Toyota Camry 2012 - vẫn là số một.

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,752 Mã lực
nhìn bên ngoài na ná Altis ý ạ, mà sao ra một thời gian rồi mà em thấy ít người đi quá.
Gậy ông lại đập lưng ông!
Mấy ông bên VAMA chơi trò buôn chính trị, lobbing để chặn xe nhập khẩu từ Mỹ chống lại mấy ông buôn hàng nhỏ. Nhận chỉ thị từ trên không ngờ anh # nhà mình (chắc như tấu hài đầu năm từ bé đi học luôn sợ toán) lại tích cực quá, chỉ có mấy hôm mà đã bắn liên hồi tất cả những gì mà anh ấy nghĩ ra được.
Kết quả VAMA hưởng cũng đủ không kém gì hội buôn hàng nhỏ của cái sự nghiệp phát triển công nghiệp ô tô VN này!
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,450
Động cơ
516,994 Mã lực
1 tỉ 8=90.000 ô bá mà, e mà có ngần ấy tiền e mua mệ mẹc or bi đi cho nó đẳng cấp luôn
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,353
Động cơ
566,648 Mã lực
1 tỉ 8=90.000 ô bá mà, e mà có ngần ấy tiền e mua mệ mẹc or bi đi cho nó đẳng cấp luôn
Cụ nói thế thì nói làm gì. Bim 3 hay Mer C thì chật. Bim 5 hay Mer E rộng như Cam mà đẳng cấp hơn hẳn, thì cũng gần 3 tỏi. Mà giá 1.8 tỏi là ảo, e nghĩ sẽ xuống 1.35-1.4 tỏi thôi.
 

Smile Lion

Xe buýt
Biển số
OF-142418
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
952
Động cơ
373,306 Mã lực
Nơi ở
Rừng xanh, chim ca vượn múa suốt ngày!
Cụ nói thế thì nói làm gì. Bim 3 hay Mer C thì chật. Bim 5 hay Mer E rộng như Cam mà đẳng cấp hơn hẳn, thì cũng gần 3 tỏi. Mà giá 1.8 tỏi là ảo, e nghĩ sẽ xuống 1.35-1.4 tỏi thôi.
Nissan mới có thông tin về giá Teana đâu khoảng 2,5 tỷ nữa cơ! :D
 

thongnhat

Xe buýt
Biển số
OF-259
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
538
Động cơ
585,988 Mã lực
Hồi 2007 Toyota VN ra Camry mới với trang bị hơn hẳn đời trước, với bản 2.4 thì hộp số tự động, ghế da, ốp giả gỗ lung tung cả... nhưng giá vẫn thế, 50K $. Hy vọng Camry LD 2012 vẫn giữ giá so với đời trước.
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Nissan mới có thông tin về giá Teana đâu khoảng 2,5 tỷ nữa cơ! :D
Hình như máy nó có vàng, giá tý ngất! #:-s
Thời buổi loạn lạc có khác, xe Nhật cứ tăng trưởng không ngừng. :D
 

Smile Lion

Xe buýt
Biển số
OF-142418
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
952
Động cơ
373,306 Mã lực
Nơi ở
Rừng xanh, chim ca vượn múa suốt ngày!

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Hình như máy nó có vàng, giá tý ngất! #:-s
Thời buổi loạn lạc có khác, xe Nhật cứ tăng trưởng không ngừng. :D
Người nhật họ rất biết "vun vén cho nền công nghiệp ô tô VN" nên không bán đắt cho các cụ đâu. tại đồng VN mất giá thôi cụ ạ. với cả nó đưa một chiếc Teana 2,5 tỷ về để dọa anh em, mấy hôm nữa VN ra cái 2 tỷ các chú lại lao vào ầm ầm khen "ngon bổ rẻ" thôi mà :D
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,795
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Toyota Camry 2012: Đến lúc phải đổi thay


.

