- Biển số
- OF-311125
- Ngày cấp bằng
- 10/3/14
- Số km
- 91
- Động cơ
- 298,810 Mã lực
Nhìn kỹ thì cũng thấy con altis 2015 đẹp phết
Altis 2.0 có cái ốp body và vành lốp khác đấy cụ ah. Cụ thử để cạnh 1.8 xem nó có to cao hơn tí nào khôngMazda 2.0 thì to hơn mazda 1.5 hả cụ, cũng như altis 2.0 to hơn altis 1.8. Nhờ cụ mà bây giờ em mới biết
Thưa cụ, nó to hơn đấy ạh, nó khác nhau về kiểu dáng 1 chút. Ngoại thất Altis 2.0 khác với 1.8 về Body, Lazang, Đôi, đấy là những cái dễ nhìn thấy nhất và chỉ những cái khác biệt này thôi thì nó đã là cả vấn đề. Còn những cái khác nữa như cụm đèn trước, mạ cản trước. Đấy là Altis còn ngoại thất Mazda 3 2.0 chỉ khác 1.5 về Lazang và cụm đền trước sau.Mazda 2.0 thì to hơn mazda 1.5 hả cụ, cũng như altis 2.0 to hơn altis 1.8. Nhờ cụ mà bây giờ em mới biết
Mà thấy cũng là. Cụ làm bên Sale cho Mazda mà cái này cũng không để ýMazda 2.0 thì to hơn mazda 1.5 hả cụ, cũng như altis 2.0 to hơn altis 1.8. Nhờ cụ mà bây giờ em mới biết
Vâng thưa cụ, cụ mong muốn thế và em cũng mong muốn thế, nhưng ở VN mình đành chịu thôi. Với tầm giá cụ đưa ra là 700 và 750 thế thì Kia K3, Và Hyundai Avante sẽ bán bao là hợp lý.Mà thấy cũng là. Cụ làm bên Sale cho Mazda mà cái này cũng không để ý
Cụ nghĩ giống hệt mọi người nghĩ. Có cái là doanh nghiệp họ không nghĩ vậy. Chả tội gì họ giảm giá đến cái hợp lý đấy trong khi xe vẫn đang doanh số trên trời. Xe mình mà không áp thuế thì bằng xe Mỹ thôi cụ ahEm nghĩ bản 1.8 G giá 700 là hợp lý còn 2.0 giá 750tr là vừa. Xe mình còn cao hơn xe Mỹ nhiều quá.
Dạ thưa cụ, em có phải bên Sale gì đâu, cũng chỉ là người tiêu dùng bt và đến hiện tại em cũng trải qua 4 đời xe từ Kia chào buổi sáng đến Focus rồi lại Alis xong lại đến C200 giờ lại quay về Alis.Em đọc bài này rồi, cảm nghĩ của em là có lẽ đội ngũ PR của TOY làm hơi mạnh tay! Nhưng dù sao cũng là một con xe ngon và ổn định!
Dạ thưa cụ, em có phải bên Sale gì đâu, cũng chỉ là người tiêu dùng bt và đến hiện tại em cũng trải qua 4 đời xe từ Kia chào buổi sáng đến Focus rồi lại Alis xong lại đến C200 giờ lại quay về Alis.
