- Biển số
- OF-77872
- Ngày cấp bằng
- 15/11/10
- Số km
- 334
- Động cơ
- 422,140 Mã lực
Cuối cùng chỉ chết người tiêu dùng thôi.
Tôi nghĩ các ông đều biết lỗi này từ lâu mà ém. 0 phải chỉ mỗi ông Tach phát hiện trước mà 0 báo cáo đúng quy trình. Như ông nói thì ông Tạch là hạng người chẳng ra gì. Chẳng qua ông ta là kẻ bốc đồng nông cạn 0 theo hệ thống nên 0 thăng tiến nhưng ông ta thật. Còn như các ông thấy sai kô nói thấy chết kô cảnh báo để vững đường hoạn lộ thì hơn gì phường giá áo túi cơm.Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Có vụ lắp ngược bên nữa. Vậy dầy chuyền lắp ráp có vấn đề thật à bác? làm ăn ẩu quá? còn PBS của Toy sao em tìm tài liệu liên quan trên mạng ko thấy, chỉ thấy áp dụng cho máy giặt.Các cụ chém ác quá. Em trình bày cho các cụ hiểu rõ nhá. Em là em thừa nhận mỗi cái lỗi lỏng chân ghế thôi, bác nào bị thì qua em siết lại miễn phí. Còn cái mà các cụ bảo là camber gì đó là em cố tình để như thế cho xe nó nghiêng về 1 bên, khi các cụ đi trên đường, độ nghiêng của nền đường nó sẽ bù lại đề đảm bảo các cụ được di chuyển trên một mặt phẳng nằm ngang tuyệt đối,hệ thống này bọn em gọi là PBS ( Perfect Balance System) các cụ ạ, không tin các cụ cứ cầm cái thước kiểm tra thăng bằng của thợ xây lên xe mà xem. Một số cụ có thể bị nghiêng về phía ngược lại do thợ lắp ráp lắp ngược bên, đề nghị liên hệ với em để em đảo lại, cũng free luôn ạ . Còn cái mà các cụ lo lắng nhất là cái phanh thì em thấy cũng lạ, nói thật với các cụ là từ hồi xửa hồi xưa bọn em đã biết về cái lỗi chân ga rồi, nhưng mà mãi các kĩ sư bên Nhật không tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nên bọn em mới mạo muội tăng lực phanh để đảm bảo an toàn hơn cho các cụ đấy chứ, các cụ chả khen bọn em thì thôi lại còn ném đá thế. Thôi được rồi, cụ nào không thích phanh ăn thì lại đem xe qua bên em, bên em lại chỉnh lại cho các cụ miễn phí, nhưng mà em nói trứoc là chỉnh cái này có thể làm mất áp lực phanh tạm thời trong khoảng 0,5s khi chạy trên đường mưa trơn trượt nhá. Nhưng mà các cụ yên tâm, không ảnh hưởng đến an toàn xe của các cụ đâu, bên em đảm bảo đấy. Còn nếu cụ nào sau khi đọc bài giải thích của em mà đã hiểu ra vẫn đề thì các cụ vote cho em nhé, cứ yên tâm sử dụng xế yêu của các cụ đi. Nếu có chuyện gì xảy ra với vợ 2 của các cụ thì đề nghị các cụ liên hệ ngay với bên em, bên em sẽ cử hẳn kĩ sư quốc tế xuống tận nơi điều tra, nếu các kĩ sư khẳng định đó là do những cái mà mọi người gọi là lỗi nêu trên thì bên em sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, các cụ yên tâm đi, sếp em đã tuyên bố với công luận thế rồi mà. Nhớ là phải liên hệ ngay và luôn nhá các cụ nhá, đừng để bên khác động vào hiện trường có thể gây khó khăn cho quá trình điều tra đấy.
Các cụ yên tâm chưa.
Min ơi, Mod ơi có thằng Viêt gian ở đây , xích nó lạiTôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
có vụ lắp ngược bên nữa. Vậy dầy chuyền lắp ráp có vấn đề thật à bác? Làm ăn ẩu quá? Còn pbs của toy sao em tìm tài liệu liên quan trên mạng ko thấy, chỉ thấy áp dụng cho máy giặt.
Còn cái vụ ngiêng để có mặt phảng tuyệt đối gì đấy? Vậy khi xe vượt phải, lấn qua đường bên kia, xe lại ngiêng+độ ngiêng của đường liệu có an toàn không? Mặt phẳng tuyệt đối của cụ đâu rồi? Làm gì kỹ sư nhật người ta cũng tính toán cả rồi, về các bác làm sai quy trình thì cứ nhận, chống chế làm gì
Đấy em, èm là em nghi rồi, cụ đang đá đểu Toy. Lúc đầu nghi cụ là kỹ sư To nhưng cảm giác cụ đùa đùa.
Cụ V&T nói móc To đấy bác. CỤ ấy đi mondeo cơlại gặp thằng V&T, nghe nói ngứa ko chụi dc.
- nếu ông sx cho đi đường nghiêng thì phải quy định rõ là chỉ đi đ nghiêng thôi chứ? tôi muốn đii trên đ phẳng cơ mà? đường cao tốc rộng 60m thì độ nghiêng là bao nhiêu?
- lắp sai cả bánh xe: hãng Toy hay là nhà sx công nông quê em vây?
- tăng áp lực phanh để phanh ăn hơn: ông còn giỏi hơn nhà thiết kế nhỉ? ông công nhận là có lỗi chân ga? ông sửa tk của Toy thế xe của Toy VN có dc mang nhãn Toy nữa ko?
sai thì phải biết sửa. càng giấu càng dốt. Toyoda lên, nói sẽttănngg cường đảm bảo chất lượng mà thế này thì biết tin ai/
:-|sorry bácCụ V&T nói móc To đấy bác. CỤ ấy đi mondeo cơ