- Biển số
- OF-164941
- Ngày cấp bằng
- 2/11/12
- Số km
- 226
- Động cơ
- 349,360 Mã lực
Sáng nay, mới đọc bài báo này trên autodaily. Lại có chuyện cho anh em chém rồi, bác nào là fan của Toyota và Honda thì vô tranh luận cho xôm nhé
Em mạn phép trích dẫn vài thông tin, bác nào muốn đọc kĩ hơn thì click vào bài báo.
Em đoán là topic này chắc có hổn chiến đây
Em mạn phép trích dẫn vài thông tin, bác nào muốn đọc kĩ hơn thì click vào bài báo.
Em đoán là topic này chắc có hổn chiến đây
Nguồn: http://autodaily.vn/2012/11/toyota-altis-1-8-at-tut-hau-so-voi-honda-civic-1-8-at/Khoang xe của Altis khá đơn điệu với những thiết kế vốn đã trở nên quá đỗi quen thuộc và không tạo được cảm xúc đối với chúng tôi. Triết lý đơn giản, thực dụng có thể đã “giết chết” cá tính trong phong cách thiết kế của Toyota. Và rất có thể, chúng ta phải chờ đợi một cuộc cách mạng mới trên dòng xe này để thấy được sự mới mẻ cũng như cách mà nhà sản xuất này đang thực hiện với mẫu Camry mới.
Nội thất trẻ trung của Civic so với sự đơn sơ của Altis
Trong khi đó, người đồng hương Civic lại có nhiều đường nét cá tính hơn, dù chưa phải thực sự xuất sắc. Chất liệu da và thiết kế đồng hồ hai tầng, hiển thị 3D cùng với cổng kết nối USB rõ ràng có sức hút hơn đối với người dùng.
Honda Civic có hệ thống giao tiếp i-MID với màn hình LCD 5 inch, dù không phải là phát kiến mang tính cách mạng, thể hiện được chất công nghệ và sự thân thiện với người dùng hơn phương thức giao tiếp trên Altis. i-MID cho phép người sử dụng theo dõi thông tin xe, kiểm soát hệ thống audio và can thiệp vào các tiện nghi của xe như cài đặt chế độ tự động khoá cửa, chế độ đèn pha… Chúng ta cũng nên biết rằng, đối thủ đáng nể của cả 2 sản phẩm này là Focus đã có một hệ thống giao tiếp thông minh và thân thiện hơn rất nhiều. Rất may, điều đó có thể là động lực để cả hai sản phẩm này phải cải tiến và người dùng sẽ được hưởng lợi.
Khoảng duỗi chân dành cho hành khách và người lái trên cả 2 mẫu xe đều khá tương đồng, nhưng khoảng sáng giữa đầu người và trần xe của Altis trội hơn Civic. Mặt khác, do thiết kế trụ C của Civic có độ nghiêng lớn nên phần kính chắn sau cũng bị nghiêng nhiều và sát về phần gáy và đầu của hành khách. Do đó ánh nắng sẽ gây tác động nhiều lên hành khách ngồi ở băng ghế sau so với vị trí ngồi của Toyota Altis. Ghế lái của Altis cũng tiện nghi hơn với chức năng điều chỉnh điện 4 hướng.
Vị trí ngồi ở hàng ghế sau của Honda Civic và Toyota Altis