- Biển số
- OF-845
- Ngày cấp bằng
- 21/7/06
- Số km
- 286
- Động cơ
- 579,560 Mã lực
Vâng, thưa các kụ. Chân ga của Toyota rất nhạy, khẽ đè là vọt, như vậy có ưu điểm là:
- Vọt ở tốc độ thấp là nhanh, như số sàn
- Cảm giác phấn khích người lái, đặc biệt là nhưng A muốn thự xe chạy vài vòng cho vui để thấy rằng Toyota là rất bốc
Nhưng nhược điểm:
- Tốn xăng hơn
- Dễ thành xe điên
Toyota muốn làm cho ga có độ trễ cho các xe đời mới, nhưng lại mâu thuẫn với triết lý ở trên, vọt nhanh => chân ga không có độ trễ => lại nguy hiểm dễ thành xe điên.
Nếu đưa độ trễ chân ga vào, thế chẳng nhẽ đời mới lại không bốc bằng đời cũ ah.
Trong khi đó xe Đức lại khác, khi ở tốc độ thấp, không cần gì phải vọt nhanh như vậy.
Xin y kiến các kụ iem nói thế có đúng không ah.
- Vọt ở tốc độ thấp là nhanh, như số sàn
- Cảm giác phấn khích người lái, đặc biệt là nhưng A muốn thự xe chạy vài vòng cho vui để thấy rằng Toyota là rất bốc
Nhưng nhược điểm:
- Tốn xăng hơn
- Dễ thành xe điên
Toyota muốn làm cho ga có độ trễ cho các xe đời mới, nhưng lại mâu thuẫn với triết lý ở trên, vọt nhanh => chân ga không có độ trễ => lại nguy hiểm dễ thành xe điên.
Nếu đưa độ trễ chân ga vào, thế chẳng nhẽ đời mới lại không bốc bằng đời cũ ah.
Trong khi đó xe Đức lại khác, khi ở tốc độ thấp, không cần gì phải vọt nhanh như vậy.
Xin y kiến các kụ iem nói thế có đúng không ah.