- Biển số
- OF-123362
- Ngày cấp bằng
- 7/12/11
- Số km
- 37
- Động cơ
- 380,570 Mã lực
Bác nào cho e hỏi xe altis 2011 mt co Vsc không, và VSC là cái gì vậy? E cảm ơn!!!
Kể cả TMV cắt đi bộ Cruise Control ở thị trường VN theo em là hợp lý thôi (Corolla bản Thái Lan, Nhật đều có) vì VN ít đường cao tốc nên chức năng này có cũng như không, phần nữa chức năng này khi kích hoạt sẽ cho phép duy trì tốc độ xe ổn định trong 1 thời gian dài sẽ không tốt cho động cơ nếu không muốn nói là HẠI.e thấy cắt đi cũng đúng
ở vn có chỗ nào các cụ vào cua ở 60-80km/h ko?
Kể cả TMV cắt đi bộ Cruise Control ở thị trường VN theo em là hợp lý thôi (Corolla bản Thái Lan, Nhật đều có) vì VN ít đường cao tốc nên chức năng này có cũng như không, phần nữa chức năng này khi kích hoạt sẽ cho phép duy trì tốc độ xe ổn định trong 1 thời gian dài sẽ không tốt cho động cơ nếu không muốn nói là HẠI.
-Bác giải thích hộ em cái vụ Toy LD nó cắt bớt 1 lớp vỏ thùng xe là ntn cái?cắt cả 1 lớp vỏ thùng xe nữa để xe nhẹ hơn!
làm sao để mod chuyển hết các thớt này thành 1 thớt cho tập trung nhỉ? em pm rồi chắc mod bận.
-Bác giải thích hộ em cái vụ Toy LD nó cắt bớt 1 lớp vỏ thùng xe là ntn cái?
Bác ý đùa đấy! tại các Ofers nhà mình hay kêu ồn mà!-Bác giải thích hộ em cái vụ Toy LD nó cắt bớt 1 lớp vỏ thùng xe là ntn cái?
Bác ý đùa đấy! tại các Ofers nhà mình hay kêu ồn mà!
Mà nói thật chứ với chất lượng đường xá giao thông như VN thì không ồn mới lạ. (Xin lỗi bác # trước nhé!)
Công ty em có cái Panmer điện tử nên em đã đo thử độ dày tôn của Corolla Nhập khẩu đem so sánh với xe LD rồi, KQ là nó cùng 1 độ dày như nhau, thập chí có chỗ xe LD còn dày hơn chút (cái này chắc do lớp sơn).
Còn việc chống ồn thì xe nhập có cách âm tốt hơn do sử dụng đủ vật liệụ triệt âm và lớp keo nối giáp lai giữa các khối thép nhiều hơn xe LD (lời KS Tạch) nên dập tắt được dao động và do đó xe êm hơn xe LD nhiều là ở chỗ đó, chả thế mà tự trọng của xe Nhập thường nặng hơn xe LD vài chục kg chứ không phải do độ dày của tôn đâu nhé các bác!
-Em thấy VN mình cũng hay phết, ví dụ như em SH VN nặng hơn SH nhập khoảng chục kg thì cũng chê, hay cách đây hơn chục năm (1997-98) thì các bác buôn xe ra sức bài xe LD như Cam 2.2 XLi, GLi hay Corolla 1.6 GLi, đến giờ thì các bác lại khen là đời đấy chạy tốt và bền lắm. Em thì chạy Toy LD nhiều rồi thấy có mỗi 2 em là Land 4500 đời 2000 và Cam đời 2007 trở về đây là chạy thấy hay thôi!Bác ý đùa đấy! tại các Ofers nhà mình hay kêu ồn mà!
Mà nói thật chứ với chất lượng đường xá giao thông như VN thì không ồn mới lạ. (Xin lỗi bác # trước nhé!)
Công ty em có cái Panmer điện tử nên em đã đo thử độ dày tôn của Corolla Nhập khẩu đem so sánh với xe LD rồi, KQ là nó cùng 1 độ dày như nhau, thập chí có chỗ xe LD còn dày hơn chút (cái này chắc do lớp sơn).
Còn việc chống ồn thì xe nhập có cách âm tốt hơn do sử dụng đủ vật liệụ triệt âm và lớp keo nối giáp lai giữa các khối thép nhiều hơn xe LD (lời KS Tạch) nên dập tắt được dao động và do đó xe êm hơn xe LD nhiều là ở chỗ đó, chả thế mà tự trọng của xe Nhập thường nặng hơn xe LD vài chục kg chứ không phải do độ dày của tôn đâu nhé các bác!
Bây h trả lại hơn trăm kí rồi cụ, vios 2011 ko tải 1070kghaha đúng là em tếu 1 chút. Nhưng em kể cái này bác nghe. Đầu những năm 2000, em mua 1 cái Vios, trọng lượng không tải có 950kg!. Cùng xe đó em chạy ở Đài loan là 1150kg chưa tải. Như vậy hụt 200kg.
nhiều cụ cứ chê vỏ mỏng nhưng thực tế để làm đc cái vỏ mỏng ko dễ đâu;Công ty em có cái Panmer điện tử nên em đã đo thử độ dày tôn của Corolla Nhập khẩu đem so sánh với xe LD rồi, KQ là nó cùng 1 độ dày như nhau, thập chí có chỗ xe LD còn dày hơn chút (cái này chắc do lớp sơn).
Thực ra vỏ mỏng cũng có cái lợi ấy chứ, các bác đi đường nghe rất thật âm thanh bên ngoài.nhiều cụ cứ chê vỏ mỏng nhưng thực tế để làm đc cái vỏ mỏng ko dễ đâu;
vỏ dầy còn dễ làm chứ mỏng đòi hỏi kỹ thuật công nghệ không phải cứ thích là làm đc;
đương nhiên vỏ mỏng thì sẽ ko đầm chắc nhưng bù lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. đc cái lọ thì phải mất cái chai.