- Biển số
- OF-802630
- Ngày cấp bằng
- 14/1/22
- Số km
- 217
- Động cơ
- 13,963 Mã lực
- Tuổi
- 36
Đội jap giờ chắc lai việt nhiều. Làm ăn gì toàn chơi thủ thuật để qua mặt hệ thống kiểm trA
Này mà xe Vin thì có một số thành phần hả hê và dìm cho bằng chết. Bọn Nhật bổn này lúc nào cũng ra rả an toàn này nọ, mà gian lận hết lần này đến lần khác. Hết gian lận thép Kobe Steel, túi khí Takata và giờ thì gian lận an toàn.
Tin vào TW cụ ạ.
Bởi ta vẫn nghe nói rằng thì là ở VN ấy là Thiên Đường rầu...không có chuyện kiểu vô lí thế được....
--> Không tin mà cố tình phản đối là lại được đầu quân cho Juve....
Bọn Nhật có khinh cái thị trường ao làng ra mặt, vì chúng mày nghèo, tao chỉ cần làm cho cái máy đời Tống bền là được, khung vỏ dập ép cho mỏng dính cho nhẹ xe và để cho chúng nó nghĩ xe Toy tiết kiệm xăng.Mới đây, Toyota và Daihatsu đều xác nhận rằng đã có những hành vi sai trái trong quá trình tiến hành thử nghiệm va chạm trên 4 mẫu xe gồm Toyota Yaris Ativ (tên gọi khác của Vios) thế hệ mới, Perodua Axia, Toyota Agya (tên gọi khác của Wigo) thế hệ mới và một sản phẩm sắp ra mắt. Các mẫu xe này do Daihatsu đảm nhận vai trò phát triển và kiểm tra độ an toàn, bán ra dưới thương hiệu Toyota và Perodua tại nhiều thị trường khác nhau như Thái Lan, Mexico, Ecuador và một số quốc gia ở Trung Đông.
Không biết có liên quan đến các xe nhập về Việt Nam không các cụ?Toyota, Daihatsu thừa nhận gian lận thử nghiệm an toàn với nhiều mẫu xe
Tập đoàn Toyota cùng thương hiệu con Daihatsu vừa thừa nhận đã gian lận kết quả thử nghiệm va chạm trên một số mẫu xe trong đó có Toyota Yaris Ativ, Agya hay còn gọi là Toyota Vios, Wigo tại Việt Nam.thanhnien.vn
Kỹ sư Toy VN nói thế này để hấp thụ xung lực an toàn cho xe máyThảo nào xe Honda bán chạy hơn.
Nó chỉ giám làm vs thị trường ở nc kém pt và đang pt thôi.Tụi lùn nó ít khi lừa nhưng đã lừa thì vụ nào vụ đó ra trò luôn.
Thép fake CQ, túi khí ko thèm nổ, giờ thêm cái này nữa.
Có ảnh cúi đầu chưa các cụ?
Nhánh nhưng nó gắn logoKhông biết thực hư ntn, nhưng em vẫn thấy cái văn hóa công khai thừa nhận các vấn đề chất lượng là rất văn minh.
Daihatsu chỉ là thương hiệu nhánh, về pháp nhân (Daihatsu motor Co.,ltd) nó độc lập với Toyota, nhưng đích thân chủ tịch Toyota đứng ra nhận trách nhiệm.
Ông chủ tịch Toyota hoàn toàn có thể trả lời đó là công ty độc lập và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm trước khách hàng.
Đúng mà. Đầu xe luôn mềm hơn những vị trí khác.Kỹ sư Toy VN nói thế này để hấp thụ xung lực an toàn cho xe máy
Mềm hơn là đúng chứ mềm kiểu gì nó đút ngập nửa con xe máy thế kia hả cụ.Đúng mà. Đầu xe luôn mềm hơn những vị trí khác.
Xe hạng B. Nhưng kéo dài đầu ra chút để ăn lận kích thước. Thành ra sau cản trước làm khoảng trống.Mềm hơn là đúng chứ mềm kiểu gì nó đút ngập nửa con xe máy thế kia hả cụ.
