- Biển số
- OF-40829
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,416
- Động cơ
- 499,071 Mã lực
Kinh khủng. Chắc ko đụng vào chân phanh tí nào.
Biển số đã có điềm không lành rồi !Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 29/12 trên quốc lộ 2A, đoạn qua huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc Toyota Innova mang BKS 30H – 4941 đang phóng với tốc độ cao. Khi gặp khúc cua, lại phải tránh một con bò, tài xế xe Innova không phanh kịp nên đã lao thẳng vào đuôi chiếc ôtô tải mang BKS 19L–2780 đang đỗ ven đường.
Sau cú va chạm mạnh, chiếc Toyota Innova biến thành một đống sắt vụn bẹp dúm. Hậu quả là 3 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.
Em đồng ý với cụ ạ.Kinh khủng. Chắc ko đụng vào chân phanh tí nào.
Các mẫu xe trước khi đưa ra thị trường thường được kiểm tra va chạm gọi là crash test. Đọc tai nạn kinh hoàng này, tôi thử tìm innova crash test mà không thấy đâu- lại tìm thấy những vụ kinh hoàng khác xảy ra với innova khắp Asean. Có lẽ Toyota không tính đến các giải pháp tăng tính an toàn để gaimr chi phí sản xuất loại xe này!Thề danh dự, em chưa thấy một xe Innova nào sau khi va chạm kiểu đâm đầu, đâm đuôi mà còn ra hình dạng. Kể cả đâm vào xe máy thì Ỉn vẫn nát bươm phần đầu. Nếu bị xe máy đâm ngang hông thì móp vào đến nửa xe. Thân vỏ của Ỉn phải thừa nhận là cực lởm.
Tuyền Anh ngữ, đọc khoai vãi VKL...Các mẫu xe trước khi đưa ra thị trường thường được kiểm tra va chạm gọi là crash test. Đọc tai nạn kinh hoàng này, tôi thử tìm innova crash test mà không thấy đâu- lại tìm thấy những vụ kinh hoàng khác xảy ra với innova khắp Asean. Có lẽ Toyota không tính đến các giải pháp tăng tính an toàn để gaimr chi phí sản xuất loại xe này!
http://www.team-bhp.com/forum/street-experiences/12901-toyota-innova-crash-pics.html
http://www.abs-cbnnews.com/nation/regions/08/21/10/bb-pilipinas-titlist-gersbach-2-others-die-camsur-road-crash
http://paultan.org/2008/02/29/shocking-euroncap-pick-up-truck-crash-tests/
Tin tốt lành cho anh em yêu TRiton: kết quả thử crash test ở đây:
http://paultan.org/2008/02/29/shocking-euroncap-pick-up-truck-crash-tests/
http://www.euroncap.com/tests/mitsubishi_l200/314.aspx
Em phải thừa nhận. Ỉn và vios cái vỏ hình như làm bằng ống bơ sữa Ông Thọ.Em nói không phải là xấu các cụ đi in, nhưng em nó vỏ yếu thật. nhiệu vụ nát bét thế lắm rùi. Không hiểu em này tiêu chuẩn an toàn thế nào mà giá cũng có rẻ chút nào đâu.
Con người quan trọng nhấtQuá kinh khủng, h mới thấy túi khí quan trọng đến mức nào