- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 6,127
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Châu Âu Toy bị tuyệt chủng hoàn toàn.Giống như Việt Nam ra đường cả ngày mới tìm được con xe TQỞ châu Âu cũng có tình trạng Toy bị các hãng khác cạnh tranh hả cụ ?
Châu Âu Toy bị tuyệt chủng hoàn toàn.Giống như Việt Nam ra đường cả ngày mới tìm được con xe TQỞ châu Âu cũng có tình trạng Toy bị các hãng khác cạnh tranh hả cụ ?
Xin lỗi bác nhé, Em đi thực tế chứ không chém ạ, cụ có cần em trình hộ chiếu visa đi Châu âu ko ạ? Toy nó vẫn có chỗ đứng của nó cụ nhé, tất nhiên ở châu âu nó ko phải là số 1 nhưng cũng bị các hãng đứng trên dưới nó cạnh tranh mạnh. Em rất lịch sự nhưng cụ mới nên nghĩ kĩ trước khi nói người khác chém gió.Em thấy bác trinhleminh chém như đúng rồi, sợ lâu không đọc báo nghe đài nó lạc hậu nên hỏi lại cho chắc ạ
Cụ có chắc thế ko cụ? Cụ đi một số nước Châu âu chưa ạ?Châu Âu Toy bị tuyệt chủng hoàn toàn.Giống như Việt Nam ra đường cả ngày mới tìm được con xe TQ
Chuẩn đới cụ! bên ý có khi Mer E hay S còn làm taxi, Mer C chỉ dùng cho công nhân vệ sinh đi hót phân chóChâu Âu Toy bị tuyệt chủng hoàn toàn.Giống như Việt Nam ra đường cả ngày mới tìm được con xe TQ
-Bác thông cảm trên này nhiều ông đi E bờ lết hay Si ri ớt mà chém đi Mec như đúng rồi thì ở "Mỹ Đức" nói đi EU là chuyện bt!Cụ có chắc thế ko cụ? Cụ đi một số nước Châu âu chưa ạ?
Vâng em trẻ trâu cụ ạ, xin lỗi cụ nhé, tính em ko thích khoe khoang trên này làm gì nhưng cụ đã nói thế thì em cũng xin thưa lại với cụ đôi lời. Thứ 1 nhà em có nghề hàng không nên chuyện em đi châu Âu rất bình thường, các cụ đừng nhìn vào mỗi nước Đức hay dùng Mec làm taxi nhé, còn rất nhiều nước châu Âu khác ví dụ như Nga và 1 số nước Đông Âu Toy cũng có thị phần tốt, các cụ hỏi thử xem mấy cụ ở các nước đó có nhìn thấy Toy chạy ko nhé, cụ chưa đi mà đã phán là Toy ko bán được cái nào thì đúng là kém hiểu biết. Còn cá nhân em xin lỗi cụ cũng xài qua đôi con RX 350 rồi, các thể loại Camry với Rav4, altis thì dăm cái, ko biết thế đã đủ gọi là có tí kinh nghiêm toy chưa?em thấy phát biểu của cụ trinhleminh cực kỳ phiến diện và đậm chất trẻ trâu, ko rõ là có cái xe nào chưa mà phát biểu fan toy lex này nọ. lại còn khoe cái đi châu âu. e thấy cụ này có tính bày đàn khá cao. thấy nhiều ng nói toy cũng nhảy vào nói hùa theo. nói câu toy ở châu âu tuy ko phải số 1 rồi bị cạnh tranh ác, nghe mà quá haizz ai nó mua mà đòi cạnh tranh đến bim mẹc còn làm taxi thì toy tuổi gì. đúng là trẻ trâu. khuyên cụ đừng nên cm ở top này nữa ko bị cười cho
Vâng, em sợ các cụ anh hùng bàn phím rồi ạ ko có tí thực tế nào mà dám nói người khác chém gió, vãi!-Bác thông cảm trên này nhiều ông đi E bờ lết hay Si ri ớt mà chém đi Mec như đúng rồi thì ở "Mỹ Đức" nói đi EU là chuyện bt!
