- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 6,363
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Giờ toàn bô ing mặt đất ai còn vỗ cửa như bác đâu-Cứ chạy xe khách là oai nhất, thò cổ ra vỗ bồm bộp cửa xe lại tưởng mình "đại ra"!
Giờ toàn bô ing mặt đất ai còn vỗ cửa như bác đâu-Cứ chạy xe khách là oai nhất, thò cổ ra vỗ bồm bộp cửa xe lại tưởng mình "đại ra"!
Mua về rồi cơi nới thêm tải cụ ạ, giống y Viet nam, e bó tay luôn! Thực sự chia buồn với phụ huynh các cháu-Trình của anh Hàn thì có mỗi cái phà mà phải sang Nhật mua đồ cũ, về sd thôi mà còn chìm khi thời tiết tốt thì biết rồi đấy?
Em cũng thực sự chia buồn với gia đình những người bị nạn!Thực sự chia buồn với phụ huynh các cháu!(
Em xem mà cứ tưởng là Vinashin, bó tay với Hàn. Nghĩ lại chuyến du lịch Hàn cách đây 3 năm mà sợ, đi tàu thuyền đủ cả!Qua việc cứu hộ phà lật, xem thấy thật đáng tiếc cho Hàn quốc!
Cứu hộ thì không đơn giản như mình nghĩ cụ ạ, e cũng có học qua:Em cũng thực sự chia buồn với gia đình những người bị nạn!
Nhưng em choáng nhất là ở các họ cứu nạn. Lạc hậu như ở Việt Nam không nói, nhưng trong những ngày ấy diễn ra 2 cuộc tập trận "lớn nhất từ trước đến nay" của Mỹ với Hàn, chắc chắn ngoài máy bay, tầu chiến thì tầu phục vụ, cứu nạn cũng tham gia rất đông. Nhưng chẳng thấy cái nào ló mặt nơi xảy ra tai nạn.
Còn với con tầu gặp nạn thi cái mũi tầu vẫn nổi trong suốt quá trình cứu nạn, khoảng cách thì đứng trong bờ vẫn nhìn thấy được. Những ngày đầu tiên thợ lặn hàn chỉ xuống nhưng không dám vào khoang, trong khi người ta vẫn tin còn rất nhiều người còn sống trong số gần 300 người mất tích (vì tập úp xuống, rất nhiều khoang vẫn còn không khí, chưa bị ngập). Đề xuất lật tầu lại họ nói "sợ gây tử vong cho những người còn mắc kẹt bên trong tầu" trong khi mỗi giờ trôi qua là khả năng sống sót giảm đi rất nhanh do nhiệt độ thấp,...
-Bác nói khe khẽ thôi, biết bác ở vùng cao hay nói to mặc dù chả biết đêk gì nhưng em vẫn phải nhắc, như thế là đụng chạm lắm đấy!Giờ toàn bô ing mặt đất ai còn vỗ cửa như bác đâu
Thì đấy, có cái phà mua sẵn còn không điều hành đc, nói gì chế tạo xe .Các cụ quay lại chủ đề chính cho e nhờ, đang bàn về xe
Chắc giống như xe giường nằm hoán cải mà đại ra vẫn post khoe trên Ọp này!!!...Cũng giống như phà Sewol, chiếc phà mang tên Ohamana này cũng từng được cải hoán để có thể chở thêm nhiều hành khách và hàng hóa. Hiện chiếc phà đang bị giữ lại tại cảng Incheon.
Hô hô giờ bác lại uốn cả lưng thế ư?-Bác nói khe khẽ thôi, biết bác ở vùng cao hay nói to mặc dù chả biết đêk gì nhưng em vẫn phải nhắc, như thế là đụng chạm lắm đấy!
Không có "đại ra" "rực rỡ" chém cùng tung hứng, hôm nay bác chấm sáu có vẻ cạn từ nhể !Hô hô giờ bác lại uốn cả lưng thế ư?
Thì ngồi xem các bác diễn hay thì vỗ tay, không hay cũng vỗ tay cười nụKhông có "đại ra" "rực rỡ" chém cùng tung hứng, hôm nay bác chấm sáu có vẻ cạn từ nhể !
Cụ chém ác quá, làm e cười suýt téhôm qua em có dịp ngồi ghế phụ con Cam 2.5Q - hàng Toy VN lắp. Cảm nhận là ồn và xóc quá, so với con Teana 2.0 TW của em thì còn thua xa độ đầm và cách âm.
hôm qua em có dịp ngồi ghế phụ con Cam 2.5Q - hàng Toy VN lắp. Cảm nhận là ồn và xóc quá, so với con Teana 2.0 TW của em thì còn thua xa độ đầm và cách âm.
Sự thật nó là như thế mà.Teana chạy đầm và chắc xe hơn hẳn Camry nhưng Teana 2.0TW yếu hơn về mã lực,chứ so sánh Cam 2.5Q VN thua tâm phục khẩu phục Teana 2.5 xuất MỹCụ chém ác quá, làm e cười suýt té
Vậy để em chém rằng camy 3.5 q chạy k thoáng bằng cái công nông đầu ngang made in Hoa Mai cho cụ cười té hẳn nháCụ chém ác quá, làm e cười suýt té