Em nghĩ cố ép doanh số Ỉn chạy theo X là hơi ... thừa?
X bây giờ đang thắng thế vì yếu tố quan trọng nhất là nó rẻ, 7 chỗ, nhìn lạ mắt dễ thoả mãn thị hiếu của nhiều người và phù hợp dùng cả gia đình và chạy dịch vụ. Nhưng trang bị thì nghèo nàn, bản chất vẫn là một con xe MPV chạy đô thị là chủ yếu ( 7 chỗ xịn mà chạy cầu trước để giảm chi phí ), thời gian nổi lên chưa lâu, em cá là cứ phải để hết rốt đa mấy năm đầu rồi lúc hỏng hóc các thứ bắt đầu xảy ra, người dùng có chịu được nhiệt với đồ đạc và chăm sóc khách hàng của Mít không thì lúc đó mới tính tiếp được?
Nếu đánh X ở mảng gia đình thì giảm giá con R, dừng trò bia kèm lạc lại, khuyến mãi nhiều hơn, và thay giúp em bộ ghế nỉ bằng ghế da thì thực sự là chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Phải chăng vì ép khách ăn nhiều lạc quá nên khách hàng dù thích R nhiều trang bị nhưng vẫn phải quay sang X vì R đắt quá?
Còn đánh mảng dịch vụ thì tút lại ngoại thất và nâng cấp trang bị cho con Avanza chứ em thấy một con ze vừa xấu vừa nghèo nàn như A mà vẫn bán đc vài trăm con một năm thì thực sự có nhiều bác rất tin tưởng thương hiệu Toy
Ỉn vẫn ở một bậc trên hẳn với X. Chạy loanh quanh cự li gần thì ngồi X ok chứ đi xa nhiều người lớn kèm thêm cả đồ đạc thì em đồ các bác sẽ nhảy lên Ỉn hết ạ. Cái hàng 3 ngồi rất thoải mái của Ỉn là một lợi thế mà X không thể có, chưa kể với việc khung rời, dẫn động cầu sau, là một con MPV mang hồn xe tải, Ỉn về lâu về dài chạy đường xa, đường hỗn hợp chắc chắn ngon hơn X nhiều.
Được gửi từ iPhone 6 - Otofun