- Biển số
- OF-712290
- Ngày cấp bằng
- 4/1/20
- Số km
- 592
- Động cơ
- 92,297 Mã lực
động cơ thì không đáng lo mà là cục pin thôi cụ ạ. nếu Toy VN mà phân phối dài hơi loại xe hybrid này thì không lo không có đồ thay, dĩ nhiên là với đồ hybrid thì khó mà có chuyện rẻ được. nhưng nếu sau 1 2 năm thấy tình hình kinh doanh không có gì khá khẩm mà Toy ngừng kinh doanh xe hybrid thì lúc đó mới mệt. đồ Toy rẻ và dễ kiếm vì nhiều thứ trong đó là hàng Tàu, nhưng những thứ xịn xò hại điện kiểu hybrid thì không thể mạo hiểm với phụ tùng trôi nổi được. số lượng xe phải nhiều thì hãng mới nhập nhiều phụ tùng, càng nhiều thì càng có cơ hội thay thế sửa chữa rẻ hơn cụ ạ.Động cơ điện hầu như không phải bảo dưỡng, chỉ sợ hỏng không có đồ thay.
Gì chứ 5-7 năm không phải nghĩ.
ngoại hình đẹp, vận hành thì chắc là êm, ăn ít xăng, trang bị an toàn thì đầy đủ rồi. nếu ngay từ bản E mà nội thất đủ đẹp, đồ chơi đủ những thứ thiết yếu thì em nghĩ mấy ông C chuẩn cũng phải coi chừng ông C trừ này. 800 là ok rồi cụ, bản hybrid mà maximum 900-920 triệu là đẹp rồi.*CHÍNH THỨC :
Về Việt Nam 3 bản : 1.8G, 1.8V và 1.8HV Hybrid cụ ạ.
Động cơ xăng trên bản 1.8G và 1.8V cung cấp công suất tối đa 140 HP tại vòng tua máy 6400 vòng/ phút.
Xe sử dụng hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước, trợ lực lái điện.
* Cả 3 phiên bản được trang bị an toàn gồm :
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Phân phối lực phanh điện tử EBD
- Cân bằng điện tử VSC
- Kiểm soát lực kéo TRC
- Hỗ trợ khơi hành ngang dốc HAC,
- Đèn báo phanh khẩn cấp EBS.
- Cảm biến lùi, cảm biến góc trước sau.
- 7 túi khí.
* Bản 1.8V và 1.8VH trang bị thêm Camera 360, Cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA.
Riêng bản 1.8VH sẽ được trang bị phanh tay điện tử.
Em đang dự đoán giá bán thấp nhât quanh mốc 800 củ. Cụ thấy giá đấy ok không ạ?