Nếu 700 em không nghĩ cao vậy - Em nghĩ nằm trong giải từ 560 - 650 cho các bản AT & MT.Em sợ hơi khó cụ ạ vì như thế nó lại chén thị phần của em vios .
Em dự bản thường 650 bản full 700 là đẹp
Nếu 700 em không nghĩ cao vậy - Em nghĩ nằm trong giải từ 560 - 650 cho các bản AT & MT.Em sợ hơi khó cụ ạ vì như thế nó lại chén thị phần của em vios .
Em dự bản thường 650 bản full 700 là đẹp
Cộng thêm 50 triệu đi cụ. Nếu Rush giá này thì Vios phải buộc tụt xuống ngưỡng 400 đến 500. Trong khi đó Wigo giá 370. Hơi k hợp lýNếu 700 em không nghĩ cao vậy - Em nghĩ nằm trong giải từ 560 - 650 cho các bản AT & MT.
560 e nghĩ sẽ bị cắt nhiều lắm. Vios E MT có gì đâu đã 513 r. Cứ 600 cũng được nhưng đừng cắt mấy chức năng an toàn như vd Cân Bằng điện tử là đượcEm nghĩ là bản MT sẽ ở tầm 560++
Em nghĩ có lẽ cụ hơi nhầm, giá Rush và Vios sẽ không chi phối nhau, về cơ bản là phân khúc khác nhau.Cộng thêm 50 triệu đi cụ. Nếu Rush giá này thì Vios phải buộc tụt xuống ngưỡng 400 đến 500. Trong khi đó Wigo giá 370. Hơi k hợp lý
Em nghĩ đợt tới các cụ mua xe sẽ đau đầu vì chọn lựa và so sánh, dù kể cả trong nội chuỗi sp của TOY không560 e nghĩ sẽ bị cắt nhiều lắm. Vios E MT có gì đâu đã 513 r. Cứ 600 cũng được nhưng đừng cắt mấy chức năng an toàn như vd Cân Bằng điện tử là được
Cũng có thể ý của cụ đúng. Vì Rush là xe nhập, không bán được tại VN thì nhập ít thôi. Chẳng ảnh hưởng gì.Em nghĩ có lẽ cụ hơi nhầm, giá Rush và Vios sẽ không chi phối nhau, về cơ bản là phân khúc khác nhau.
Em đoán Toyota đang muốn phủ kín thị trường để đạt số lượng bán toàn cầu , sau một thời gian cắt giảm một số mẫu xe bây giờ quay lại đa dạng hóa Sp.
Đổi sang wigo thôi!Cộng thêm 50 triệu đi cụ. Nếu Rush giá này thì Vios phải buộc tụt xuống ngưỡng 400 đến 500. Trong khi đó Wigo giá 370. Hơi k hợp lý
Nhân viên nhận bừa đấy cụ. Để ít hôm nữa có em báo các cụ nhé. Đặt xe lâu mới có tốt nhất là đầy đủ thông tin một tí. K đến lúc lãi cãi nhauHà nội có cụ sale nào nhận cọc chưa ạ . Em thấy toyota tân cảng nhận cọc rồi đấy
Ỉn bản đủ hơn 900 cụ ạ. E nghĩ tầm 600 là đẹp. Cao hơn eco tíThế 700tr em nó lại chỏi với anh Ỉn à? Giá nó có 550tr đi chăng nữa thì cũng chả vấn đề gì với anh Vios vì nó là 2 phân khúc khác biệt. Bằng Ỉn thì lại gay vì 2 anh khá giống nhau.
Eco bản full gần 700 rồi cụ ơi. Xe Toy ko thể rẻ hơn Ford được.Ỉn bản đủ hơn 900 cụ ạ. E nghĩ tầm 600 là đẹp. Cao hơn eco tí
hình như chung động cơ với vios.''Khả năng vận hành của xe là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE. Động cơ này sản sinh ra công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp (ở bản TRD Sportivo) ''
Ngon rồi,dân vẫn '' cuồng '' thì phải ăn thật nhanh, thật đậm vào. Cõng cái xác xe + 7 người tận 102 mã chẳng biết chạy kiểu gì, leo đèo thế nào nhỉ, hộp số 4 cấp chắc còn '' sót '' lắp nốt, Em hỏi ý không phải chứ '' Con này liệu có bán được ở Phương Tây không ạ ? Liệu có ai mua không ? '' khi mà cùng tầm tiền có quá nhiều lựa chọn
Ý em là bản thiếu mà.mà mấy sale báo chỉ về bản AT 5 chỗ thôi cụ ạ.Eco bản full gần 700 rồi cụ ơi. Xe Toy ko thể rẻ hơn Ford được.
Em chả hy vọng xe rẻ nữa rồi.
Ecosport bản full 689 hay sao ấy chứ. Rush cũng ngang tầm này từ 600-700 tuỳ bảnỈn bản đủ hơn 900 cụ ạ. E nghĩ tầm 600 là đẹp. Cao hơn eco tí
Nhập bản MT 5 chỗ bán 560tr thì ngon cụ nhỉ ^^Ecosport bản full 689 hay sao ấy chứ. Rush cũng ngang tầm này từ 600-700 tuỳ bản
E mong về Việt Nam bằng vios là hp rồiĐọc từ đầu đến cuối vẫn ko hiểu dân tình nghĩ gì.
Philippin với indo đều báo giá giá rẻ hơn thánh vios tầm 20%.
Dân tình lại cứ đoán già đoán non là phải cao hơn với chịu.
Thiệt là bó tay.