Con altiz cross sắp về nghe đâu giá vẫn 860 bản V.Nó vẫn ăn dày lắm,nếu không bán được chỉ khuyến mãi 15-20tr.Vẫn cao. Set giá 820tr là đẹp.
Em đánh giá con Raize thiết kế quá xấu, phải nói là xấu nhất trong phân khúc (vì vuông vức sắc nhọn thô thiển như hòn đá giống cái tên gốc là Daihatsu Rocky, đặc biệt nội thất thì xấu thảm hại với ghế nỉ và phần nhựa thô ráp). Nếu Toy cho lên con Raize động cơ 4 máy, giữ nguyên giá thì em nghĩ vô đối đấy, vì vẫn chẳng thể đối nổi với con nào trong phân khúc.Em đánh giá con Raize thiết kế quá đẹp, phải nói là đẹp nhất tròn phân khúc. Tuy nhiên Toy hơi sai lầm khi lắp lên đấy động cơ 3 máy, loại động cơ này làm người ta nhớ đến mấy con morning nhập Hàn Cuốc 3 máy, chạy như dở hơi. Nếu Toy cho lên con Raize động cơ 4 máy, giữ nguyên giá gì em nghĩ vô đối đấy.
Chà k biết cụ đang đi xe gì mà chê crv ồn, bồng bềnh, vô lăng kém, động cơ 1.5 yếu, hs cvt kém phấn khích. Cái văn này đội nghe đồn nghe nói với đi xe trênyoutube hay nói lắmEm thấy CX5 còn có độ chắc chắn hơn và ít ồn hơn. Đặc biệt cái vô lăng của CRV nó nhẹ theo phong cách khá đặc biệt, làm cho mất cái cảm giác phản hồi từ mặt đg lên. Hay là em quen chạy xe to vô lăng nặng quen rồi nhỉ. Chứ vô lăng con này nó cảm giác bị bồng bềnh, ko thật tay lái.
Xấu đẹp dò thẩm mỹ từng ng, cá nhân e thấy von Rái dơ này xấu, trog phân khúc có Sonet bán dc nhưng nhìn cục mịch, dc con CX3 khá đẹp. Hàng Toy, e thấy dc mấy con sedan (Altis, Cam, Avalon ...) thiết kế đẹp, còn lại thì bthuong.Em đánh giá con Raize thiết kế quá xấu, phải nói là xấu nhất trong phân khúc (vì vuông vức sắc nhọn thô thiển như hòn đá giống cái tên gốc là Daihatsu Rocky, đặc biệt nội thất thì xấu thảm hại với ghế nỉ và phần nhựa thô ráp). Nếu Toy cho lên con Raize động cơ 4 máy, giữ nguyên giá thì em nghĩ vô đối đấy, vì vẫn chẳng thể đối nổi với con nào trong phân khúc.
Em chưa bao giờ chạy con nào CVT hoặc chấm bé. Con chấm nhỏ nhất là Cam 2.0, con này cũng bị đánh giá là yếu trong dòng xe Cam. Em cầm lái CRV vài ba lần, xe mới lấy nhưng nói thật chạy cái CVT nó chán. Còn ko biết cụ thần tượng CRV đến đâu nhưng chạy con này ko có cửa với Subaru mặc dù em cũng ghét cái hộp số CVT nhưng Subara nó im hơn hẳn.Chà k biết cụ đang đi xe gì mà chê crv ồn, bồng bềnh, vô lăng kém, động cơ 1.5 yếu, hs cvt kém phấn khích. Cái văn này đội nghe đồn nghe nói với đi xe trênyoutube hay nói lắm
Honda là thằng ngáo giá nhấtCứ Honda mà chọn các cụ ạ vì nó lành bền tiết kiệm nhiên liệu. Khung gầm chắc chắn lái hay. Cái phần chênh 1 năm xăng đã hòa vốn càng chạy càng lãi. Bán lại có giá. Chưa kể có Honda Sensing đi max an toàn. Đi cao tốc cực kỳ nhàn sướng giờ Việt Nam cao tốc nhiều vô kể. Cứ bảo dưỡng đầy đủ thì bền vô đối. Honda CRV 2020 Nam Định đây các cụ xác xe 1,7 tấn mà tiết kiệm hơn cả vios 40 vạn rồi chưa xi nê. Trong những hãng nhật Honda là chịu khó cập nhập công nghệ cho người tiêu dùng Việt Nam nhất giờ xe nào cũng có sensing rồi. Nói có sách mách có chứng.
Kakaka. Honda đang là thần tượng của khối cụ mà cụ chơi quả Hòn đá to qua. Em thì cảm nhận cá nhân Honda cũng ko có gì nổi bật.Honda là thằng ngáo giá nhất
Cụ phét vui phết, CX5 ọp ẹp, máy yếu, cảm giác lái kém và ồn hơn CRV nhiều đấy chứ.Em thấy CX5 còn có độ chắc chắn hơn và ít ồn hơn. Đặc biệt cái vô lăng của CRV nó nhẹ theo phong cách khá đặc biệt, làm cho mất cái cảm giác phản hồi từ mặt đg lên. Hay là em quen chạy xe to vô lăng nặng quen rồi nhỉ. Chứ vô lăng con này nó cảm giác bị bồng bềnh, ko thật tay lái.