Người nhà em cũng ở Séc thì có gọi là các nước Đông Âu không?Bên đó ai ít xèng thì mua các dòng xe bản địa hoặc VW,rất ít xe Toy được sử dụng nhé,những người nhiều tiền thì mua Bim,Mer,Audi.Các dòng hạng sang cũng không hề rẻ đâu mà nhiều cụ bảo làm taxi(taxi là mấy con xe đời cổ thôi) như con GL bên đó bán cũng phải khoảng 2 tỷ tiền VNDVâng em trẻ trâu cụ ạ, xin lỗi cụ nhé, tính em ko thích khoe khoang trên này làm gì nhưng cụ đã nói thế thì em cũng xin thưa lại với cụ đôi lời. Thứ 1 nhà em có nghề hàng không nên chuyện em đi châu Âu rất bình thường, các cụ đừng nhìn vào mỗi nước Đức hay dùng Mec làm taxi nhé, còn rất nhiều nước châu Âu khác ví dụ như Nga và 1 số nước Đông Âu Toy cũng có thị phần tốt, các cụ hỏi thử xem mấy cụ ở các nước đó có nhìn thấy Toy chạy ko nhé, cụ chưa đi mà đã phán là Toy ko bán được cái nào thì đúng là kém hiểu biết. Còn cá nhân em xin lỗi cụ cũng xài qua đôi con RX 350 rồi, các thể loại Camry với Rav4, altis thì dăm cái, ko biết thế đã đủ gọi là có tí kinh nghiêm toy chưa?
Em đồng ý với cụ về việc Toy ở châu Âu ko có thị phần lớn nhưng mà có cụ dám chém là ko nhìn thấy 1 con Toy nào ở châu Âu là nói ẩu. Ở các nước Đông Âu cũ thì Nga là thị trường lớn nhất, Toy ở đây cũng bán được xe kha khá, em thấy ở OF mình có topic các cụ ý đi Prado phượt thì phải, Toy ở bên Châu Âu cũng phải thay đổi để phù hợp với thị hiếu ở đây hơn, chẳng hạn như trước Toy có dòng Avensis bán ở châu Âu mà châu Á mình thì nó là Corona chẳng hạn. Tóm lại em ko tâng bốc Toy gì ghê gớm cả, em chỉ nói lên cái gì em đã đi, đã nhìn thấy, đã trải nghiệm thôi.Người nhà em cũng ở Séc thì có gọi là các nước Đông Âu không?Bên đó ai ít xèng thì mua các dòng xe bản địa hoặc VW,rất ít xe Toy được sử dụng nhé,những người nhiều tiền thì mua Bim,Mer,Audi.Các dòng hạng sang cũng không hề rẻ đâu mà nhiều cụ bảo làm taxi(taxi là mấy con xe đời cổ thôi) như con GL bên đó bán cũng phải khoảng 2 tỷ tiền VND
-Chả hiểu sao dòng Mer Việt Nam tiếng là hỏng vặt.chú em bên đó xài ML400 CDI 10 năm chưa hỏng món gì về hệ thống chuyến động và điện tử,toàn bảo dưỡng định kì thôi..Dòng hạng sang chỉ hợp đất và khí hậu bên Tây
Xin lỗi bác nhé, Em đi thực tế chứ không chém ạ, cụ có cần em trình hộ chiếu visa đi Châu âu ko ạ? Toy nó vẫn có chỗ đứng của nó cụ nhé, tất nhiên ở châu âu nó ko phải là số 1 nhưng cũng bị các hãng đứng trên dưới nó cạnh tranh mạnh. Em rất lịch sự nhưng cụ mới nên nghĩ kĩ trước khi nói người khác chém gió.
Cụ có chắc thế ko cụ? Cụ đi một số nước Châu âu chưa ạ?
