- Biển số
- OF-344577
- Ngày cấp bằng
- 28/11/14
- Số km
- 472
- Động cơ
- 285,620 Mã lực
Sao con xe này lại gọi là SUV được nhỉ.
ở mình hay hình dung kiểu SUV là xe gầm cao nên cứ gầm cao là gọi SUV ấy Sorento, Santafe không phải SUV đích thực nhưng vẫn cứ gọi là SUVSao con xe này lại gọi là SUV được nhỉ.
Em nghĩ nó còn phụ thuộc khoảng cách cột A-D nữa, con Kona dài hơn 10cm nhưng cột A chỉ đến mép hộc bánh xe thôi. Trong khi con Raize nó ăn vào tới 1/4 hộc bánh rồi nên bố trí vị trí cabin có thể giúp sắp xếp các ghế hợp lý hơn.cụ nào biết cho em thắc mắc tí là chiều dài cơ sở con kona là 2m6. Con raize này là 2m5 mà tại sao khoang sau chỗ để chân của raize em cảm giác nó còn thoả mái hơn kona nhỉ
hộp số cvt nhỏ nên mũi xe ngắn do đó khoang xe có thể dài hơn. Đó là lý do tại sao mấy con 5+2 máy bé như XL7, xpander, rush lại làm hộp số 4 cấp hay cvt để chiều dài xe ngắn nhưng khoang vẫn đủ 3 hàng ghế.cụ nào biết cho em thắc mắc tí là chiều dài cơ sở con kona là 2m6. Con raize này là 2m5 mà tại sao khoang sau chỗ để chân của raize em cảm giác nó còn thoả mái hơn kona nhỉ
Chẳng thấy nó đẹp chỗ nào cả, ra đường hiếm lắm mới gặp 1 con, xấu tệ. Càng xấu nữa nếu cụ gọi nó là SUV, hài
Không có ảnh chụp lái thử thế các cụ khác lại bảo cụ mõ mờ đấy. Mấy hội Toy trên Fb gặp nick tên nước ngoài khen, nâng lên như bố em đã khiếp rồi, vào đây lại gặp cụChào các bác! Em vừa đi lái thử Raize về các bác ạ. Sau 1 ngày sờ - chạm - cầm - nắm - lái em nó thì khá có nhiều điều muốn chia sẻ với các bác.
Trước tiên là về ngoại hình thì em khá ấn tượng. Không biết các bác thế nào chứ em thấy Raize đẹp vãi, kết nhất em Raize vàng.
Xe ở ngoài khá lớn, đặc biệt nhìn từ bên hông. Không gian bên trong, hàng ghế trước chắc ngang sedan hạng B, nhưng khoảng đầu thoải mái hơn do trần cao. Hàng ghế sau rộng rãi nếu chỉ ngồi 2 người lớn và 1 trẻ em, 3 người lớn thì khó thoải mái khi đi xa. Khoảng duỗi chân lớn, khoảng không trần xe cao. Cá nhân em thấy ngồi hàng ghế sau thích hơn ngồi trước. Nội thất trang bị ổn. Với em thì như vậy quá rộng rãi, thoáng đãng rồi.
Động cơ 1.0L em không hi vọng nhiều nhưng lái thử nó khác các bác ạ. Độ bứt tốc khá tốt, không hề yếu. Di chuyển đô thị trong trường hợp phải phanh giảm tốc rồi bứt tốc nhiều thì Raize khá mượt mà. Một chiếc xe SUV đô thị như vậy quá ổn. Nếu kéo khoảng 40 - 50km trong đô thị, Raize vẫn xử lý vô cùng khéo léo, không có độ trễ nải nào. Và kéo lên 60 - 70km nó cũng vẫn thể hiện sự thay đổi rõ rệt.
Với em chiếc SUV hạng A với giá 527 triệu thì Raize là một con xe hấp dẫn, đáng mua. Và em đã xuống tiền các bác ạ Với lợi thế gầm cao, xe di chuyển dễ dàng ở đô thị, có về quê gặp đường khó gập ghềnh cũng không lo gặp trở ngại gì.
Bác nào đã lái thử Raize có cùng quan niệm với em không ạ?!"
Ùi, xấu thế???
Mời cụ thẩm vẻ đẹp tiềm ẩn.
Khú khú.