Vinfast chưa công bố doanh số à các cụ
Chạy dịch vụ thì tổng thể không rẻ hơn xe Hàn và Mit, an toàn cũng không hơn xe Hàn, chạy gia đình chi phí thấp hơn không đáng kể nên cũng không cần quan tâm lắm. Vậy là Toy đi xuống thôi cụ.Các bác cứ chê, chứ chi phí bảo dưỡng và sử dụng hàng ngày em thấy luôn rẻ nhất từng phân khúc.
Mà dạo này cũng cập nhật các gói an toàn TSS lên các hạng xe khá tốt ( trừ Vios thì phải)
điều hòa toy công nhận ngon, đi mấy hôm 40 độ mới thấy nó giá trịDù đã đổi sang dòng xe châu Âu để trải nghiệm, nhưng thực lòng em vẫn có cảm tình với những con Toy mà em đã chạy về độ lành, ăn uống tiết kiệm, giá cả bảo dưỡng hợp ví...à quên, thêm quả điều hòa mát nhanh, lạnh sâu và không gian lòng xe rộng rãi thoáng đạt nữa. Các em toy cho em cảm giác như trong nhà có cô vợ hiền đảm đang, vun vén lại nhẹ nhàng dễ chịu
honda không bền hơn Toy được cụ ơi, em đi Altis 10 năm có lẻ, chuyển sang CRV thấy kém bền hơn Toy nhiều điểm như: thước lái sau 2 năm đã có tiếng lạch cạch (lỗi nsx, có bh), đh không bền bằng, gioăng cao su kém hơn...Iem vẫn tin tưởng Toy, nhưng lại thích Honda hơn vì độ bền tương đương nhưng máy mạnh hơn và lái hay hơn khú khú
RR có thuộc VAMA hay tự công bố doanh số đâuNgóng mãi mà vẫn không bao giờ thấy con Phantom cháu đang đi lọt vào top bám chạy. Chán ghê!
công bố theo quýVinfast chưa công bố doanh số à các cụ
em biết không ít nhân viên Viettel vẫn dùng mạng Vina, MobiÀ ngạc nhiên nhất lại là thấy xe của Viettel dán tem VETC
Toy hết hàng từ tháng 1 nên tháng 2 giao ít cũng bình thường. Nhưng vios sẽ tụt dốc không phanh về thị phần vì xe dịch vụ giờ đc ưa chuộng nhất là Xpander vì nó là 5+2. Các hãng taxi chắc sẽ dần qua xe điện vì chi phí quá rẻNhìn chung là giảm tất cả, đây là tháng 2 đúng ko cụ, tháng 2 có tết lượng xe bán cũng ít đi trông thấy là đúng, và trong thời điểm tết giao xe cũng ko có mà giao nên doanh số nó chỉ vậy, mọi tháng làm gì có chuyện ít thế kia.
Cá nhân em đánh giá là do con Vios nó hết hàng ko có xe giao cho khách thì ko có doanh số thôi, chứ bết bát lắm nó cũng phải đứng thứ 5.
=> Như em phân tích ở trên, cụ lấy doanh số bán xe tháng 2 ( có tên âm lịch ) là ko ổn, lấy các tháng khác thì tính tham khảo cao hơn và hợp lý hơn. ,
Xanh SM- khắc tinh, nỗi khiếp sợ của doanh số taxi.Ngày trước Toy làm xe bền vì ít tính năng , có gì đâu mà hỏng , giờ xe oto yêu cầu nhiều tính năng hơn , phức tạp hơn , độ an toàn phải cao hơn . Những cái đấy Toyota có phần yếu thế hơn so với các xe cùng giá tiền .
Thêm cái nữa , doanh số Toy phụ thuộc nhiều vào mảng xe dịch vụ , giờ Vinfast ra mắt Xanh SM làm ảnh hưởng khá nhiều tới doanh số bán xe của mảng này .
Xe Nhật hay Đức vẫn lỗi hết, chẳng qua tỉ lệ lỗi không bằng xe Hàn thôi. Còn cụ bảo xe Hàn đi chục năm không phải thay cái gì ngoài mấy cái tiêu hao thì cụ xem lại đi nhiều hay ít hoặc do cụ quá mayK phải mỗi toy mà xe Nhật hoặc có thể là xe Hàn đều vậy, đi cả chục năm có gì hỏng ngoài thay các loại dầu vs lọc, lốp, ắc quy vv đâu
Nhà e Toy Honda Hyundai Kia Mitsu Mazda Ford đều đã dùng qua, thực sự nếu đi vận tốc dưới 80 thì xe Nhật Hàn k có đối thủ về độ bền rẻ trong vận hành
Mê cảm giác lái, sự an toàn, vs sang trọng thì mới mua xe Đức và nhiều xèng nữa
"có tiền" với "có nhiều tiền" khác nhau mà cụLand với prado cụ ko thích à