- Biển số
- OF-447689
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 833
- Động cơ
- 217,077 Mã lực
- Tuổi
- 34
2021 là 1 năm nhiều biến động, với ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19 đến thị trường nói chung, và thị trường ô tô nói riêng. Mặc dù vậy, Toyota vẫn có thể gặt hái những thành tựu nhất định trong năm. Về doanh số, Toyota vẫn nắm giữ vị trí quan trọng trong nhiều phân khúc, với lượng doanh số cộng dồn đáng kể, đạt 69.002 xe được bán ra (bao gồm xe Lexus), đứng đầu thị trường xe du lịch trong năm 2021.
Thành công của Toyota trong 2021 nhờ vào sự thay đổi trong chiến lược sản phẩm, với ra mắt những mẫu xe mới nổi bật, như mẫu A-SUV Raize ra mắt tháng 11, tiên phong phân khúc mới tại thị trường Việt Nam cùng với nhiều tính năng chỉ có ở phân khúc cao hơn, với giá thành vừa tầm. Raize ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi cũng như những bình luận tích cực. Bên cạnh đó, Toyota cũng ra mắt bản hybrid của mẫu D-Sedan lâu năm Camry. Bản 2.5HV là bản cao cấp nhất trong lineup Camry, với nhiều tính năng tiện nghi mới và công nghệ hybrid, cũng như thiết kế mới trẻ trung, khoẻ khoắn hơn thế hệ trước. Năm 2021 chứng kiến sự thành công của Toyota trong 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc: Corolla Cross mới mẻ và Vios - mẫu xe quốc dân.
Toyota thành công về doanh số trong một năm khó khăn là nhờ vào chiến lược cải thiện sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng linh hoạt, đồng thời là những chính sách tài chính thức thời, chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau cho tất cả các mẫu xe góp phần đưa những mẫu xe này về tay người mua dễ dàng hơn. Bước sang năm mới, cá rằng nhiều anh em không khỏi tò mò: Toy sẽ dùng chiến lược gì để tiếp tục một năm thành công?
Thành công của Toyota trong 2021 nhờ vào sự thay đổi trong chiến lược sản phẩm, với ra mắt những mẫu xe mới nổi bật, như mẫu A-SUV Raize ra mắt tháng 11, tiên phong phân khúc mới tại thị trường Việt Nam cùng với nhiều tính năng chỉ có ở phân khúc cao hơn, với giá thành vừa tầm. Raize ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi cũng như những bình luận tích cực. Bên cạnh đó, Toyota cũng ra mắt bản hybrid của mẫu D-Sedan lâu năm Camry. Bản 2.5HV là bản cao cấp nhất trong lineup Camry, với nhiều tính năng tiện nghi mới và công nghệ hybrid, cũng như thiết kế mới trẻ trung, khoẻ khoắn hơn thế hệ trước. Năm 2021 chứng kiến sự thành công của Toyota trong 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc: Corolla Cross mới mẻ và Vios - mẫu xe quốc dân.
Toyota thành công về doanh số trong một năm khó khăn là nhờ vào chiến lược cải thiện sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng linh hoạt, đồng thời là những chính sách tài chính thức thời, chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau cho tất cả các mẫu xe góp phần đưa những mẫu xe này về tay người mua dễ dàng hơn. Bước sang năm mới, cá rằng nhiều anh em không khỏi tò mò: Toy sẽ dùng chiến lược gì để tiếp tục một năm thành công?