Giá thì cao, nội ngoại thất thì chả có mịa gì cả chục năm không thay đổi có chút xíu mà vẫn hi vọng doanh số cao thì coi thường người tiêu dùng VN quá. Xe Toy được tiếng lành vì có đ gì đâu mà hỏng. Xe thì xấu mà trốn thuế như ranh, ghét.
niềm tin đã mất, giọt nước mắt cuốn ký ức anh chìm sâuCác bác cứ chê, chứ chi phí bảo dưỡng và sử dụng hàng ngày em thấy luôn rẻ nhất từng phân khúc.
Mà dạo này cũng cập nhật các gói an toàn TSS lên các hạng xe khá tốt ( trừ Vios thì phải)
toy VN cứ thế này thì toi thật, khi nào mới bắt kịp toy thế giớiView attachment 8411572
Có lẽ lần đầu tiên thấy doanh số Toy tụt giảm ntn. Nếu k chịu đổi mới, tương lai Toy sẽ theo Nokia
Nhiều tiền quá bác ạ, chiếc tiếp theo e sẽ dành tiền mua là Camry, rồi Land có thể là chiếc tiếp theo nữaLand với prado cụ ko thích à
Mấy dòng này có một cơ số cụ “nghe nói” ăn gần 20L/100km ạ!Land với prado cụ ko thích à
Mấy ông bảo 20L/ 100km 1. Thích bốc phét là xe ăn xăng để mọi người nghĩ mình lắm tiền. 2. Lái xe cơ quan, nói thế để đc cấp nhiều xăng. Land V8 5.7 cũng chỉ tầm 16 lít. Fortuner I4 2.7 máy đời cũ chỉ tầm 13-15 lít. Còn đã tắc dg thì ko tính, morning cũng phải 10 -12 lít.Mấy dòng này có một cơ số cụ “nghe nói” ăn gần 20L/100km ạ!
Em chạy 2.7 cộng tiền đổ xăng cả năm là 12,2L/100km mà đấy là sáng nào cũng đưa con đi học đường tắc vãi. Còn đi đường trường dùng CC là dưới 10L đấy.Mấy ông bảo 20L/ 100km 1. Thích bốc phét là xe ăn xăng để mọi người nghĩ mình lắm tiền. 2. Lái xe cơ quan, nói thế để đc cấp nhiều xăng. Land V8 5.7 cũng chỉ tầm 16 lít. Fortuner I4 2.7 máy đời cũ chỉ tầm 13-15 lít. Còn đã tắc dg thì ko tính, morning cũng phải 10 -12 lít.
dân giờ khôn hơn nhiều rồi, mạng thông tin cũng dễ tiếp cận nên hiểu hơn rồi. thêm mấy hánh dmqtrieu làm dân ghét TOY nên toi là đúng thôi.
Nhòm mãi mới thấy 2 Toy ở 18 và 20, tổng cộng 3 trăm rưởi xe (cộng các loại khác chắc 5 6 trăm).
F nỗi lo mọi nhà bán gớm phết!
Phải chăng Toy đã hết thời hoàng kim ở ta, hay chỉ là 1 dấu lặng tạm thời, các cụ?
E đang nghĩ dmqtrieu chính là được các hãng khác thuê, chơi khăm TOY, cứ ra rả bảo vệ TOY, nên TOY 1 phần bị ghét vì mấy ông này. nên bị quay xe với TOY nhiều, chứ hắn ko phải là mê TOY đâuKhông biết cu cậu Dmqtrieu đang ở đâu để vào phản biện cái
em đi xe CX5 và Cross, giá CX5 còn rẻ hơn, trong khi đó công nghệ nhiều hơn, phân khúc cao hơn. trong khi vợ E thích Cross nhưng lúc đi xem có quả phanh tay để dưới chân, em mới chém vợ em là xe này có chân côn, đi như số sàn nhưng dễ đi hơn số sàn nhiều, thế là vợ 1 phát quay xe, bảo thôi lấy CX5 đi, úc đó bạn sale mới ra thì em đã kaos vợ em đi rồi, may thế hihiCác bác cứ chê, chứ chi phí bảo dưỡng và sử dụng hàng ngày em thấy luôn rẻ nhất từng phân khúc.
Mà dạo này cũng cập nhật các gói an toàn TSS lên các hạng xe khá tốt ( trừ Vios thì phải)
K phải mỗi toy mà xe Nhật hoặc có thể là xe Hàn đều vậy, đi cả chục năm có gì hỏng ngoài thay các loại dầu vs lọc, lốp, ắc quy vv đâuDù đã đổi sang dòng xe châu Âu để trải nghiệm, nhưng thực lòng em vẫn có cảm tình với những con Toy mà em đã chạy về độ lành, ăn uống tiết kiệm, giá cả bảo dưỡng hợp ví...à quên, thêm quả điều hòa mát nhanh, lạnh sâu và không gian lòng xe rộng rãi thoáng đạt nữa. Các em toy cho em cảm giác như trong nhà có cô vợ hiền đảm đang, vun vén lại nhẹ nhàng dễ chịu
Em thấy khi Toy xuống dần đều là cậu này cũng còm ít dần đều, phần lớn các còm của cậu đều khá ngây ngô và gợi đòn cho ae ném đá. Cũng vui phết, đúng là kế "tưởng vậy mà ko phải vậy" đây mà.E đang nghĩ dmqtrieu chính là được các hãng khác thuê, chơi khăm TOY, cứ ra rả bảo vệ TOY, nên TOY 1 phần bị ghét vì mấy ông này. nên bị quay xe với TOY nhiều, chứ hắn ko phải là mê TOY đâu