- Biển số
- OF-8326
- Ngày cấp bằng
- 16/8/07
- Số km
- 1,875
- Động cơ
- 10,639 Mã lực
Thay quả máy mới or chuyển sang máy dầu thì hay biết mấy.
Nó nâng kiểu này em đồ bét phải đôi năm nữa mới ra bản hoàn toàn mới, lâu vãiEm e mỗi tháng lại điệp khúc vài chiếc, bản này cũng chỉ là bản nâng cấp thôi, chưa phải là bản mới.
Explore là CUV đấy cụ, khung gầm liền unibody tương tự như sedan nên ko chắc bằng khung gầm rời. Prado thì đặc sệt SUV- Explorer đặc SUV chứ cụ, e lại k nghĩ nó là CUV
- Cụ đừng đùa vs khả năng offroad của Explorer. Trước đây Ford từng sở hữu Land rover và đã phát triển ra những hệ thống offroad đỉnh cao dành cho Land rover. Và ngày nay Explorer cũng thừa hưởng phần nào những hệ thống offroad đỉnh cao đó. Về offroad mà so với prado (Bản Việt Nam) theo e nghĩ cũng chỉ same thôi.Nếu k muốn nói Prado (bản Vn) có phần hơi đuối về mặt tính năng offroad khi so với Explorer
Đồng quan điểm. Nói chung Prado là SUVs cỡ lớn đẳng cấp đáng để cân nhắc. Giờ nếu SUVs tầm trung hơn 1 củ to thì đầy xe ra nhỉ/.Explore là CUV đấy cụ, khung gầm liền unibody tương tự như sedan nên ko chắc bằng khung gầm rời. Prado thì đặc sệt SUV
Nói chung giá Prodo tầm 2,2 củ to làm explore bắt đầu mệt đấy
Em nói thế đâu phải em quên cụ, em còn nguyên 2 chai rượu của cụ và cả 2 số phone của cụ đấy nhéCụ Ô mê gà quên em à, hóng cái xe này mãi rồi mật thư thông tin chi tiết và giá vào chỗ kín cho em nhé, biết đâu em qua giao rượu xịn còn cụ giao xe giao lưu vụ hụt xe 2,5 năm trước nhỉ em đang châu âu chắc tết về
máy dầu thì yêu quá cụ nhỉNgoại thất thì không bàn nữa, bản này giống với toàn cầu rồi, quá yêu.
Tuy nhiên máy và option thì ...
1. Máy: thay máy xăng mới và thêm dầu 2.8
2. Option: thêm smarthkey và một số trò ăn chơi khác.
Kể mà đc như này nhưng giữ nguyên giá các bác nhỉ???
thực sự đúng là hai em này rất khó chọn, em rất choáng ngợp với option và tin tưởng độ an toàn của ford nhưng gầm cao bền bỉ ít hỏng prado luôn được đánh giá cao, trước em đi đời 2006 rồi nên khá thích. em hơi nghiêng về prado nhưng nếu 300 củ phụ kiện thì dứt khoát say no.Lâu lắm rồi mới có vụ "hại não" như vầy thưa các cụ. Em đang kg biết "chọn con tim" hay "nghe lý trí"
Trót yêu Prado nhưng so với Explorer chênh 300 củ cộng cả đống options làm con tim cũng thấy nghẹn cả lại )
Mai phải quyết mà giờ em vẫn chưa biết chốt sao huhu.
về VN mà như này thì hơn cả LexusNhập về VN cắt hết rồi cccm, em xem được bản này full hết, giảm sóc bóng hơi nữa chẳng khác gì Lexus
Cụ cho hỏi ý nghĩa của nút cài cầu tại các vị trị H4F, H4L, L4L trên Prado 2018 là ntn vì em thấy ở các nước khác chỉ có 4H, 4L và các nút khóa vi sai trung tâm, khóa vi sai cầu sau ? theo em hiểuVâng cụ, ngoài vi sai trung tâm thì còn cài cầu điện 4H sang 4L (2 cầu nhanh thông thường sang 2 cầu chậm) và ngược lại bằng nút bấm tùy điều kiện địa hình ạ.
Em chưa leo lên Prado. Nhưng em nghĩ chỉ khoá vi sai trung tâm thôi, khoá visai cầu sau chỉ dành cho xe chuyên biệt offroadCụ cho hỏi ý nghĩa của nút cài cầu tại các vị trị H4F, H4L, L4L trên Prado 2018 là ntn vì em thấy ở các nước khác chỉ có 4H, 4L và các nút khóa vi sai trung tâm, khóa vi sai cầu sau ? theo em hiểu
- H4F: 02 cầu nhanh toàn thời gian, không khóa vi sai
- H4L: 02 cầu nhanh có khóa vi sai, nhưng không viết khóa vi sai nào (trung tâm hay cầu sau)
- L4L: 02 cầu chậm có khóa vi sau và cũng không biết khóa vi sai nào