Em thấy giống NX300 cụ ạTầm này làm con lexus NX cho hoành sao phải khổ
Em thấy giống NX300 cụ ạTầm này làm con lexus NX cho hoành sao phải khổ
Con Rav4 này nó to hơn NX, cùng phân khúc với RX.Em thấy giống NX300 cụ ạ
Con Rav4 này nó to hơn NX, cùng phân khúc với RX.
Cụ nào thích Toy thì chờ con Harrier 2020 về rồi mua, chứ mua Rav4 thiên hạ kêu thừa tiền.
Tư duy làm xe người Đức khác tư duy làm đồ gia dụngCái này thì chuẩn ạ,năm 2k8 nhìn sếp mua X5,một đống tiền kếch xù di động trên đường,đến h sau bao năm cày cuốc e cũng sắp mua dc xe của sếp hồi đó
Tư duy làm xe của người Đức thì khỏi phải bàn,nhưng đó là chuyện trước đây thôi ạ,còn bây h thì xe hay đồ gia dụng cũng như nhau,sang trọng,đắt tiền,an toàn,tiện nghi nhưng ko quá tốt như trước những năm 2000....Tư duy làm xe người Đức khác tư duy làm đồ gia dụng
Forester bản Thái này ko khoái lắm, nhìn nhà máy Thái nó hàn xe này em hết hứng luôn. Thích Subaru nhưng nếu có mua thì chỉ mua xe nhập Jap, Mẽo thôi.Làm con này vẫn dư ra 1 tỷ đổ xăng
Cụ mà mua con này là cụ đã đóng góp cực nhiều cho sự phát triển của tô quốc rồi đó.Chà chà, thế mà vẫn có người hỏi chúng em rằng : Đã làm được gì cho tổ quốc chưa?
Cụ nói chuẩn, giá bản LE chỉ loanh quanh 25K, ở đâu tận những 35-40k$ như mấy cụ trên phán rồi + tax để ra giá 2,4tỷ ở Vn ...Con này chỉ tương đương CR-V và Santa Fe. Bản LE như thớt nói có giá khởi điểm ở Mỹ khoảng 25K.
Đó là giá niêm yết.
Giá thực mua thì nếu cá nhân em đi mua lẻ 1 cái, thương lượng một vòng là có thể xuống được khoảng 22-23K.
Giờ mà vẫn có người đi xe hộp số 4 cấp hả cụ?Forester bản Thái này ko khoái lắm, nhìn nhà máy Thái nó hàn xe này em hết hứng luôn. Thích Subaru nhưng nếu có mua thì chỉ mua xe nhập Jap, Mẽo thôi.
Với nếu máy 2.0il thường thì chắc em tìm lại con cũ đời 2010. Nó xài số 4 cấp, momen đạt max tua sớm hơn nên ngồi đạp thấy bốc hơn hẳn Forester thường gen 2014 tới giờ.
Chả sao cụ ah, giữa rừng xe còn chọn cái con Subaru logo như xe tàu này đc thì chạy 4 cấp có làm sao. Em chạy 2 bản non turbo này rồi. Con gen 2009-2012 chạy hơn hẳn gen 2014 đến giờ. Con đời mới giờ đạp ga ì ạch, lái chán hơn cả X-trail ráp.Giờ mà vẫn có người đi xe hộp số 4 cấp hả cụ?
Cụ có tin là con xe Pajero sport hoặc con Mazda kể cả con Nisan như Terra, Xtrain cũng bền bỉ, đi xa không bao giờ nằm đường, không phải lo sửa chữa vặt không?Xe dành cho người thích bền bỉ, ko phải lo lắng việc sửa chữa bảo dưỡng nhiều hay đi xa phải nằm đường, xe này đã có người mua chứ ko phải showroom mua về để bán.
Xe mới,bảo dưỡng tốt thì ko có vấn đề gì,nhưng Mit và Niss có tiếng là phụ tùng đắt,khó sửa,trong khi Toy đồ rất sẵn,rất nhiều dòng xe lắp lẫn được phụ tùng hoặc cả cụm linh kiện,đồng nghĩa với việc đồ mua dễ và giá mềm,tháo lắp sửa chữa đơn giản,các cụ cứ nhìn khoang máy Toy với Honda là biết,và nhiều lý do nữa,nên ko phải tự nhiên nó được ưa chuộng ở VNCụ có tin là con xe Pajero sport hoặc con Mazda kể cả con Nisan như Terra, Xtrain cũng bền bỉ, đi xa không bao giờ nằm đường, không phải lo sửa chữa vặt không?