Toyota Camry 2012 - mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ trung, được thiết kế mới rất nhiều nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của mình Tuy nhiên, nếu bạn muốn thoải mái, đặt giá trị sử dụng và tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu thì Camry 2012 sẽ là chiếc xe rất phù hợp với phong cách của bạn.
Ngoại hình: Sắc nét, gọn gàng và vẫn bảo thủ
Phải thừa nhận rằng từ trước đến nay, Toyota Camry chưa bao giờ được xem là một chiếc xe gợi cảm và hấp dẫn ở ngoại hình. Nó được sinh ra để trở thành sản phẩm bán chạy dựa trên sự kết hợp giữa không gian nội thất rộng rãi, độ tin cậy cao và giá trị bán lại tốt. Thế nên thay vì cố gắng để tạo nên chiếc xe hoàn toàn mới, Toyota lại tập trung nâng cấp các giá trị cốt lõi như sự thoái mái và tính an toàn Camry.
Chính vì vậy, nếu thoáng nhìn bạn thậm chí rất khó để nhận ra sự khác biệt. Về cơ bản, sự thay đổi ở ngoại hình của Camry 2012 dành cho thị trường Mỹ có thiết kế theo xu hướng trẻ hóa với những đường nét góc cạnh thể hiện ở một vài chi tiết như cụm đèn pha và đèn hậu; thiết kế trụ A đã nhỏ hơn để nâng cao hiệu quả khí động học cũng như cung cấp tầm quan sát phía trước tốt hơn.
Nhìn ngang xe, Camry không có nhiều điểm nổi bật, vẫn là những đường nét mượt mà hứa hẹn mang lại không gian nội thất rộng rãi. Thành thật mà nói, Camry 2012 dành cho thị trường Mỹ có quá nhiều nét tương đồng với chiếc Corolla Altis và nói không ngoa khi nhiều người đã ví von chiếc xe này giống như một mô hình phóng to của Altis thế hệ mới.
Tuy nhiên, Toyota lại gọi đây là một bước tiến hoá mới của Camry nhằm mục đích tạo nên một phong cách hợp lý, thể thao và hiện đại, đồng thời tiếp tục đảm bảo sức cạnh tranh trước các đối thủ đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ như Hyundai Sonata hay Volkswagen Passat…
Nội thất: Dấu ấn của Lexus
Nếu như ngoại thất của Camry 2012 chưa được nhiều người đánh giá cao thì ở phần nội thất, chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ đều cảm thấy hài lòng. Giờ đây, cách thiết kế không gian nội thất của Camry 2012 đã bắt đầu chịu ảnh hưởng từ phong cách của thương hiệu hạng sang Lexus như bề mặt táp-lô đã được bọc da thay vì sử dụng chất liệu nhựa mềm.
Sự hiện diện của các đường chỉ khâu nhằm tăng thêm cấp độ sang trọng và khu vực điều khiển trung tâm được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu SUV mới nhất của Toyota – 4Runner.
Các phím chức năng như điều chỉnh âm thanh, hệ thống điều hoà đều được bố trí rất cân đối để tạo nên sự hài hoà ở khu vực này. Tôi khá thích thú vô-lăng của Camry 2012, nó đã có một thiết kế mới tích hợp trên đó rất nhiều các phím chức năng được bố trí rất vừa tầm với của ngón tay cái.
Về tính năng, bạn cũng không phải bận tâm nhiều về điều này khi Camry 2012 cung cấp hầu hết những gì mà bạn cần ở một mẫu xe cỡ trung không phải quá sang trọng. Một màn hình hiển thị lớn, hệ thống âm thanh cao cấp JBL, kết nối Bluetooth, USB/AUX, ghế bọc da hay nút khởi động Start/Stop Engine luôn có sẵn cho bạn tuỳ chọn.
Không gian: Yên tĩnh, rộng rãi đặt lên hàng đầu
Điểm đáng chú ý ở nội thất Camry 2012 vẫn là việc cung cấp sự thoái mái nhất trong số các mẫu xe cùng phân khúc. Hơn thế, Toyota đã cố gắng để tối đa hoá không gian và đem lại cảm giác cao cấp hơn trước, đặc biệt cách bố trí ghế ngồi hết sức thông thoáng.
Hàng ghế trước được thiết kế lại nhằm tạo cho khu vực hàng ghế sau có nhiều không gian để chân hơn. Đáng tiếc, nó thiếu đi độ ôm của lưng ghế. Ghế ngồi dành cho hành khách vẫn đủ không gian ngay cả với 3 người có vóc dáng cao lớn.
Khả năng cách âm của Camry 2012 đã có những cải thiện nhất định, trọng lượng thân xe giảm 68 kg so với mô hình cũ chủ yếu nhờ việc sử dụng loại thép có độ cứng cao và thép siêu cứng để tạo ra một cấu trúc cứng chắc hơn. Đương nhiên, một cấu trúc cứng và nhẹ sẽ tốt cho việc xử lý tay lái và chạy chiếc xe này.
Động cơ: Không nhiều đột phá
Về tới Việt Nam, Toyota Camry 2012 mà chúng tôi giới thiệu hiện chỉ có sẵn duy nhất một phiên bản động cơ I-4 2.5L Dual VVT-i công suất 133 kW (178 HP) đã được điều chỉnh sức mạnh thêm 6,7 kW (9 HP).
Đây không phải là một mẫu động cơ mới bởi nó đã từng xuất hiện trên mô hình Camry 2011. Bù lại, Toyota đã thay thế hộp số tự động 5 cấp bằng một hộp số 6 cấp mới hơn, vô lăng trợ lực điện mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tạo cho chiếc xe có cảm giác nhanh nhẹn hơn chút ít.
Điều khiển: Êm, nhẹ nhờ hộp số mới và trợ lực điện
Cầm lái Camry 2012, chiếc xe này mang đến cho tôi cảm giác hết sức điềm đạm và dễ điều khiển. Công suất động cơ của Camry 2012 chỉ ở mức vừa phải và không thể xem nó như là một chiếc xe có hiệu suất cao.
Ôm cua, thân xe Camry 2012 có chút cảm giác bị nghiêng giống như một chiếc xe có vóc dáng nhỏ nhưng điều đáng mừng là hệ thống giảm xóc đã làm việc tích cực hơn để giúp Camry 2012 trở lại độ cân bằng nhanh chóng.
Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp hoạt động rất trơn tru và mượt mà cũng là một trong những nỗ lực của Toyota nhằm đem tới sản phẩm có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Thế nên cho đến thời điểm này, Toyota Camry 2012 vẫn được đánh giá là mẫu xe có tính kinh tế cao với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,72L (Cao tốc) và 9,4L (Thành Phố), cải thiện được 0,6L cho mỗi100km.
Tính an toàn cũng được Toyota đặt lên hàng đầu sau hàng loạt những sự cố liên quan đến chiếc xe này như việc trang bị 10 túi khí tiêu chuẩn bên cạnh các hệ thống an toàn đã có sẵn gồm có ABS, EBD và ESP.
Đánh giá: Vẫn là số 1 ở dòng sedan cỡ trung phổ thông
Có thể thấy, trong hầu hết các khía cạnh, Toyota Camry 2012 vẫn là chiếc xe rất tốt. Điều khiển tinh tế, hầu hết các tính năng đã được cải thiện, nhất là ở khả năng tiêu thụ nhiên liệu và có vẻ như Toyota Camry 2012 vẫn sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng rất quan tâm, là mẫu xe chủ đạo của thị trường Việt Nam trong năm nay mặc dù hiện tại nó đang được bán với giá không hề thấp. Giá bán của Camry 2012 tại một số Showroom ở Hà Nội vào khoảng 1.750.000.000 – 1.875.000.000 VNĐ.
Theo Autonet.
Chả hiểu số 1 về cái ghề ???
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,752 Mã lực
Chả hiểu số 1 về cái ghề ???
Ở các giải NASCAR Sprint những năm gần đây!
Còn về số lượng xe bán ở nước Mỹ mấy tháng gần đây thì Cam chỉ đứng thứ 2 thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,795
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Ở các giải NASCAR Sprint những năm gần đây!
Còn về số lượng xe bán ở nước Mỹ mấy tháng gần đây thì Cam chỉ đứng thứ 2 thôi!
Thật thế hở cụ ? hóa ra là số 1 của 1 cái giải đua xe ợ ?
 

