- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,620
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
Có kết quả tẩy sơn đi rồi đo bằng panme cụ thể không hả cụ ? Em hãi mấy bác không có thông tin cụ tỷ mà chém như đinh đóng cột lắm !
Đây là 1 cái khung xe, khi muốn "giảm trọng lượng" thì người ta giảm chút ren của tôn vỏ hay là cái khung này (và các bộ phận khác như bệ máy,... hay cả hàng cân của bộ ly hợp như của Mẹc bây giờ)?Có kết quả tẩy sơn đi rồi đo bằng panme cụ thể không hả cụ ? Em hãi mấy bác không có thông tin cụ tỷ mà chém như đinh đóng cột lắm !
Chính xác thì chắc chỉ dùng thước kẹp panme hoặc đo độ dầy bằng máy siêu âm song vẫn có cách để biết mỏng hơn hay dầy hơn bằng cách dùng tay ấn vào cánh cửa của cả hai xe, hoặc thử đóng cửa xe thường xe nhập ra vào rất chắc chắn, còn xe LD thì lành phành.Riêng độ dày tôn vỏ, em cho rằng chả bác nào đưa ra được bằng chứng xác đáng về việc xe LD mỏng hơn xe nhập cùng loại (chỉ tính phần tôn nhé, không tính độ dày sơn)
Em đã được sử dụng Hàn,Đức,Nhật rút kinh nghiệm thế này.Đọc mỗi cụ một ý,, e dự là ngoài chiều dày tôn vỏ còn có cả do độ hoàn thiện mối ghép,chiều dày cao su,lớp cách âm được bố trí sẵn, do thiết kế khí động học này nọ. Chỉ chắc chắn 1 điều xe altis cụ kêu ồn khi so với mẹc,audi,bim chứ so với Matiz,MN thì còn ngon lắm ạ
Em lại thích cửa xe đóng kêu phành phành! Vì kêu vậy là do thông khí nó thoáng, hơi ồn tý nhưng đi đường xấu nó đỡ bí. Xe kín quá đi vào đường xấu khổ lắm.Chính xác thì chắc chỉ dùng thước kẹp panme hoặc đo độ dầy bằng máy siêu âm song vẫn có cách để biết mỏng hơn hay dầy hơn bằng cách dùng tay ấn vào cánh cửa của cả hai xe, hoặc thử đóng cửa xe thường xe nhập ra vào rất chắc chắn, còn xe LD thì lành phành.
Ờ cũng có lý kụ nhể, heheEm lại thích cửa xe đóng kêu phành phành! Vì kêu vậy là do thông khí nó thoáng, hơi ồn tý nhưng đi đường xấu nó đỡ bí. Xe kín quá đi vào đường xấu khổ lắm.
thanks cụ, chẳng vậy mà có hẳn thread cho các cụ vào thảo luận về cách độ cho đóng cửa êm như mẹc, bim, mà e thấy có 1 số cụ phát kiến chèn cao su đấy ạ.Em đã được sử dụng Hàn,Đức,Nhật rút kinh nghiệm thế này.
-Xe Hàn và Nhật giảm giá thành sản phẩm chỉ mỗi lớp tôn và nhựa ở cánh của khung xe
-Xe Đức ngoài lớp tôn và nhựa khung xe thêm được lớp cách nhiệt và lớp da mềm đàn hồi lên khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn lên giá thành cao hơn và nếu nhìn qua mắt thường độ dầy cánh cửa xe Đức lớn hơn các dòng xe Hàn và Nhật
e thì đoán kết quả đo không chênh nhiều đâu,vì vỏ có dầy cũng chênh nhau đến micromet thôi mà.Chính xác thì chắc chỉ dùng thước kẹp panme hoặc đo độ dầy bằng máy siêu âm song vẫn có cách để biết mỏng hơn hay dầy hơn bằng cách dùng tay ấn vào cánh cửa của cả hai xe, hoặc thử đóng cửa xe thường xe nhập ra vào rất chắc chắn, còn xe LD thì lành phành.
Giảm sóc mà chảy dầu thì chỉ có thay thôi. Giá thì em ko bàn, còn phụ thuộc vào chất lượng, thương hiệu, bảo hành... nữa.Các Cụ cho em hỏi với,em có con em Altis 2009.Hôm trước em đi bảo dưỡng ở gara một chiếc giảm sóc sau của em chắc chảy dầu ướt đen mấy cu em sửa nó bảo thay mới,em thay hết 1.1 củ một chiếc.Không biết có phải chảy dầu là hỏng không và giá.1 củ như thế có đắt không ạ?Thank các Cụ.