Nếu bác không tin em, em boss ảnh đăng ký mang tên em vài cái xe cho cụ xem
Vâng cụ nói đúng ạh, Altis chỉ so sánh vơi các dòng xe Nhật và Hàn thôi. Nhưng khổ lỗi đi xe Đức vất lắm cụ àh, thay phụ tùng thì đắt, đi lại không an tâm theo kiểu sợ mất đồ. Em có ông bạn trên đường Hỏa Lò mà hay đến uống rượu nhưng xe vào nhà ko vừa, mà gửi cũng ko có chỗ mà để ở dưới thì mất gương và các logo như chơi lúc mua để thay thế thì đắt thôi rồi. Vì vậy các lần sau em toàn đi xe máy và taxi. Đấy đi xe Đức cũng khổ, đâu chỉ có thế bán mất giá nữa chứ. Cũng xin nói thật với cụ, xe Đức bây giờ cũng chả khác gì điện thoại IP thay đổi mẫu mã liên tục vì vậy xe đi cũng nhanh lỗi mốt, VD như xe Audi A4 cũng là xe Đức nhưng từ năm 2009 đến giờ mẫu mã vẫn thế còn con C200 thì cũng thay Phom rồi mẫu mới liên tục. Biết là Quy trình đổi Phom phải 4 năm 1 lần nhưng nó vẫn thay Body rồi cụm đèn. Mẹc em thấy nó chả tôn trọng người tiêu dùng gì cảAh, ý em là đánh giá về bài báo trên mục News thôi cụ ạ! Altis thì là một con xe ngon nhưng để so với xe Đức thì vẫn còn khoảng cách nhiều ạ! ^^
Trước đây OF có bài PR sản phẩm Santafe CKD nhưng lại lấy hình minh họa nội thất của bản tại Mỹ, em đã góp ý ( vì như vậy gây hiểu lầm cho người đọc là nội thất của bnr CKD )nhưng diễn đàn phản hồi là hinh ảnh do hãng cung cấp (!) vậy đâu gọi là test?Chính vì thế khi đi test thì em yêu cầu mượn bản 1.8 thay vì bản cao nhất 2.0
Nhiều khi người viết bài chả có chuyên môn gì, cóp nhặt lung tungTrước đây OF có bài PR sản phẩm Santafe CKD nhưng lại lấy hình minh họa nội thất của bản tại Mỹ, em đã góp ý ( vì như vậy gây hiểu lầm cho người đọc là nội thất của bnr CKD )nhưng diễn đàn phản hồi là hinh ảnh do hãng cung cấp (!) vậy đâu gọi là test?
Còn bài PR này cho Altis 2014 em trích nguyên văn :
"Điều thú vị nằm ở chỗ Toyota đã nâng độ cao hệ thống treo của xe lên 100mm nhằm tạo ra khoảng sáng gầm tốt nhất trong phân khúc: 180mm (cao hơn 5mm so với thế hệ cũ). Đây cũng là một thay đổi bắt buộc để “bù” lại với sự gia tăng chiều dài 80mm trục cơ sở và chiều rộng 50mm nhằm đảm bảo góc thoát cho chiếc xe trong các tình huống vận hành. Như thế, Altis 2014 có khoảng sáng gầm lớn hơn so với cả Civic và Mazda3 – một đặc tính cho phép nó khá linh hoạt trong các tình huống giao thông Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, thay đổi này đã khiến bộ vành 16 inch dường như có phần nhỏ bé hơn. "
K lẽ Altis 2014 có khoảng sáng gầm xe lớn hơn cả CRV 2014 , thực tế nó còn thấp hơn cả bản cũ. Xin lưu ý : 100mm ??? Cái này tác giả quá cẩu thả nhầm lẫn, Bài viết đang đưa ra thông tin sai sự thật 180 độ khi tuỳ tiện so sánh khoảng sáng gầm xe với các đối thủ M3,CV trong khi Altis đang thấp hơn chính ...thế hệ trước.
Xin lấy tạm 1 thùy link thay lời PHẢN biện :
http://www.danhgiaxe.com/so-sanh-xe/593/551
http://www.danhgiaxe.com/danh-gia/toyota/altis/2014/
Rất mong diễn đàn có các bài viết có chất lượng, và vui lòng cải chính thông tin.
Trân trọng.
Chính vì thế khi đi test thì em yêu cầu mượn bản 1.8 thay vì bản cao nhất 2.0
Chuyện " chém " trên diễn đàn là bình thường, nhưng đáng tiếc, rất đáng tiếc đây lại là bài PR do ban điều hành diễn đàn làm. Xét về chuyên môn thì đây là điều k thể bình luận đuọc, nếu TOY VN đọc bài này cũng cảm thấy ngượng ngùng.Nhiều khi người viết bài chả có chuyên môn gì, cóp nhặt lung tung
Xóa rồi cụ ạChuyện " chém " trên diễn đàn là bình thường, nhưng đáng tiếc, rất đáng tiếc đây lại là bài PR do ban điều hành diễn đàn làm. Xét về chuyên môn thì đây là điều k thể bình luận đuọc, nếu TOY VN đọc bài này cũng cảm thấy ngượng ngùng.
Em vẫn thấy trên OF news mà, k hiểu ông kỹ sư nào dám nâng khoảng sáng gầm xe sedan thêm 100mm thì thánh thật. .Xóa rồi cụ ạ