Em đương chạy Pajero, giờ nhìn mấy con CUV compact này cứ thấy bức bí thế nào ấy.
Nếu có mua dòng này chắc em cố mua con Subaru XV cho ngon.
Nếu có mua dòng này chắc em cố mua con Subaru XV cho ngon.
Con này đâu cùng phân khúc mà so thế.E có người quen cũng mới lấy bản V trước tết, cũng 1 cậu e khác đang đi Tucson lên lâi thử thì thấy bảo cảm giác lái ko bằng Tuc, nội thất bé hơn Tuc, so sánh nhiên liệu thì tốn hơn Tuc. Sơ bộ thế thôi còn chắc cần thêm thời gian, mà cá nhân e cũng chỉ nghe nói thôi
Em đã đi xem và lái thử cùng thằng bạn. Theo cảm nhận là ngoại thất đẹp, gọn gàng nhất là phần đuôi nhìn ngang tuy nhiên phần viền nhựa đen hơi thô. Nội thất chật chội, không có gì đặc sắc trừ các option full phè phè. Cảm giác lái thì đặc trung toy : trợ lực dầu nên cứng, lái không mịn, không thật như tl điện, chân ga, chân phanh cứng và có độ chễ, độ bốc hơi kém.Em đang quan tâm em này, xin ý kiến các Lão ạ
Nói về phân khúc thì 1 con B+ 1 con C- nên cũng chỉ chênh nhau tý tẹo.Con này đâu cùng phân khúc mà so thế.
Em thấy chú sêu bảo là bộ pin giá hãng chỉ có 100 củ thôi.Nói về phân khúc thì 1 con B+ 1 con C- nên cũng chỉ chênh nhau tý tẹo.
Nếu mua Cross thì e nghĩ nên lấy bản Hybrid! Đi trong phố cho nó êm , vài năm nữa là pin nó rẻ nhiều!
Toy đến Lx 570 vẫn trợ lực dầu mà cụ nên lái rất nhạt nhẽo, vất vả nếu đi đường xa. Chỉ thằng ngồi sau là sướng vì nó cách âm tốt, xác nặng nên đằm đãÔi hoá ra em cross này tay lái trợ lực dầu à, em lái trợ lực điện quen rồi nên sang tay lái trợ lực dầu oải lắm
Nhìn vạch xanh em lại nghĩ xe chưa bóc lớp nilon bọc chromeCó tiền mua hybrid, không phải vì nó tiết kiệm hơn mà trông nó văn minh, cái đuôi có mấy vạch xanh rất thân thiện
Quý cái nick cụ nên nếu cụ cần tv của thằng kỹ sư đi xe chơi xe hơn 20 năm, thì em khuyên cụ nên xúc con V.Em đang quan tâm em này, xin ý kiến các Lão ạ
Từ sau khi Vịt nó ra con 2015 cắt mệ 2 cầu nhổ bọt vào tiền bối của nó thì chính thức đã qua thời của các con Suv đích thực cụ nhể.Em đương chạy Pajero, giờ nhìn mấy con CUV compact này cứ thấy bức bí thế nào ấy.
Nếu có mua dòng này chắc em cố mua con Subaru XV cho ngon.
Mời cụ đọc lại catalogue hoặc lái thử lại. Xe Cross hoặc Corolla hoặc Vios đều là trợ lực điện.Toy đến Lx 570 vẫn trợ lực dầu mà cụ nên lái rất nhạt nhẽo, vất vả nếu đi đường xa. Chỉ thằng ngồi sau là sướng vì nó cách âm tốt, xác nặng nên đằm đã
Em cảm ơn Lão ợQuý cái nick cụ nên nếu cụ cần tv của thằng kỹ sư đi xe chơi xe hơn 20 năm, thì em khuyên cụ nên xúc con V.
Em vừa đổi 1 con cho bà cả. Cơ mờ đặt trc tết 5 tháng mới giao xe. Giờ ko biết đã nhanh hơn chưa.
Từ sau khi Vịt nó ra con 2015 cắt mệ 2 cầu nhổ bọt vào tiền bối của nó thì chính thức đã qua thời của các con Suv đích thực cụ nhể.
Đồng suy nghĩ với cụ về con Subaru. Nhưng chắc em cũng già rồi cuối cùng lại nghĩ đến chữ “lành” cụ ạ.
Tuy nhiên em Cross này cũng là khá khác biệt so với đám còn lại.
Châu âu thì lại ko có tuổi so với xe của a Vượng nhé, vì những tính năng của xe VF có thì ít nhất cụ phải tìm dòng xe trên 3 tỷ của châu âu. Chứ làng nhàng như 3008 thì...Cụ nghiên cứu thêm Peugeot 3008 giá cũng same same bản cao của Cross, nhưng khi xem xong Peugeot thì chắc chả buồn xem Cross nữa (ngoại trừ yếu tố cụ quan tâm đến việc sau này bán thì có thể giữ giá hơn), e mới đi xem với ông bạn tuần trước
Đúng là xe nhật không có tuổi so với xe châu âu !
Lạy cậu em của cụ, cảm giác lái Cross ko = TucsonE có người quen cũng mới lấy bản V trước tết, cũng 1 cậu e khác đang đi Tucson lên lâi thử thì thấy bảo cảm giác lái ko bằng Tuc, nội thất bé hơn Tuc, so sánh nhiên liệu thì tốn hơn Tuc. Sơ bộ thế thôi còn chắc cần thêm thời gian, mà cá nhân e cũng chỉ nghe nói thôi