Cụ chủ bán Rush ạ
Em đoán củ chủ bán Ỉn, cụ chủ bảo là Ỉn cấp cao hơn Rush mà. Offer bao giờ cũng thích hàng cao cấp mà cụ.Cụ chủ bán Rush ạ
Ơ thật màĐối tượng thớt nói là cao tuổi rồi, ko phải trung tuổi.
Mấy ông chủ về hưu mà mua Rush để đi chung nghe nó hài hài...
Lãnh đạo thấy em oánh võng ghê hem, nhưng mà em không bán cái gì đâu nhéMới đọc thì iem tưởng tư véo con Ỉn, sau bẻ ngoặc tay lái về hướng con Rush đúng nà hết hồn thật.
Vấn đề là phân khúc này có ít đối thủ cạnh tranh với nó ở VN nhưng nó đâu có cạnh tranh nổi đâu cụRush e nghĩ là ổn so với phân khúc đấy cụ
Nói chung tùy theo sở thích và mục đích sd của mỗi người cụ ạ !Vấn đề là phân khúc này có ít đối thủ cạnh tranh với nó ở VN nhưng nó đâu có cạnh tranh nổi đâu cụ
Em thấy khách hàng Rush em bán toàn khách hàng trung tuổi một chút ạ.Người trung tuổi bên mình cũng thích mấy chiếc như này lắm cụ, nghe tên cái là đã thích rồi
Khè, cái xe ô tô ở xứ mình thì với phần nhiều vẫn là một tài sản lớn. Bao giờ nó trở thành đồ dùng bình thường, không quá quan trọng đến tài sản như cái áo cái quần thì câu chuyện nó sẽ khác cụ ạ.Em yêu Bim, yêu Mẹc.
Nhưng đúng là cưới thì toàn cưới Toy.
Ô tô em ko xác định là xe chơi, mà là xe phục vụ mình.
Đóng con Toy rồi quên.
Cứ chẵn 5.000km là mò đến hãng.
Nhàn thật.
Rush muốn thành công ở VN thì cần cải thiện rất nhiều ở mặt hoàn thiện nội thất, bổ sung tính năng. Nên trang bị hộp tự động 6 cấp trở lên, động cơ 2.0 trở lên. Hoặc không thay đổi thì mức giá phải đủ để cạnh tranh với Xpander, Ertigar, XL7.Nhìn chiếc Rush doanh số bán ở bên Indo cao ngất ngưởng các cụ ạ. Nghe đâu năm ngoái bán ra được hơn 56.000 chiếc. Không hiểu ở một thị trường cạnh tranh như ở Indo do các chính sách thuế thấp hay do sở thích bên đấy họ khác mình mà mua kinh thế nhỉ? Các cụ cho em ý kiến liệu ở Việt Nam, Rush có tiếp tục giữ phong độ này không nhé, hiện theo cá nhân em nhé: Rush em dự đoán sẽ có một doanh số "rất ra gì và này nọ" ở nước mình bởi: Nhà Toy từng chứng minh em Fotuner chiếm thị phần với đối tượng KH trung và lớn tuổi nhờ thiết kế sang, động cơ mạnh, tiết kiệm nhiên liệu thì Rush sẽ chiếm lĩnh ngon nghẻ với các khách hàng trẻ do thiết kế của em Rush cá tính hơn, đa dụng, ăn uống tiết kiệm và mức giá quá hợp lý với nhóm anh em này (668tr) . Mời các cụ góp ý?
Còn do chân nữa cụ, chạy đường trường đều ga thì tốn mấy đâu100km đường trường chỉ tốn có 5,8l thì có lẽ là đi 1 mình chứ full tải 7 người mà như thế thì chắc là đường toàn xuống dốc.