- Biển số
- OF-52066
- Ngày cấp bằng
- 3/12/09
- Số km
- 2,240
- Động cơ
- 476,349 Mã lực
Tổ sư bố con xe điên Cụ nhỉKinh thật cụ ạ, 800 con yaris, thật quá dã man
Tổ sư bố con xe điên Cụ nhỉKinh thật cụ ạ, 800 con yaris, thật quá dã man
Nói đến ăn bớt thì toy mới gọi là thánh với cái vỏ mỏng chỉ đứng dựa vào là móp. Mà có khi nó móp mà lại không bong sơn nên mới đc cụ gara đánh giá sơn tốt.Cụ chỉ ra phần ăn bớt cho anh em ở đây được mở tầm mắt với?!
Quá trình sơn đều tự động hoá bằng hệ thống robot chạy trên một dây chuyền cùng một lúc sơn 5 màu xe khác nhau chứ không phải sơn đồng loạt 5 xe một màu như các dây chuyền sơn trước đây và kể cả phần nhúng cũng chạy bằng băng chuyền ngầm dưới bể qua 2 công đoạn tự động (Rất tiếc clip em quay công dây chuyền này dài quá và dung lượng lớn ko úp lên forum đc) thì ăn bớt kiểu gì?
Còn đây là thông tin công khai về công nghệ sơn và chất lượng xe của Thaco lắp ráp ở VN (cũng chính là nhà máy mà nhiều thành viên của OF được thực tế nhìn tận mắt quá trình sản xuất):
Ôtô Mazda sản xuất tại Việt Nam, chất lượng Nhật Bản
Lãnh đạo cấp cao Mazda Nhật Bản khẳng định chất lượng xe Mazda sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam tương đương với chất lượng xe sản xuất tại Nhật.www.google.com.vn
Gớm, thế sao bên trên e bảo đi grab đóng cửa con vios thấy phành phành không chắc tay - k chắc tay bằng i10 thì cụ cười? Đúng là em thấy không chắc tay bằng đóng cửa con i10 đấy.Nói đến ăn bớt thì toy mới gọi là thánh với cái vỏ mỏng chỉ đứng dựa vào là móp. Mà có khi nó móp mà lại không bong sơn nên mới đc cụ gara đánh giá sơn tốt.
Con Ỉn đời 200x màu bạc nước sơn đc mấy năm là chuyển vàng, công nhận sơn tốt.
Em có cười cái đóng cửa chắc tay đâu, cụ nhầm nhọt rồi.Gớm, thế sao bên trên e bảo đi grab đóng cửa con vios thấy phành phành không chắc tay - k chắc tay bằng i10 thì cụ cười? Đúng là em thấy không chắc tay bằng đóng cửa con i10 đấy.
Cụ làm khó các thánh chém rồi vì chủ yếu là nghe nói thấy bảo.Cụ chỉ ra phần ăn bớt cho anh em ở đây được mở tầm mắt với?!
Quá trình sơn đều tự động hoá bằng hệ thống robot chạy trên một dây chuyền cùng một lúc sơn 5 màu xe khác nhau chứ không phải sơn đồng loạt 5 xe một màu như các dây chuyền sơn trước đây và kể cả phần nhúng cũng chạy bằng băng chuyền ngầm dưới bể qua 2 công đoạn tự động (Rất tiếc clip em quay công dây chuyền này dài quá và dung lượng lớn ko úp lên forum đc) thì ăn bớt kiểu gì?
Còn đây là thông tin công khai về công nghệ sơn và chất lượng xe của Thaco lắp ráp ở VN (cũng chính là nhà máy mà nhiều thành viên của OF được thực tế nhìn tận mắt quá trình sản xuất):
Ôtô Mazda sản xuất tại Việt Nam, chất lượng Nhật Bản
Lãnh đạo cấp cao Mazda Nhật Bản khẳng định chất lượng xe Mazda sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam tương đương với chất lượng xe sản xuất tại Nhật.www.google.com.vn
Vâng, e nhầm sang cụ khác. Srr cụEm có cười cái đóng cửa chắc tay đâu, cụ nhầm nhọt rồi.
-Bác bốc phét in ít thôi, nhà e có con In V màu bạc đúng như con xe mà bác nói đấy, mua mới tinh đk biển 30P th5/2009, bán th8/2018, sau hơn 9 năm sd với hơn 8 vạn km nó chả thay đổi tý đêk nào? Rửa xe thì khi nào rảnh thì vào Sonax trên Đặng Thai Mai, còn bt thì mỗi khi đến ctr thì ô lái xe lôi vòi xịt để rửa xe bê tông ra rửa, cộng thêm với chai nc rửa xe Sonax thủ sẵn trên xe nữa. Còn về độ bền thì ngoài vc bd định kỳ trong hãng ra cũng chỉ thay 1 lần ắc quy (cái ắc quy nc GS theo xe nó hỏng sau 6,5 năm sd), 4 cái lốp và nó chỉ hỏng mỗi bộ thụt của cánh cửa sau? Bền đến phát chán?Nói đến ăn bớt thì toy mới gọi là thánh với cái vỏ mỏng chỉ đứng dựa vào là móp. Mà có khi nó móp mà lại không bong sơn nên mới đc cụ gara đánh giá sơn tốt.