Em lại ngược với cụ. Sao em thấy con Raize xấu tệ xấu hại. Nhỏ thì morning, i10, trên chút thì sedan City, Accent, hoặc Vios mồm cá trê... còn được. Đã gầm cao thì phải từ BRV trở lên. Chứ dở dang như con Raize thì xấu thật. Em chỉ nói về Nhìn thôi ạEm đánh giá con Raize thiết kế quá đẹp, phải nói là đẹp nhất tròn phân khúc. Tuy nhiên Toy hơi sai lầm khi lắp lên đấy động cơ 3 máy, loại động cơ này làm người ta nhớ đến mấy con morning nhập Hàn Cuốc 3 máy, chạy như dở hơi. Nếu Toy cho lên con Raize động cơ 4 máy, giữ nguyên giá gì em nghĩ vô đối đấy.
Tiền nào của đó thôi Hãng kinh doanh đâu phải nhà từ thiện. Mức độ hoàn thiện chất lượng đầm trắcHonda là thằng ngáo giá nhất
cái sensing giả cầy bằng 1 camera ))Tiền nào của đó thôi Hãng kinh doanh đâu phải nhà từ thiện. Mức độ hoàn thiện chất lượng đầm trắc
Xin lỗi cụ có Sensing đi bao giờ chưa. Ngoài camera nó còn có rada nữa đi trời mưa to không nhìn thấy gì nó còn bám xe phía trước rất tốt. Hãng Nhật lớn thứ 2 thế giới đã đưa ra cái gì là phải chuẩn chỉnh thử nghiệm 10 năm mới đưa ra. Cụ chỉ nói cái hãng mà cụ đang đi ra xem. Chắc đang đi xe đạp nói quàng nói xiên khổ thân.cái sensing giả cầy bằng 1 camera ))
em có đoc bài báo đó mà, chứ dìm gì hãng đó, vì em chạy TOY suốt mà, em đi Fortuner, vừa rồi gấu đòi đổi xe của gấu em mới đi lại xe của gấu và lấy 1 xe cũng của Nhật cho gấu mà, nhưng mua xong gấu kêu xe to quá đi ko được nên em lại phải đi, gấu lại đi xe cũ.Em ko biết cụ có thèm đọc nội dung bài báo không hay chỉ đọc cái title để dìm hàng thoả mãn cảm xúc cá nhân. Em thấy nội dung bài báo ghi là khoảng 96k xe bị lỗi, phải triệu hồi do lỗi của 1 nhà cung ứng táp-lô cho dòng xe này nên tạm thời xe nào nằm trong lô bị lỗi này được khuyên ko nên ngồi tại vị trí ghế phụ cho đến khi được kiểm tra chứ có phải là thiết kế của xe này ko an toàn đâu, xe ko tốt đâu.
Trước đây em ít tiền nên đi xe Hàn nhập khẩu, thấy cũng ổn, tuy nhiên sau gần chục năm thấy thỉnh thoảng lại phát sinh lỗi và bắt đầu phải thay thế sửa chữa nhiều. Em bán và mua sang Toy, thấy dùng cũng ổn. Bạn bè em dùng xe Toy cũng nhiều, phải nói là độ tin cậy cao, ít lỗi, chi phí vận hành hợp lý. Từ thực tiễn sử dụng xe của các bạn mà em quyết định chuyển sang xe Toy.
Về mặt tâm lý ai sở hữu xe nào thì đều khen xe của mình cả, trừ khi cái xe nó cho mình ăn quả dính chưởng nặng dẫn đến ấn tượng xấu. Nên có cái nhìn khách quan, không nên để định kiến dẫn dắt hành vi. Nếu có cơ hội đổi xe lên xe sang chắc em sẽ chọn Lexus, sau bao năm lái xe em rút ra kinh nghiệm là cần 1 chiếc xe an toàn và có độ tin cậy cao
Subaru thì em cũng chẳng chê gì nhưng thứ nhất đại lý nó ít, doanh số ít cộng đồng người dùng ít hơn( chắc do vào việt nam muộn hơn), tốn nhiên liệu hơn bền hơn thì em chưa dám nói vì cũng chẳng sở hữu.Em chưa bao giờ chạy con nào CVT hoặc chấm bé. Con chấm nhỏ nhất là Cam 2.0, con này cũng bị đánh giá là yếu trong dòng xe Cam. Em cầm lái CRV vài ba lần, xe mới lấy nhưng nói thật chạy cái CVT nó chán. Còn ko biết cụ thần tượng CRV đến đâu nhưng chạy con này ko có cửa với Subaru mặc dù em cũng ghét cái hộp số CVT nhưng Subara nó im hơn hẳn.
em đang nói sensing trên con city cụ êiXin lỗi cụ có Sensing đi bao giờ chưa. Ngoài camera nó còn có rada nữa đi trời mưa to không nhìn thấy gì nó còn bám xe phía trước rất tốt. Hãng Nhật lớn thứ 2 thế giới đã đưa ra cái gì là phải chuẩn chỉnh thử nghiệm 10 năm mới đưa ra. Cụ chỉ nói cái hãng mà cụ đang đi ra xem. Chắc đang đi xe đạp nói quàng nói xiên khổ thân.
Em chưa bao giờ chạy con nào CVT hoặc chấm bé. Con chấm nhỏ nhất là Cam 2.0, con này cũng bị đánh giá là yếu trong dòng xe Cam. Em cầm lái CRV vài ba lần, xe mới lấy nhưng nói thật chạy cái CVT nó chán. Còn ko biết cụ thần tượng CRV đến đâu nhưng chạy con này ko có cửa với Subaru mặc dù em cũng ghét cái hộp số CVT nhưng Subara nó im hơn hẳn.
Tiền ít thì chỉ thế thôi cụ ạ nó còn hơn các hãng nhật khác là nó còn có tý sensing camrera đấy.em đang nói sensing trên con city cụ êi
chứ CRV thì có cả radar