- Biển số
- OF-27452
- Ngày cấp bằng
- 14/1/09
- Số km
- 719
- Động cơ
- 487,418 Mã lực
11h30 làm như nào hả cụChuẩn là phải lúc nào cũng tầm 11h30 kể cả tuyết rơi cũng như sa mạc (trừ lúc mới nổ máy nhé). Chưa ổn đâu.
em nghĩ hướng 9h sáng là đẹp nhất chứ cụ
11h30 làm như nào hả cụChuẩn là phải lúc nào cũng tầm 11h30 kể cả tuyết rơi cũng như sa mạc (trừ lúc mới nổ máy nhé). Chưa ổn đâu.
tuỳ từng kiểu xe có bảng hiển thị khác nhau. Tóm lại vạch báo nhiệt chỉ gần đến vạch giữa của đồng hồ đo nhiệt là được.11h30 làm như nào hả cụ
em nghĩ hướng 9h sáng là đẹp nhất chứ cụ
Van hằng nhiệt chỉ giúp xe nhanh đạt nhiệt độ ban đầukhi mới nổ , khi trời rét , khi không tải . Còn khi bt, có tải, chạy chậm trong phố ,dừng có đ/ hòa nó ko đóng vì khí hậu Việt mình nhiệt đới nóng chứ có ôn đới đâucám ơn cụ em đã kiểm tra thường xuyên nước làm mát. Ko hao, lúc nào cũng xanh ngắt, em tìm hiểu rồi do cái van hằng nhiệt của em tiêu rồi lên lúc nào cũng mát.
Em thấy bác comment chuẩn nhất. Vì e ktra máy ấm,công xuất máy tôt.hơi vẫn đủ 4 máy.Sáng nổ máy vẫn có hơi nước từ ống xảXe chạy nhẹ chân, tải nhỏ, ít dùng đ/ hoà ko nóng là đúng. Mở nắp capo ra xem máy có ấm lên ko chứ đồng hồ hoặc cảm biến cũ báo sai là bt mà . Nhiệt độ để đ/ cơ làm việc đạt hiệu suất tốt la 50-80độC , cụ thử bằng cảm giác cũng đc mà . Xe có đi đường phố, chạy chậm , dừng chờ mà đ/ cơ mát < 40 độ C là có vấn đề. Nó có nhiều lí do dù ko nặng nhưng giảm công suất (có cả lí do két nước, quạt lớn hơn cũ) , nhưng chắc chắn ko thổi roăng Như cụ catrinh nói vì thổi roăng :công suất giảm ,máy nóng ga lớn ko tròn , mất ga nhỏ
Cụ mua đc xe rồi à, có phải con trên avata ko. Hình như land 105.Xe chạy nhẹ chân, tải nhỏ, ít dùng đ/ hoà ko nóng là đúng. Mở nắp capo ra xem máy có ấm lên ko chứ đồng hồ hoặc cảm biến cũ báo sai là bt mà . Nhiệt độ để đ/ cơ làm việc đạt hiệu suất tốt la 50-80độC , cụ thử bằng cảm giác cũng đc mà . Xe có đi đường phố, chạy chậm , dừng chờ mà đ/ cơ mát < 40 độ C là có vấn đề. Nó có nhiều lí do dù ko nặng nhưng giảm công suất (có cả lí do két nước, quạt lớn hơn cũ) , nhưng chắc chắn ko thổi roăng Như cụ catrinh nói vì thổi roăng :công suất giảm ,máy nóng ga lớn ko tròn , mất ga nhỏ
Con đấy đời 1998 10 chỗ ko lấy đc cụ à e vẫn chưa mua đc xe . Chắc đi xe máy thôi cụ, tìm chán rồi ko có . Rất cám ơn cụ đã nhớ đến e TKS!!!!!Cụ mua đc xe rồi à, có phải con trên avata ko. Hình như land 105.
phí quá nhỉ nhưng 10 chỗ thì được cái rẻCon đấy đời 1998 10 chỗ ko lấy đc cụ à e vẫn chưa mua đc xe . Chắc đi xe máy thôi cụ, tìm chán rồi ko có . Rất cám ơn cụ đã nhớ đến e TKS!!!!!