Con Ỉn đời 200x màu bạc nước sơn đc mấy năm là chuyển vàng, công nhận sơn tốt.
Che nắng bìa các tông thần thánh kekeNói đến ăn bớt thì toy mới gọi là thánh với cái vỏ mỏng chỉ đứng dựa vào là móp. Mà có khi nó móp mà lại không bong sơn nên mới đc cụ gara đánh giá sơn tốt.
Con Ỉn đời 200x màu bạc nước sơn đc mấy năm là chuyển vàng, công nhận sơn tốt.
Xe nhà cụ em cóc biết còn bạn bè em In G 2006-2007 gì đó đăng kiểm màu ghi bạc, đc 3 niên nó thành mệ nó màu ghi vàng.-Bác bốc phét in ít thôi, nhà e có con In V màu bạc đúng như con xe mà bác nói đấy, mua mới tinh đk biển 30P th5/2009, bán th8/2018, sau hơn 9 năm sd với hơn 8 vạn km nó chả thay đổi tý đêk nào? Rửa xe thì khi nào rảnh thì vào Sonax trên Đặng Thai Mai, còn bt thì mỗi khi đến ctr thì ô lái xe lôi vòi xịt để rửa xe bê tông ra rửa, cộng thêm với chai nc rửa xe Sonax thủ sẵn trên xe nữa. Còn về độ bền thì ngoài vc bd định kỳ trong hãng ra cũng chỉ thay 1 lần ắc quy (cái ắc quy nc GS theo xe nó hỏng sau 6,5 năm sd), 4 cái lốp và nó chỉ hỏng mỗi bộ thụt của cánh cửa sau? Bền đến phát chán?
Dưng em thấy bên trong tapi cửa vios chắc chắn và có vẻ xịn hơn của i10 nhiều, em thì ko đi cả 2 dòng này, hôm trc đi bảo dưỡng xe em thấy gara tháo ra nhìn chất lượng linh kiện khác nhau kha khá, tiếc là em ko chụp lại..Gớm, thế sao bên trên e bảo đi grab đóng cửa con vios thấy phành phành không chắc tay - k chắc tay bằng i10 thì cụ cười? Đúng là em thấy không chắc tay bằng đóng cửa con i10 đấy.
-E tưởng bác có trải nghiệm bằng cái xe của mình chứ hoá ra là cũng chỉ “nghe nói” với “hóng hớt” thì e chả quan tâm? Cứ rửa xe bằng nc giếng khoan, lại gặp phải nơi nó có nhiều sắt với mangan, kết hợp với mấy cái loại bọt ko rõ nguồn gốc xuất xứ thì đến Rolls Royce hay Benley nó cũng xuống màu huống chi là con Ỉn còi?Xe nhà cụ em cóc biết còn bạn bè em In G 2006-2007 gì đó đăng kiểm màu ghi bạc, đc 3 niên nó thành mệ nó màu ghi vàng.
Em chửi Toy cho bõ ghét, tộ sư nó chém dân minh lâu quáCụ chủ tính kêu gọi giải cứu Toyota hay gì?
Bây giờ dân mình có cơ hoọ. Mắng nó đc rồi, trc muốn mắng vân k có xe khác để mua giờ thì nhiều lựa chọn.Em chửi Toy cho bõ ghét, tộ sư nó chém dân minh lâu quá
E từng đi cả Hàn, Nhật, Mỹ. Trước đây trên chục năm thì đúng là xe Hàn có những cái rất tệ tiêu biểu là Kia và Deawoo. Nhưng giờ đã khác rồi. E từng đi i20 của Hyundai và Yaris của Toy cùng thời điểm, same same cây số, con Yaris xuống cấp, lọc xọc hơn con i20.Vấn đề của các Cụ nói xe Hàn tốt dùng hệ quy chiếu sau:
1. Xe khách: “thấy” vẫn chạy được sau nhiều năm.
2. Xe người quen: “thấy” vẫn chạy được.
3. Xe taxi: “thấy” vẫn chạy được.
4. Quảng cáo: xe triệu Mile thật ra là chiêu trò quảng cáo thô thiển của xe Hàn ở Mỹ.
Vấn đề là không ai “biết” người dùng xe Hàn đã phải sửa chữa, thay thế, chịu khổ cực bao lần vì xe hỏng hóc
Xe Nhật thì cứ lên là chạy thôi, quăng quật thoải mái.
Ô, thế ko đi xe toy thì ko đc quyền nói hả cụ.-E tưởng bác có trải nghiệm bằng cái xe của mình chứ hoá ra là cũng chỉ “nghe nói” với “hóng hớt” thì e chả quan tâm? Cứ rửa xe bằng nc giếng khoan, lại gặp phải nơi nó có nhiều sắt với mangan, kết hợp với mấy cái loại bọt ko rõ nguồn gốc xuất xứ thì đến Rolls Royce hay Benley nó cũng xuống màu huống chi là con Ỉn còi?
Xe em kia forte 9 năm 8 vạn mà cũng chưa thấy hỏng gì. Giờ nhìn vẫn còn oke lắm.Ô, thế ko đi xe toy thì ko đc quyền nói hả cụ.
Mà cụ khoe cụ đi 9 năm 8 vạn chửa hỏng cái gì thì em chả hiểu là cụ khoe cái gì. Cái xe đi 8 vạn, chửa bằng 1 năm grab thì hỏng làm sao đc.