- Biển số
- OF-369258
- Ngày cấp bằng
- 4/6/15
- Số km
- 608
- Động cơ
- 258,736 Mã lực
Chào các bác! Em vừa đi lái thử Raize về các bác ạ. Sau 1 ngày sờ - chạm - cầm - nắm - lái em nó thì khá có nhiều điều muốn chia sẻ với các bác.
Trước tiên là về ngoại hình thì em khá ấn tượng. Không biết các bác thế nào chứ em thấy Raize đẹp vãi, kết nhất em Raize vàng.
Xe ở ngoài khá lớn, đặc biệt nhìn từ bên hông. Không gian bên trong, hàng ghế trước chắc ngang sedan hạng B, nhưng khoảng đầu thoải mái hơn do trần cao. Hàng ghế sau rộng rãi nếu chỉ ngồi 2 người lớn và 1 trẻ em, 3 người lớn thì khó thoải mái khi đi xa. Khoảng duỗi chân lớn, khoảng không trần xe cao. Cá nhân em thấy ngồi hàng ghế sau thích hơn ngồi trước. Nội thất trang bị ổn. Với em thì như vậy quá rộng rãi, thoáng đãng rồi.
Động cơ 1.0L em không hi vọng nhiều nhưng lái thử nó khác các bác ạ. Độ bứt tốc khá tốt, không hề yếu. Di chuyển đô thị trong trường hợp phải phanh giảm tốc rồi bứt tốc nhiều thì Raize khá mượt mà. Một chiếc xe SUV đô thị như vậy quá ổn. Nếu kéo khoảng 40 - 50km trong đô thị, Raize vẫn xử lý vô cùng khéo léo, không có độ trễ nải nào. Và kéo lên 60 - 70km nó cũng vẫn thể hiện sự thay đổi rõ rệt.
Với em chiếc SUV hạng A với giá 527 triệu thì Raize là một con xe hấp dẫn, đáng mua. Và em đã xuống tiền các bác ạ Với lợi thế gầm cao, xe di chuyển dễ dàng ở đô thị, có về quê gặp đường khó gập ghềnh cũng không lo gặp trở ngại gì.
Bác nào đã lái thử Raize có cùng quan niệm với em không ạ?!"
Trước tiên là về ngoại hình thì em khá ấn tượng. Không biết các bác thế nào chứ em thấy Raize đẹp vãi, kết nhất em Raize vàng.
Xe ở ngoài khá lớn, đặc biệt nhìn từ bên hông. Không gian bên trong, hàng ghế trước chắc ngang sedan hạng B, nhưng khoảng đầu thoải mái hơn do trần cao. Hàng ghế sau rộng rãi nếu chỉ ngồi 2 người lớn và 1 trẻ em, 3 người lớn thì khó thoải mái khi đi xa. Khoảng duỗi chân lớn, khoảng không trần xe cao. Cá nhân em thấy ngồi hàng ghế sau thích hơn ngồi trước. Nội thất trang bị ổn. Với em thì như vậy quá rộng rãi, thoáng đãng rồi.
Động cơ 1.0L em không hi vọng nhiều nhưng lái thử nó khác các bác ạ. Độ bứt tốc khá tốt, không hề yếu. Di chuyển đô thị trong trường hợp phải phanh giảm tốc rồi bứt tốc nhiều thì Raize khá mượt mà. Một chiếc xe SUV đô thị như vậy quá ổn. Nếu kéo khoảng 40 - 50km trong đô thị, Raize vẫn xử lý vô cùng khéo léo, không có độ trễ nải nào. Và kéo lên 60 - 70km nó cũng vẫn thể hiện sự thay đổi rõ rệt.
Với em chiếc SUV hạng A với giá 527 triệu thì Raize là một con xe hấp dẫn, đáng mua. Và em đã xuống tiền các bác ạ Với lợi thế gầm cao, xe di chuyển dễ dàng ở đô thị, có về quê gặp đường khó gập ghềnh cũng không lo gặp trở ngại gì.
Bác nào đã lái thử Raize có cùng quan niệm với em không ạ?!"