MinhHai_nissan

Xe tải
Biển số
OF-127776
Ngày cấp bằng
16/1/12
Số km
210
Động cơ
378,410 Mã lực
Camry 2012 nhìn thực tế rất đẹp, sự thay đổi đáng nể
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,795
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Cụ hiểu hay không, chả quan trọng giề! Không ai cần cụ hiểu đâu.:D
Cụ cứ Lóng !:P em không hiểu vì sự liên hệ giữa tiêu đề và nội dung bài của cụ nó chưa rõ lắm.
Nên chăng cụ có thêm phần Kết Luận thì dễ hiểu hơn ợ !
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,340
Động cơ
899,752 Mã lực
Thật thế hở cụ ? hóa ra là số 1 của 1 cái giải đua xe ợ ?
Qua được test trong một giải đua xe là cái xe đánh cuộc với mọi thứ trên nó!
Đúng là người lái đóng vai trò rất quan trọng, nhưng cái xe cũng chiếm không nhỏ. Từ động cơ, bộ khung gầm cho đến mọi tính năng vận hành. Không chỉ vọt một cái đến 1 hay 2 trăm mét mà mọi thứ cũng cần phải bền để chịu đựng sự vận hành khắc nghiệt qua đủ hết các vòng đua mới đến được đích chứ chưa nói đến chiếm vị trí đầu tiên!
Rất nhiều công nghệ được hình thành và trải nghiệm từ các cuộc đua đấy!
Chả lẽ 1 cái xe đỏng đảnh, trên Off này bị chê ỏng chê eo mà nó nhiều lần giành được vị trí số 1 trong 1 serie đua (serie bao gồm rất nhiều cuộc đua trong năm) mà chẳng nói lên cái gì. Cứ phải được lên đây khen thì mới đáng giá?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top