số km
382
Động cơ
401,489 Mã lực
Toy em thấy hay gặp lỗi phải triệu hồi xe về hãng quá ... haizz
 

haipm82

Xe tải
Biển số
OF-159048
Ngày cấp bằng
2/10/12
Số km
498
Động cơ
355,170 Mã lực
cái này bây giờ mới thấy xuất hiện nhiều ở VN
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top