Vâng em trẻ trâu cụ ạ, xin lỗi cụ nhé, tính em ko thích khoe khoang trên này làm gì nhưng cụ đã nói thế thì em cũng xin thưa lại với cụ đôi lời. Thứ 1 nhà em có nghề hàng không nên chuyện em đi châu Âu rất bình thường, các cụ đừng nhìn vào mỗi nước Đức hay dùng Mec làm taxi nhé, còn rất nhiều nước châu Âu khác ví dụ như Nga và 1 số nước Đông Âu Toy cũng có thị phần tốt, các cụ hỏi thử xem mấy cụ ở các nước đó có nhìn thấy Toy chạy ko nhé, cụ chưa đi mà đã phán là Toy ko bán được cái nào thì đúng là kém hiểu biết. Còn cá nhân em xin lỗi cụ cũng xài qua đôi con RX 350 rồi, các thể loại Camry với Rav4, altis thì dăm cái, ko biết thế đã đủ gọi là có tí kinh nghiêm toy chưa?
Em chẳng biết là cụ đi châu âu nhiều hay ít, nhà nhiều Boeing, Lexus hay Prado nhưng với thị phần theo thống kê chính thức năm 2012 và cả năm 2013 tại EU của tập đoàn TOY đều chiếm khoảng 4,4% về số lượng xe bán ra (4.2% cho mác Toy và 0.2% cho mác Lex) thì chả có gì để nói về mối lo ngại bị cạnh tranh ghê gớm như cụ đã trình bày cả (VW group chiếm khoảng 25%, PSA group 11%, Renault ~ 9% ...) Nếu tính gộp theo Group thì Toy đứng thứ 9 nhưng nếu tính theo nhãn hiệu riêng lẻ thì Toy đứng thứ 11.Em đồng ý với cụ về việc Toy ở châu Âu ko có thị phần lớn nhưng mà có cụ dám chém là ko nhìn thấy 1 con Toy nào ở châu Âu là nói ẩu. Ở các nước Đông Âu cũ thì Nga là thị trường lớn nhất, Toy ở đây cũng bán được xe kha khá, em thấy ở OF mình có topic các cụ ý đi Prado phượt thì phải, Toy ở bên Châu Âu cũng phải thay đổi để phù hợp với thị hiếu ở đây hơn, chẳng hạn như trước Toy có dòng Avensis bán ở châu Âu mà châu Á mình thì nó là Corona chẳng hạn. Tóm lại em ko tâng bốc Toy gì ghê gớm cả, em chỉ nói lên cái gì em đã đi, đã nhìn thấy, đã trải nghiệm thôi.
-Nghe chú em "Trùng đực" nói cứ tưởng Toy nó tuyệt chủng ở châu Âu hóa ra với 4,4% thì so với mấy chú bản địa đứng ngay trên như Mec (5,1%), Fiat (5,5%), BMW (6,6%) hay Ford (6,8%) thì cũng chả thua kém mấy nhỉ? Chắc lại ngồi "hóng hớt" hay "nghe nói" ở đâu rồi?Em chẳng biết là cụ đi châu âu nhiều hay ít, nhà nhiều Boeing, Lexus hay Prado nhưng với thị phần theo thống kê chính thức năm 2012 và cả năm 2013 tại EU của tập đoàn TOY đều chiếm khoảng 4,4% về số lượng xe bán ra (4.2% cho mác Toy và 0.2% cho mác Lex) thì chả có gì để nói về mối lo ngại bị cạnh tranh ghê gớm như cụ đã trình bày cả (VW group chiếm khoảng 25%, PSA group 11%, Renault ~ 9% ...) Nếu tính gộp theo Group thì Toy đứng thứ 9 nhưng nếu tính theo nhãn hiệu riêng lẻ thì Toy đứng thứ 11.
