Nhất là mấy ông sale, rõ ràng biết định nghĩa mười mươi mà vẫn dóng giả với khách thế này thế kia... như kiểu lừa người ta ấyCứ gọi bừa bãi rồi khách mua về mang đi offroad lại hỏi sao xe lại lún
Nhất là mấy ông sale, rõ ràng biết định nghĩa mười mươi mà vẫn dóng giả với khách thế này thế kia... như kiểu lừa người ta ấyCứ gọi bừa bãi rồi khách mua về mang đi offroad lại hỏi sao xe lại lún
Cứ 2 cầu có Auto là SUV ko cụ nhỉ?SUV là xe thể thao đa dụng , xe địa hình nên điều tiên quyết nó phải có 2 cầu để vượt chướng ngại vật . và để tránh vặn xoán thân vỏ thì nó phải có khung thân rời ,và vài yếu tố khác nữa . Nói chung dễ phân biệt đối với người biết 1 tí ti . Còn đâu thì sale nó nói thế nào biết thế ấy
Bưã trước có ông bảo Fadil là suv đường phố tí sặc .
Thì nó biến thành Cross đấy cụ. 1.8 thì giá nó như thế.Con này lắp máy 1.8 em nghĩ doanh số sẽ tốt hơn.
Trước kia giá nó chênh 7-80 chục củ thì người ta chạy mất dép mà cụ. Nên kém nhiều là do giá thôi.Sao xe Rush này QC thấy nhiều tính năng hay thế + với mác Toy mà doanh số trong phân khúc MPV lại kém Xpander nhiều thế các cụ nhỉ?
Sai lầm khi mua Russ các cụ nhé.Nằm trong phân khúc có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các thương hiệu mạnh, nhưng chiếc Toyota Rush vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Riêng khu vực Đông Nam Á doanh số 4 tháng đầu năm 2021 đã lên đến con số [] xe, điều đặc biệt nhất là độ tuổi của nhóm khách hàng lựa chọn Rush đã trẻ hóa rất nhiều.
Tuy là dòng SUV đô thị nhưng với trang bị của hệ thống treo cứng đi kèm với hệ thống dẫn động cầu sau khiến chiếc Toyota Rush trở nên mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Sở hữu cho mình khoảng sáng gầm lớn nhất trong phân khúc (220mm) chiếc Rush sẽ dễ dàng chinh phục những cung đường mấp mô hoặc đoạn đường lầy. Có chiều dài cơ trở 2685mm khiến cho chiếc xe có không gian nội thất khá rộng rãi, khi gập hàng ghế thứ ba xuống chủ xe sẽ có ngay một khoang chứa đồ vô cùng rộng. Thoải mái chỗ để đồ cho những chuyến đi dài ngày của cả gia đình. Với các góc tới góc thoát lớn (31.0/26.5) xe dễ dàng xoay sở ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp.
Nếu là một fan trung thành của thương hiệu xe có thị phần lớn nhất thế giới Toyota hẳn các bác sẽ bất ngờ khi biết Toyota đã không tiếc tay trang bị những đồ chơi vô cùng đáng giá như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC, TRC, HAC, EBD…và đặc biệt là cảm biến lùi và màn hình DVD lớn đi kèm 8 loa thông minh cho hệ thống âm thanh sống động. Và có thể nói điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc Rush chính là chuẩn 5* ASEAN NCAP với số túi khí trang bị trên một chiếc xe bằng vài chiếc xe của đối thủ cộng lại mới bằng.
Trước đây nhiều người dùng cho rằng với thiết kế trung tính chiếc Toyota sẽ phù hợp với nhóm khách hàng trung niên và thật bất ngờ khi hiện nay lượng khách hàng sở hữu Rush là nhóm khách hàng trẻ. Rush không quá mạnh mẽ, không có những pha tăng tốc chớp nhoáng nhưng nhờ sở hữu sự vận hành ổn định và các chính sách sau bán hàng rất tốt Rush đã chinh phục được nhiều nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn. Nhằm tri ân các khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng Toyota Rush, từ 07/05/2021 khi mua xe khách hàng sẽ được tặng kèm 01 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng. Chương trình sẽ được áp dụng tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.
