Chẹp chẹp, khá ấn tượng
Máy dầu chỉ ồn lúc chưa đủ vòng tua thôi,Hôm nào các cụ chạy PS cho em mượn đi thử phát đê, chủa được đi cái xe ấy bao giờ nhưng đứng cạnh thấy nó kêu như máy phát điện giống FT, ngồi lên FT dầu em thấy có ù lắm đâu, lấy đủ đà nó cũng êm mà con máy xăng mới ù khiếp.
Kụ đi mà bê iem ấy về nhà, hehe.Xe đẹp thật,nhìn mà muốn bê em ấy về nhà
TOY lúc nào cũng thế, có cải tiến song cứ dần dần, heheHình như có cải tiến về hệ thống treo?
Giống như đợt cải tiến cho Ỉn năm 2009, đi êm hơn đời trước khá nhiều.
Bác hay đi sang Khựa xem có cái máy tua contermet thì nhập về bán cho mấy chi hội có khi giàu tocứ chạy gần chục vạn km rồi tua về 3 vạn thì cũng dễ tìm gà lắm
Cần gì phải sang khựa kụ, dv tua counter-met bây h nhan nhản, thế nên đi mua xe cũ cũng nhiều rủi ro, heheBác hay đi sang Khựa xem có cái máy tua contermet thì nhập về bán cho mấy chi hội có khi giàu to
Trước em tưởng chỉ thợ mới tua được conter nhưng hôm nọ bên chợ đã có bác Cubi2010 hội Sorento cũng đã làm được rồi. Đi 10 vạn trước khi bán tua luôn về 3 vạnCần gì phải sang khựa kụ, dv tua counter-met bây h nhan nhản, thế nên đi mua xe cũ cũng nhiều rủi ro, hehe
nhật nó khôn gấp 10 lần mình nên nó đã tính toán kỹ rồiEm mà có 1 lũ khách hàng ngu xuẩn và trung thành mù quáng thì em cũng chả tội gì phải nâng cấp sản phẩm cho nó tốn xèng. Dán thêm cho mấy cái Decan cũng là 1 cách nâng cấp đủ thoả mãn lũ đấy rồi
cụ này nói đúng đấy ạMẹ. Táp lô suốt ngày đỏ lòm. Mỗi lần đi xóa lỗi xong về nhìn cái xe nó kém rực rỡ hẳn. Cơ bản là em thích cảm giác khi lái nó thôi. Chứ còn lâu nó mới so được với xe Nhật.
Mấy ông xe Hàn chỉ nên chạy đến khoảng 5 vạn rồi đổi xe là vừa. Trước em chạy xe Nhật rồi đổi sang xe Mỹ, chạy cỡ chục vạn không phải suy nghĩ
quan trọng nhất là người lái xe có sử lý được tình huống hay không chứ mấy cái tính lăng làm gì cho rối mắt mất tập chung có khi lái xe còn hay tai lạn .Thế mới biết thằng toy tính toán kỹ thật.Bác cứ tát nước theo mưa. Captiva mà nó lỗi hết tất cả các loại thì tính năng nó vẫn hơn con FT cái nâng gầm nhá. FT có ESP đâu mà lỗi.
Hơn nữa bác lôi cái xe có 400 củ ra so với FT làm gì. Nó ảnh hưởng đến thanh danh của TOY bác ạ
nó thừa sức làm nhưng giá xe lại đắt gắp đôi thì cụ có đủ tiền để mua không.thằng toy nó khôn lắm tính toán kỹ lắm,sảm phẩm của nó rất thiết thực và chất lượng,chứ không như một số hãng khác trang bị nhiều chức năng nhưng dùng vài lần là chán ngay,và thỉnh thoảng lại hỏng vặt.Mec sắp cho áp dụng hộp số 9 cấp, khủng thật. Chắc 15 năm nữa TOY mơí cho áp dụng hộp số này ở mềnh, suy ra TOY đang cho dân mềnh xài CN lạc hậu so vớii Mec từng ấy năm.
đúng rồi cụ ạ,hộp số tự động 4 cấp là laọi bền bỉ nhất đất cụ ạ.@dngduc : Em có gì đâu mà cụ chịu Em chỉ nhắc thêm cụ con SUV đầu bảng của Mit là Pajero trị giá 2 tỷ bạc nổi tiếng như thế các kỹ sư vẫn dùng 4 cấp thôi thì cũng đáng để mình suy nghĩ .Có 1 bài của cụ Coolpix phân tích những ưu nhược điểm của hộp số 4 cấp trên xe chấm nhỏ xác lớn đấy ah .
Đấy là cái khôn nhất của toy đấy bác ạ,mỗi đời nâng cấp chỉ thay đổi ít thôi,thì người mua xe trước cảm thấy không bị lỗi mốt mà không bị hớ,và như thế thì lần sau họ vấn sẽ mua toy.Công nhận thằng toy tính toán kỹ thật.cho nên mỗi lần nâng cấp lên bản mới nó chỉ thay đỏi chút ít thôi,để người mua xe trước không cảm thấy tiếc,và vẫn làm hài lòng người mua sau.Thay được cái đèn pha,cái vành ,dán thêm tí đề can thế là thành phiên bản mới
nó yếu thì về số thấp nó khỏe ngay bác nhể,thế mới là người biết lái xe chứEm chả biết thế nào chứ giữa con Fe với FT máy dầu em chọn ngay FT, FE ngồi thấp hơn em không thích bằng FT đi ồn như nhau, FT lái thích hơn một ít xăng dầu chả biết, leo dốc như nhau lên được hết mà leo dốc nhiều đi đường xấu thì mua con nào có cầu chậm chứ 1 cầu giống nhau cả
Không nói người ta không biết là mình ngọng đâu cụ ạ !đúng rồi cụ ạ,hộp số tự động 4 cấp là laọi bền bỉ nhất đất cụ ạ.
kiểu như là máy ảnh sam sung còn lâu mới bằng nikon, thế mà còn đòi so với canonMẹ. Táp lô suốt ngày đỏ lòm. Mỗi lần đi xóa lỗi xong về nhìn cái xe nó kém rực rỡ hẳn. Cơ bản là em thích cảm giác khi lái nó thôi. Chứ còn lâu nó mới so được với xe Nhật.
Mấy ông xe Hàn chỉ nên chạy đến khoảng 5 vạn rồi đổi xe là vừa. Trước em chạy xe Nhật rồi đổi sang xe Mỹ, chạy cỡ chục vạn không phải suy nghĩ