Hôm nay em chạy xe của anh bạn Cro 2.4 đời đời 94 có 4 số tới thui, tính ra khoảng 11l. Chạy HN, LS.Con crown nhà em đổ 500k đi được đúng 200km. Cụ có phương pháp gì cho em học hỏi với. Mấy hôm nay giá xăng hạ nên cũng từng đấy tiền thì đổ được thêm tương đối xăng đấy ạ.
Họ bán cho e 240tr e ko lấy vì ko hạ tải đc đến 2018 là sắt vụn . E chạy 1 tuần rồi trả lại . E đã hỏi các cụ xem rồi mà . Các cụ toàn lỡm e nhá !!! Chúc vui khỏe tất cả( các cụ xem sổ lưu bút có tin nhắn và sự nhờ vả của e mà các cụ thờ ơ ko trả lời đấy , xe trôi từ 6/2014 rồi , bán vào tây nguyên 255tr )Cụ Mê với cụ Cá 2 hôm nay đi xem Land dầu cho ông bạn thấy nó cũng quá đáng thật. 7 trăm 1 con Land từ năm 99 óp sần ko 1 tí gì như xe tải, kính còn quay tay.
Được cái động cơ và khung gầm bền chắc. Land đời trước nữa VX80 thì còn nát bét hơn cũng 350, 400.
Cụ Mê trả con 10 chỗ độ 3 trăm hơn tí xem ng ta có bán mua đi cũng đc chục năm nữa, tính khấu hao và độ sướng vẫn hơn đầy con khác. Chỉ sợ họ ko bán
11l mà xe có 4 số cũng phục cụ đớiHôm nay em chạy xe của anh bạn Cro 2.4 đời đời 94 có 4 số tới thui, tính ra khoảng 11l. Chạy HN, LS.
Em chạy 2người, đóng kính không AC cụ ợ.11l mà xe có 4 số cũng phục cụ đới
Xe của cụ đã làm lại máy chưa hay vẫn nguyên bảnKhông thể tin nổi, hôm qua em test đổ đầy bình xăng đi đến 1/2 vạch trên bình xăng sau đó đổ đầy như cũ ( tràn phè ra ngoài) thêm 23l xăng A92 = 494,000đ
Em xem đồng hồ là 270km với 23l xăng chia ra là 8,3l/100km .
Như vây với cỗ máy 2.4 mà xe SX 1994 như vậy là 20 năm rồi.
Các bác sẽ hỏi chú đi cung đường nào:
em đi 2 lượt HÀ NỘI - VINH YÊN
1./ YÊN VIÊN - TỪ SƠN - CAO TỐC HN - THÁI NGUYÊN - QL 18 - NỘI BÀI - VINH YÊN - QUÁN TIÊN - PHÚC YÊN - MÊ LINH - NGÃ 3 NAM HỒNG - NGÃ 4 ĐÔNG ANH - YÊN VIÊN
2./ YÊN VIÊN - QL 3 - ĐÔNG ANH - MÊ LINH - PHÚC YÊN - VĨNH YÊN - PHÚC YÊN - NỘI BÀI - QL 18 - CAO TỐC HN - THAI NGUYÊN - NINH HIỆP - TỪ SƠN - YÊN VIÊN
1 + 2 = 270 Km = 23l xăng
Note: Điều hòa thỉnh thoảng bật các cụ nhá
Các bác đánh giá hộ em nhá
Xe cụ 20 tuổi mà vẫn còn nguyên bản là thuộc vào loại hiếm đấy. Chúc mừng cụ!Em chưa cụ,chỉ chỉnh lại chế,thay bộ bugi loại tốt
Em nhầm vẫn đinh ninh xe 10 chỗ đc 25 năm hóa ra 20 năm thôi. Chứ nếu đến 2023 thì 9 năm đi khấu hao 250tr cho con Lăng dầu là ok chưa kể xong luộc lại bộ bơm với gầm cũng đc 7,8 chục chưa kể xác.Họ bán cho e 240tr e ko lấy vì ko hạ tải đc đến 2018 là sắt vụn . E chạy 1 tuần rồi trả lại . E đã hỏi các cụ xem rồi mà . Các cụ toàn lỡm e nhá !!! Chúc vui khỏe tất cả( các cụ xem sổ lưu bút có tin nhắn và sự nhờ vả của e mà các cụ thờ ơ ko trả lời đấy , xe trôi từ 6/2014 rồi , bán vào tây nguyên 255tr )