Cụ đừng quan tâm tới góc đâm, hãng nó ghi thông tin góc đâm là họ hình thức hóa cho người dùng hiểu và dễ hình dung (vì kô phải ai cũng hiểu sâu về nguyên lý của túi khí). Tóm lại cụ cứ hiểu thế này, túi khí để làm gì? Để tránh cho người lái bị đập mặt vào vô lăng, thế khi nào thì bị đập mặt vào vô lăng? Khi mà xe giảm tốc quá nhanh mà người lái kô phản ứng kịp. Vậy cứ đâm thế nào mà tốc độ của xe giảm đột ngột nhanh ở 1 ngưỡng nào đó thì túi khí nổ. Vậy thôi mà.Nghĩa là đâm góc nhỏ là túi khí không bung được hả bác?
Cái góc đâm nó sẽ vô nghĩa với những xe có tới hơn 10 túi khí. Vì đâm ngang xe túi khí rèm nó cũng nổ thôi.
Chỉnh sửa cuối: