- Biển số
- OF-307823
- Ngày cấp bằng
- 14/2/14
- Số km
- 7,449
- Động cơ
- 689,466 Mã lực
- Nơi ở
- huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Em thấy ổn so với tầm tiền/ nhu cầu/ giá trị sử dụng của nhà em.
Tất nhiên, khẩu vị mỗi người khác nhau.
Em thấy ổn so với tầm tiền/ nhu cầu/ giá trị sử dụng của nhà em.
Cái này phải do kỹ năng - chứ Matiz 0.8, Kia Morning vẫn vượt tốt mà cụMọi cái là OK nhưng cái máy 1.5 thì kinh bỏ mịa; đang vượt cont lưng chừng mà vớ con ngược chiều tốc độ cao thì xác định ướt hết bỉm .
Ah vâng, vượt an toàn là do kỹ năng nhưng ngựa khỏe cũng là điều hết sức quan trọng. Đi đường dài mà xe yếu rất chánCái này phải do kỹ năng - chứ Matiz 0.8, Kia Morning vẫn vượt tốt mà cụ
1.5 như con Mazda3 thì vô tư, kéo lẫy chuyển số vọt chấp luôn cả xe 2.5 cụ nháMọi cái là OK nhưng cái máy 1.5 thì kinh bỏ mịa; đang vượt cont lưng chừng mà vớ con ngược chiều tốc độ cao thì xác định ướt hết bỉm .
Xe khỏe thì lại đắt tiền. Điều quan trọng nhất không phải là xe tốt mà là "xe tốt trong tầm tiền".Ah vâng, vượt an toàn là do kỹ năng nhưng ngựa khỏe cũng là điều hết sức quan trọng. Đi đường dài mà xe yếu rất chán
Mua xe đừng nên nghe nói hoặc dựa vào những thông số mà hãy sờ tận tay day tận mặt, hiện 2 xe này chưa xuất hiện nên bạn hãy kiên nhẫn chờ, phải đưa gia đình đến tận nơi ngắm và quan trọng phải được lái thử rồi mới đưa ra quyết định bạn ạ. Chuyện gì gấp thì nên gấp còn mua xe đừng nóng vội.Em thấy chưa có hãng xe nào hoặc chưa có mẫu xe nào là chưa từng chạy qc cả cụ ạ. Vấn đề là qc tiếp cận như nào thôi, như này em thấy ổn.
Mazda 3 nó thấp hơn và cái chế độ sờ pót của nó khoẻ và nhạy. Còn cái xe này thì hì hì1.5 như con Mazda3 thì vô tư, kéo lẫy chuyển số vọt chấp luôn cả xe 2.5 cụ nhá
Admin nói chắc là ko sai !Avanza hình như chỉ còn xe trưng bày ở VN thôi sếp, còn Rush túc tắc vẫn bán ngon đấy
Em chả biết nhu cầu hay mục đích sử dụng của các cụ như nào và em cũng chẳng thần thánh toy làm gì nhưng nếu so sánh giữa 2 con rush và xpander thì e khuyên cụ chủ nên chọn rush. Xpander thiết kế nhìn rườm ra và vỏ mỏng dính, ông toy vỏ đã bị chê là mỏng rồi ông mit còn mỏng hơn cảm giác như lấy tay vỗ mạnh một phát vào hông xe cũng có thể móp méo được. Cái giá của xpander rẻ có vẻ là vô địch phân khúc ấy nhưng cái gì cũng có cái giá của nó cụ ạ.rush là lựa chọn phù hợp với nhu cầu SUV 7 chỗ giá dễ tiếp cận, cân bằng được mọi yếu tố cho ng dùng trong tầm giá
Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dạng mini suv thì có 2 con này ngang nhau (1 con rush của toyota và một chiếc của mitsu) nhưng nhìn ngoại thất thì rush có vẻ nổi trội hơn, khỏe khoắn hơn với bánh xe được trang bị lốp xe to hơnRush thực sự dành cho những người biết khai thác khả năng tài chính của mình. 600 triệu bỏ ra cho một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi bền bỉ, mua chở gia đình hay đi chạy dịch vụ cũng ok. Em liệu cơm gắp mắm thôi, tài chính em có bấy nhiêu em chỉ mua Rush. Người nhiều tiền không nói làm gì, còn tài chính có hạn nhưng lại ham hố mua xe sang rồi trả nợ chết mệt. Các cụ chê Rush ít công nghệ, em lại nghĩ đến nhiều chị em trong công ty em, nhịn ăn mua IP 11-12 xong chả dùng hết tính năng, mỗi seo phì, nghe gọi, chat, hết, anh em đàn ông chúng mình nên tiêu tiền thông minh hơn.
Cơ bản 2 con xe này có thông số tương đương nhau, có vài điểm khác về hệ thống giải trí và gói trang bị an toàn có vẻ rush nhỉnh hơn. Nhưng dưới con mắt chuyên môn nhìn ở khía cạnh kỹ thuật thì rush trội hơn xpander khá nhiều. Xpander dòng xe được sản xuất để cạnh tranh với innova...về giá chứ xpander không có cửa với innova về không gian nội thất trong xe cũng như việc vận hành ổn định. Có lẽ không cạnh tranh được với innova nên đội làm truyền thông chuyển qua cạnh tranh với rush, mục tiêu này có vẻ ổn nhưng họ lại quên mất rằng các dòng xe mà toy sản xuất để phục vụ đối tượng kinh doanh thương mại được trang bị hầu hết là cầu sau chủ động. Giá thành của những chiếc xe cầu sau đắt hơn cầu trước một mức nhỏ nhỏ nhưng bù lại khi vận hành sẽ ổn định hơn những chiếc xe cầu trước rất nhiều.Cụ thớt thử xem chiếc xpander xem sao, em thấy xpander của mitsu cũng khá ổn đấy chứ
Em ngồi thử xe này rồi, nói chung cảm nhận là không thoải mái ở hàng ghế thứ 3 cho lắm nhưng tầm này tiền em nghĩ như thế hợp lýCơ bản 2 con xe này có thông số tương đương nhau, có vài điểm khác về hệ thống giải trí và gói trang bị an toàn có vẻ rush nhỉnh hơn. Nhưng dưới con mắt chuyên môn nhìn ở khía cạnh kỹ thuật thì rush trội hơn xpander khá nhiều. Xpander dòng xe được sản xuất để cạnh tranh với innova...về giá chứ xpander không có cửa với innova về không gian nội thất trong xe cũng như việc vận hành ổn định. Có lẽ không cạnh tranh được với innova nên đội làm truyền thông chuyển qua cạnh tranh với rush, mục tiêu này có vẻ ổn nhưng họ lại quên mất rằng các dòng xe mà toy sản xuất để phục vụ đối tượng kinh doanh thương mại được trang bị hầu hết là cầu sau chủ động. Giá thành của những chiếc xe cầu sau đắt hơn cầu trước một mức nhỏ nhỏ nhưng bù lại khi vận hành sẽ ổn định hơn những chiếc xe cầu trước rất nhiều.
Để lốp non 1 tí thì cũng ổn, lốp sau 2.4kg, lốp trước 2.3kg bao êm ái (tất nhiên ko thể êm mềm kiểu của Xpander được nhưng ổn định cho đủ tải cũng như ko tải)Nếu đi dạng địa hình đặc thù như cụ thớt mô tả thì em nghĩ rush sẽ phù hợp hơn, bởi các xe khác cùng phân khúc có cấu tạo unibody nên dùng khoảng một thời gian sẽ thấy xe bị rung lắc. Rush có cấu tạo dạng body on frame khá cứng cáp, dạng sắt xi rời này được dùng khá nhiều trên những dòng xe offroad nên em nghĩ với yêu cầu của cụ thì rush phù hợp hơn. Nhược điểm của rush khả năng là hệ treo cứng nên ngồi hàng ghế thứ 3 mà đi đường xóc thì phê lắm nhưng được cái qua cua không bị văng đít