Bình thường bạn aHôm nay em lại lập kỷ lục mới các cụ ah, 37l xăng A92 Cho Quãng đường 455km vẫn cung đuơng trên HN - QL2 - HN tính ra 8,1l/100km , kim nhiệt độ lúc nào cũng cho phép
Bình thường bạn aHôm nay em lại lập kỷ lục mới các cụ ah, 37l xăng A92 Cho Quãng đường 455km vẫn cung đuơng trên HN - QL2 - HN tính ra 8,1l/100km , kim nhiệt độ lúc nào cũng cho phép
Cái này chắc là xe Bác bị hỏng cái van hằng nhiệt gì đó nên nước nó chạy qua suốt hay quạt chạy suốt nên mát thôi, thay cái van đấy là cần ngõ lên ngay ạxe của em máy mát quá các cụ a, kim nhiệt độ lúc nào cũng chỉ nhích hơn vạch dưới hướng 7h ý, các cụ có cao kiến gì ko
Không thường đâu ạ, phải nhẹ nhàng lắm đấy vì cái món chế này đạp mạnh cũng uống tốtBình thường bạn a
Cụ nói quá chuẩn. Cre máy 5M, I6, 2.8 đời 86 xuất Mỹ, cửa nóc. Em chơi nó bú đều 13, 14l. Còn 2.4 thì 10, 12l. Đó là máy cực ngon.Không thường đâu ạ, phải nhẹ nhàng lắm đấy vì cái món chế này đạp mạnh cũng uống tốt
Xe cụ ý có hay phải bổ xung nước mát ko?Cái này chắc là xe Bác bị hỏng cái van hằng nhiệt gì đó nên nước nó chạy qua suốt hay quạt chạy suốt nên mát thôi, thay cái van đấy là cần ngõ lên ngay ạ
Xe cụ ý có hay phải bổ xung nước mát ko?xe của em máy mát quá các cụ a, kim nhiệt độ lúc nào cũng chỉ nhích hơn vạch dưới hướng 7h ý, các cụ có cao kiến gì ko
cám ơn cụ em đã kiểm tra thường xuyên nước làm mát. Ko hao, lúc nào cũng xanh ngắt, em tìm hiểu rồi do cái van hằng nhiệt của em tiêu rồi lên lúc nào cũng mát.Xe cụ ý có hay phải bổ xung nước mát ko?
Cụ mở nắp két nước ra xem có bị sủi bọt khí, hoặc váng dầu nhớt lẫn vào trong nước mát ko?
Nếu bị hai trường hợp trên thì khả năng xe cụ ý bị thổi gioăng quy lát nhẹ. Ở trường hợp này cứ để bình thường chạy thì thấy dò nước ở két( có thể ở nắp két nước). Chạy vài ngày lại phải bổ xung nước. Xe chạy phải tháo van hằng nhiệt ra để quạt chạy liên tục ( đối với quạt điện) hoặc ly hợp ở ly tâm luôn đóng để quạt chạy liên tục ( đối với xe dùng quạt ly tâm).
Máy mát quá cũng ko đạt hiệu suất cao đâu. Phải đủ nhiệt độ thì mới tối ưu được, kim nhiệt cứ tầm 11 h 30 là được.
Em dự đoán xe cụ đã bị tháo van hằng nhiệt rồi. Cụ thử kiểm tra xem.
vậy nước có bọt khí hay váng dầu ko ( khi xe đang nổ máy ý), lắp van mới vào thì tình hình thế nào hả cụ? Còn nhiệt độ thấp quá cũng ko tốt.cám ơn cụ em đã kiểm tra thường xuyên nước làm mát. Ko hao, lúc nào cũng xanh ngắt, em tìm hiểu rồi do cái van hằng nhiệt của em tiêu rồi lên lúc nào cũng mát.
em chạy mấy tháng này bổ xung nước làm mát 1 lần mà có một cốc bia, từ đó ko bổ xung thêm giọt nào nữaXe cụ ý có hay phải bổ xung nước mát ko?
Cụ mở nắp két nước ra xem có bị sủi bọt khí, hoặc váng dầu nhớt lẫn vào trong nước mát ko?
Nếu bị hai trường hợp trên thì khả năng xe cụ ý bị thổi gioăng quy lát nhẹ. Ở trường hợp này cứ để bình thường chạy thì thấy dò nước ở két( có thể ở nắp két nước). Chạy vài ngày lại phải bổ xung nước.
Vẫn chưa chắc chắn lắm, vài tháng đổ 30 mil là có dấu hiệu nhẹ. Theo em, khi máy đang hoạt động, máy nóng cụ lấy khăn mở nắp két nước ra từ từ, xem nước mát có bị bọt khí ko hoặc màu nước mát có váng dầu ko. Tốt nhất cụ phải lắp van mới vào rồi kiểm tra như trên. Hoặc cụ ra xưởng thợ cả kiểm tra ngay.em chạy mấy tháng này bổ xung nước làm mát 1 lần mà có một cốc bia, từ đó ko bổ xung thêm giọt nào nữa
Chuẩn là phải lúc nào cũng tầm 11h30 kể cả tuyết rơi cũng như sa mạc (trừ lúc mới nổ máy nhé). Chưa ổn đâu.em chưa lắp, nước vẫn xanh ko hao, em thấy kim nhiệt ôn rồi mùa này trời lạnh thì kim trúc xuống, hôm nào nắng ấm mà đi trong phố là kim ở giữa luộn ạ