Chẳng liên quan đâu. Xe về VN nó khác bọt lắm. Đến túi khí không nổ còn là ưu điểm màMới đây, Toyota và Daihatsu đều xác nhận rằng đã có những hành vi sai trái trong quá trình tiến hành thử nghiệm va chạm trên 4 mẫu xe gồm Toyota Yaris Ativ (tên gọi khác của Vios) thế hệ mới, Perodua Axia, Toyota Agya (tên gọi khác của Wigo) thế hệ mới và một sản phẩm sắp ra mắt. Các mẫu xe này do Daihatsu đảm nhận vai trò phát triển và kiểm tra độ an toàn, bán ra dưới thương hiệu Toyota và Perodua tại nhiều thị trường khác nhau như Thái Lan, Mexico, Ecuador và một số quốc gia ở Trung Đông.
Không biết có liên quan đến các xe nhập về Việt Nam không các cụ?Toyota, Daihatsu thừa nhận gian lận thử nghiệm an toàn với nhiều mẫu xe
Tập đoàn Toyota cùng thương hiệu con Daihatsu vừa thừa nhận đã gian lận kết quả thử nghiệm va chạm trên một số mẫu xe trong đó có Toyota Yaris Ativ, Agya hay còn gọi là Toyota Vios, Wigo tại Việt Nam.thanhnien.vn
Nổ sợ gây ngạt cho người ngồi trong xe. Nên không được nổ. Còn chuyện đập mặt vào vô lăng, taplo, lưng hàng ghế trước....rằng thì là sẽ không bị túi khí phủ làm ngộp thở được ạ. Nên sẽ không gây chít ngộp....Chẳng liên quan đâu. Xe về VN nó khác bọt lắm. Đến túi khí không nổ còn là ưu điểm mà
Không nhận không được cụ ạKhông biết thực hư ntn, nhưng em vẫn thấy cái văn hóa công khai thừa nhận các vấn đề chất lượng là rất văn minh.
Daihatsu chỉ là thương hiệu nhánh, về pháp nhân (Daihatsu motor Co.,ltd) nó độc lập với Toyota, nhưng đích thân chủ tịch Toyota đứng ra nhận trách nhiệm.
Ông chủ tịch Toyota hoàn toàn có thể trả lời đó là công ty độc lập và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm trước khách hàng.
Bị lộ mới phải nhận... Chứ không lộ ra nhận mới sợKhông biết thực hư ntn, nhưng em vẫn thấy cái văn hóa công khai thừa nhận các vấn đề chất lượng là rất văn minh.
Daihatsu chỉ là thương hiệu nhánh, về pháp nhân (Daihatsu motor Co.,ltd) nó độc lập với Toyota, nhưng đích thân chủ tịch Toyota đứng ra nhận trách nhiệm.
Ông chủ tịch Toyota hoàn toàn có thể trả lời đó là công ty độc lập và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm trước khách hàng.
Nhánh nhưng nó gắn logo
Không nhận không được cụ ạ
Bị lộ mới phải nhận... Chứ không lộ ra nhận mới sợ
Anh V anh ý bao hế chất lượng rồi cụ. Hỏng răng được ớVN cũng làm oto, nhưng tuyệt nhiên chưa có vụ nào liên quan đến chất lượng. Phải chăng việc kiểm soát chất lượng ở VN cao hơn Nhật và châu Âu.
Vậy, tại sao cứ phải mua hàng nhập làm gì.
người Việt mua vì cái logoVN cũng làm oto, nhưng tuyệt nhiên chưa có vụ nào liên quan đến chất lượng. Phải chăng việc kiểm soát chất lượng ở VN cao hơn Nhật và châu Âu.
Vậy, tại sao cứ phải mua hàng nhập làm gì.
Đây bác :Anh V anh ý bao hế chất lượng rồi cụ. Hỏng răng được ớ