P/S: Về chuyện đi Châu Âu nhiều, em chả dám nói leo đâu trên OF này còn đầy bác sống ở châu Âu cả gần 2 chục năm còn chưa thèm khoe kia kìa
Ở sân nhà người ta mà Toy đứng thứ 11, quá tốt rồi chứ còn gì nữa ạ. Ở châu Âu mùa tuyết mà có e Landcruiser 4WD là ước mơ đấy cụ ạ. Châu Âu cũng có nhiều loại, nhiều nước châu Âu nhắc đến Japan cũng tè ra quần đấy cụ. Sống ở Âu mà ở Séc thì có gì mà khoe . Người ta đi đây đó nhiều mới biết, cứ đi cho rành rồi chém sau cụ ạ.Em chẳng biết là cụ đi châu âu nhiều hay ít, nhà nhiều Boeing, Lexus hay Prado nhưng với thị phần theo thống kê chính thức năm 2012 và cả năm 2013 tại EU của tập đoàn TOY đều chiếm khoảng 4,4% về số lượng xe bán ra (4.2% cho mác Toy và 0.2% cho mác Lex) thì chả có gì để nói về mối lo ngại bị cạnh tranh ghê gớm như cụ đã trình bày cả (VW group chiếm khoảng 25%, PSA group 11%, Renault ~ 9% ...) Nếu tính gộp theo Group thì Toy đứng thứ 9 nhưng nếu tính theo nhãn hiệu riêng lẻ thì Toy đứng thứ 11.
P/S: Về chuyện đi Châu Âu nhiều, em chả dám nói leo đâu trên OF này còn đầy bác sống ở châu Âu cả gần 2 chục năm còn chưa thèm khoe kia kìa
Úi giời, bác Rava chỉ khéo đùa, 4.4% so với 6.6% của BMW thì về tỷ lệ chỉ có 2/3 thôi, còn xa lắm So với Mer 5.1% thì doanh số một năm cũng kém tầm 100k chiếc, bằng khoảng 40% doanh số toàn thị trường Việt Nam đó !-Nghe chú em "Trùng đực" nói cứ tưởng Toy nó tuyệt chủng ở châu Âu hóa ra với 4,4% thì so với mấy chú bản địa đứng ngay trên như Mec (5,1%), Fiat (5,5%), BMW (6,6%) hay Ford (6,8%) thì cũng chả thua kém mấy nhỉ? Chắc lại ngồi "hóng hớt" hay "nghe nói" ở đâu rồi?
Em cũng mới được đi tầm hơn chục nước từ Nam Âu, Tây Âu đến Bắc Âu (Đông Âu thì chưa có điều kiện), nước nào ở dài nhất cũng mới được khoảng 4 tuần nên không dám chém với mấy bác nhà có máy bay ợ Em chỉ nghĩ đơn thuần là với thị phần đứng hạng cuối top 10, chiếm dưới 5% thì chưa lo lắng nhiều lắm về vấn đề cạnh tranh đâuỞ sân nhà người ta mà Toy đứng thứ 11, quá tốt rồi chứ còn gì nữa ạ. Ở châu Âu mùa tuyết mà có e Landcruiser 4WD là ước mơ đấy cụ ạ. Châu Âu cũng có nhiều loại, nhiều nước châu Âu nhắc đến Japan cũng tè ra quần đấy cụ. Sống ở Âu mà ở Séc thì có gì mà khoe . Người ta đi đây đó nhiều mới biết, cứ đi cho rành rồi chém sau cụ ạ.
Cụ lê trung này bài Toy, cụ chấp làm gìEm đồng ý với cụ về việc Toy ở châu Âu ko có thị phần lớn nhưng mà có cụ dám chém là ko nhìn thấy 1 con Toy nào ở châu Âu là nói ẩu. Ở các nước Đông Âu cũ thì Nga là thị trường lớn nhất, Toy ở đây cũng bán được xe kha khá, em thấy ở OF mình có topic các cụ ý đi Prado phượt thì phải, Toy ở bên Châu Âu cũng phải thay đổi để phù hợp với thị hiếu ở đây hơn, chẳng hạn như trước Toy có dòng Avensis bán ở châu Âu mà châu Á mình thì nó là Corona chẳng hạn. Tóm lại em ko tâng bốc Toy gì ghê gớm cả, em chỉ nói lên cái gì em đã đi, đã nhìn thấy, đã trải nghiệm thôi.