- Biển số
- OF-74823
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 5,055
- Động cơ
- 472,028 Mã lực
- Tuổi
- 48
Gớm nhiều cụ đc ngồi con này rồi, có gì là bí mật đâuCụ cứ hài ! Cụ ngồi lên C250, C300 , ló khác cam quít nhiều đới ợ.
Gớm nhiều cụ đc ngồi con này rồi, có gì là bí mật đâuCụ cứ hài ! Cụ ngồi lên C250, C300 , ló khác cam quít nhiều đới ợ.
Hi hi, vì cụ ấy bẩu là mec C so với Cam quít là BẦN TIỆN! Vãi chưởng !!!Gớm nhiều cụ đc ngồi con này rồi, có gì là bí mật đâu
Em có ngoa đâu, cụ cứ xếp con mer C-200 bên cạnh con camry xem có đúng nó ngắn hơn, nhỏ hơn không ạ ( hai con giá sêm sêm hơn củ to )Hi hi, vì cụ ấy bẩu là mec C so với Cam quít là BẦN TIỆN! Vãi chưởng !!!
Em cũng nghĩ mãi mà không hiểu theo ý cụ huongcam2011 thì dòng C của Mer còn loại nào ngoài C-Class nữaMer thì rất chuẩn rồi nhưng chỉ tính từ dòng E trở lên, dòng C thì có C- Class là chấp nhận được...
Hi hi, cam LE mới! Nếu so về giá thì là con C 300.Em có ngoa đâu, cụ cứ xếp con mer C-200 bên cạnh con camry xem có đúng nó ngắn hơn, nhỏ hơn không ạ ( hai con giá sêm sêm hơn củ to )
Em hay dùng từ cho nó hài thôi cụ ạ....bần tiện theo ý em là ngắn ngủi đó cụ, chứ hiểu như cụ thì sếp em nó đập em chết vì ổng cũng đi mer c200 đời 2010.
He he...bá cáo cụ là cũng vì hóng hớt nên em nhầm, ý em là mer dòng C thì chỉ có C300 (động cơ v6 - 2996 cc) đó bácEm cũng nghĩ mãi mà không hiểu theo ý cụ huongcam2011 thì dòng C của Mer còn loại nào ngoài C-Class nữa
Với nhận xét cho là C-Class là nhìn bần...tiện thì em chịu cách dùng từ của cụ
Về rộng rãi thì Mer C so với Cam thì về chiều rộng 1770/1825 (kém khoảng 55mm) cùng với cách thiết kế cánh cửa dày của Mer để an toàn và cách âm thì không gian chiều ngang bên trong xe của Mer C sẽ hẹp trông thấy so với Camry. Với chiều dài 4591mm/4825mm Mer C kém 234mm là khá nhiều nhưng khoảng cách trục cơ sở thì lại là 2760/2775 (kém có 15mm) nên theo em khi ngồi giữa vô lăng và ghế lái thì không chật hơn bao nhiêu đâu !
Nếu mua xe mới mà chỉ có hơn 1 tỷ thì rõ ràng cụ chỉ mua được Cam LD (~1,1 tỷ) chứ làm sao mua được Cam nhập và Mec C (bèo nhất là C200 cũng gần 1,3 tỷ rùi mà lại không "lành" như Toyota của bác Tạch)
trục cơ sở thua 15,nhưng 1 phần bánh trước MEC nó gần mủi cụ àh,thì no cách người lái lại xa.cho nên trục cơ sở chưa chắc xác định rõ dc độ dài bên trong.muốn biết rộng rãi thế nào thì bác cứ ngồi lên mới rõ dc ạh,thông số chỉ là 1 phần thôi.con camry và mec thì giá tầm xem xem nhau thôi,cách nhau +- 100 trieu,tuy loại,nên mua dc cam thì chắc chắn là mua dc mec C cụ àhEm cũng nghĩ mãi mà không hiểu theo ý cụ huongcam2011 thì dòng C của Mer còn loại nào ngoài C-Class nữa
Với nhận xét cho là C-Class là nhìn bần...tiện thì em chịu cách dùng từ của cụ
Về rộng rãi thì Mer C so với Cam thì về chiều rộng 1770/1825 (kém khoảng 55mm) cùng với cách thiết kế cánh cửa dày của Mer để an toàn và cách âm thì không gian chiều ngang bên trong xe của Mer C sẽ hẹp trông thấy so với Camry. Với chiều dài 4591mm/4825mm Mer C kém 234mm là khá nhiều nhưng khoảng cách trục cơ sở thì lại là 2760/2775 (kém có 15mm) nên theo em khi ngồi giữa vô lăng và ghế lái thì không chật hơn bao nhiêu đâu !
Nếu mua xe mới mà chỉ có hơn 1 tỷ thì rõ ràng cụ chỉ mua được Cam LD (~1,1 tỷ) chứ làm sao mua được Cam nhập và Mec C (bèo nhất là C200 cũng gần 1,3 tỷ rùi mà lại không "lành" như Toyota của bác Tạch)
Mấy năm mới thấy có cụ phát biểu chính xác. Lại còn Matiz nữa thì càng chuẩn không cần chỉnhTheo em thì Toy nên nhanh chóng giải tán cái nhóm thiết kế hiện tại. Gần đây các hãng khác mẫu đẹp quá còn Toy mẫu mới xấu kinh khủng. Toàn thấy sale khen dáng đẹp.
Thiết kế của Toy phải chân phương thì mới phù hợp với số đông và điều kiện sử dụng đa năng nên mới bán chạy, chứ cứ cóp nhặt rồi uốn lượn vặn vẹo thì chỉ bán cho những người lưỡng tính àTheo em thì Toy nên nhanh chóng giải tán cái nhóm thiết kế hiện tại. Gần đây các hãng khác mẫu đẹp quá còn Toy mẫu mới xấu kinh khủng. Toàn thấy sale khen dáng đẹp.
Thì cùng họ nhà ma tịt mà lỵMấy năm mới thấy có cụ phát biểu chính xác. Lại còn Matiz nữa thì càng chuẩn không cần chỉnh