Cụ nói sao ấy chứ.SUV là xe thể thao đa dụng , xe địa hình nên điều tiên quyết nó phải có 2 cầu để vượt chướng ngại vật . và để tránh vặn xoán thân vỏ thì nó phải có khung thân rời ,và vài yếu tố khác nữa . Nói chung dễ phân biệt đối với người biết 1 tí ti . Còn đâu thì sale nó nói thế nào biết thế ấy
Bưã trước có ông bảo Fadil là suv đường phố tí sặc .
Vẫn thiếuCứ 2 cầu có Auto là SUV ko cụ nhỉ?
Ba ngơ mới nói tụi đó là suv thôi cụ ! Chứ đám ấy tuổi gì . Gọi thế người ta cười thối mũiCụ nói sao ấy chứ.
E thấy con Xpander crosss là suv, nhẽ cũng 2 cầu thật à?
cụ ới, cho thêm ít lý do đc ko cụ?Sai lầm khi mua Russ các cụ nhé.
Cụ chỉ cho em xem con nào 2 cầu mà ko phải SUV với? Ko kể xe tải/ bán tải nhéVẫn thiếu
2 cầu và hệ thống treo độc lập + khung thân liền khối thì vẫn xếp chung mâm cuv thôi , mặc dù nhiều người vẫn gọi là suv . Tạm thời em chưa nghĩ ra tên xeCụ chỉ cho em xem con nào 2 cầu mà ko phải SUV với? Ko kể xe tải/ bán tải nhé
công ghệ kỹ thuât jthay đổi nên các tiêu chuẩn cũng ko còn quá gò bó như xưa nữaSUV là xe thể thao đa dụng , xe địa hình nên điều tiên quyết nó phải có 2 cầu để vượt chướng ngại vật . và để tránh vặn xoán thân vỏ thì nó phải có khung thân rời ,và vài yếu tố khác nữa . Nói chung dễ phân biệt đối với người biết 1 tí ti . Còn đâu thì sale nó nói thế nào biết thế ấy
Bưã trước có ông bảo Fadil là suv đường phố tí sặc .
Có cụ dưới trả lời đây2 cầu và hệ thống treo độc lập + khung thân liền khối thì vẫn xếp chung mâm cuv thôi , mặc dù nhiều người vẫn gọi là suv . Tạm thời em chưa nghĩ ra tên xe
công ghệ kỹ thuât jthay đổi nên các tiêu chuẩn cũng ko còn quá gò bó như xưa nữa
nếu cứ chiếu theo tiêu trí khung gầm rời mới la SUV thì mấy huyền thoại SUV như Mec G và Pajero đời cuối thì liệt kê vào loại nào. Mec G và Pajero V9 mà không dc gọi là SUV thì còn ô nào dám xứng SUV nữa ngoài land
Đấy là giá từ mấy năm trước chứ bây giờ em thấy nói giá Rush cũng giảm nhiều và có nhiều KM nên giá cũng xuống ngang với Xpander rồi ạ.Trước kia giá nó chênh 7-80 chục củ thì người ta chạy mất dép mà cụ. Nên kém nhiều là do giá thôi.
công ghệ kỹ thuât jthay đổi nên các tiêu chuẩn cũng ko còn quá gò bó như xưa nữa
nếu cứ chiếu theo tiêu trí khung gầm rời mới la SUV thì mấy huyền thoại SUV như Mec G và Pajero đời cuối thì liệt kê vào loại nào. Mec G và Pajero V9 mà không dc gọi là SUV thì còn ô nào dám xứng SUV nữa ngoài land
Đó cũng nhằm tăng tính êm ái tiện nghi vì tỷ lệ rất ít người mua những dòng đó để offroad thôi . offroad thực thụ thì cầu mềm không có lợi thế đâu ạCó cụ dưới trả lời đây