- Biển số
- OF-560616
- Ngày cấp bằng
- 24/3/18
- Số km
- 35
- Động cơ
- 150,650 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cũng có lý cụ nhỉ ? Nếu vậy chán nhỉ.E chỉ thic đi số sàn thôi . Chẳng lẽ cố lên innova thì quá tầmHii. Í e là nó mà ra bản MT là vios và innova sập nguồn luôn!
Cũng có lý cụ nhỉ ? Nếu vậy chán nhỉ.E chỉ thic đi số sàn thôi . Chẳng lẽ cố lên innova thì quá tầmHii. Í e là nó mà ra bản MT là vios và innova sập nguồn luôn!
Tìm innova lướt thôi cụ ạ!Cũng có lý cụ nhỉ ? Nếu vậy chán nhỉ.E chỉ thic đi số sàn thôi . Chẳng lẽ cố lên innova thì quá tầm
Con này với Terios của Daihatsu là 1. Mà Ter thì cụ biết rồi đấy, có gì phải lo đâu.Nghe thông tin dính dáng đến daihatsu lại không yên tâm, không biết bao nhiêu % của toy? Máy, hộp số, khung gầm của bên nào? Cụ nào am hiểu thông não em phát
Nếu so sánh về di chuyển dễ dàng thì một chiếc xe dẫn động cầu sau sẽ có lợi hơn cụ ạ. Dẫn động cầu sau có mấy cái lợi hơn khi vận hành so vs cầu trước làEm hỏi chút hai xe Rush và Xpander cùng máy 1.5 khoảng hơn 100 mã lực. Rush thì cầu sau còn Xpander cầu trước thì xe nào di chuyển dễ dàng hơn ở địa hình Việt Nam (đồng bằng, đèo dốc). Các thông số khác cứ đánh giá tạm tương đương.
Em cũng đã tìm hiểu thêm, cầu sau có lợi thế hơn khi xuất phát hoặc leo đèo dốc. Khả năng bám đường tuỳ địa hình, nếu trơn trượt thì kém hơn cầu trước.Nếu so sánh về di chuyển dễ dàng thì một chiếc xe dẫn động cầu sau sẽ có lợi hơn cụ ạ. Dẫn động cầu sau có mấy cái lợi hơn khi vận hành so vs cầu trước là
- chiếc xe sẽ có được sự cân bằng trọng lượng tốt hơn, bám đường hơn dẫn đến khả năng vận hành ổn định hơn.
- tự do hơn trong nhiệm vụ dẫn hướng và chắc chắn nó sẽ có góc "bẻ lái" rộng hơn.
-Cảm giác điều khiển vô-lăng của tài xế cũng sẽ êm dịu, "thật tay" và đầm hơn.
Cụ add zalo em Duy toyota thanh xuân 0963639583. Có tin gì mới em cập nhật cho ạEm cũng định chờ em này . Cụ sâu toyota nào tư vấn cho em các điều khoản hđ đặt cọc em này một cái . Hợp lý em xuống tiền đỡ phải lăn tăn con khác
Thường ngta hay thiết kế cầu trước vì nó dễ bố trí hơn, thuận tiện hơn. Có điều kiện để cải thiện khoảng không gian khoang xe. Hình như Rush chi có bản AT thôi cụEm cũng đã tìm hiểu thêm, cầu sau có lợi thế hơn khi xuất phát hoặc leo đèo dốc. Khả năng bám đường tuỳ địa hình, nếu trơn trượt thì kém hơn cầu trước.
Có bản 1.5 số sàn thì đẹp.
Có lẽ cuối năm Rush, Xpander, Kona mà về thì lựa chọn thú vị phết. Quan trọng giá cả hợp lý là Rush có lợi thế.
Dự kiến bản đủ tầm bao nhiêu cụ sale?Thường ngta hay thiết kế cầu trước vì nó dễ bố trí hơn, thuận tiện hơn. Có điều kiện để cải thiện khoảng không gian khoang xe. Hình như Rush chi có bản AT thôi cụ
Chưa có thêm thông tin gì mới. Đặc biệt là giá rất khó đoán. Vì phải gần khi ra mắt các hãng ms thông báo, để còn nghe ngóng đối thủ họ để giá thế nào. Chờ đợi thêm thôi ạ. Chắc tháng 7 là ngã ngũ hếtDự kiến bản đủ tầm bao nhiêu cụ sale?
Vâng. Bản AT đi cũng tiện lợi. Xe này phù hợp gia đình, công việc đi lại là đẹp.Thường ngta hay thiết kế cầu trước vì nó dễ bố trí hơn, thuận tiện hơn. Có điều kiện để cải thiện khoảng không gian khoang xe. Hình như Rush chi có bản AT thôi cụ
600 là chuận rồi, xuống đường là 700 cụ nhè!Em dự bản AT thường 600tr trở xuống thôi, không hơn.
Em sợ hơi khó cụ ạ vì như thế nó lại chén thị phần của em vios .Em dự bản AT thường 600tr trở xuống thôi, không hơn.
Nếu vậy gia đình sẽ là xe Rush còn dịch vụ thì Taxi cụ ạ. Mấy sale báo tầm 600 nhưng e nghĩ hơn vì giống Celerio đó. Đều cáo hơn giá dự đoánEm sợ hơi khó cụ ạ vì như thế nó lại chén thị phần của em vios .
Em dự bản thường 650 bản full 700 là đẹp
Em nghĩ là bản MT sẽ ở tầm 560++Nó là 5 hay 7 chỗ à cụ . Bản MT tầm bao nhiêu cụ.