- Biển số
- OF-406485
- Ngày cấp bằng
- 24/2/16
- Số km
- 1,928
- Động cơ
- 943,376 Mã lực
Công đầu của anh Hoàng (Vũ Huy) - kiên trúc sư ngành công nghiệp VN hiện đại.
Vẫn làm nhưng chỉ 1 số dòng bán chạy còn loại # nhập. Loại làm ở Việt Nam sẽ đc ư đãi thuế và gì đó để cc cho cấc nc còn lạiE chả tính gì vì đó ko phải vấn đề của em, vấn đề đặt ra là Toy làm xe hay nhập xe sau 2018 vậy thôi, còn cách làm luật ỏ VN e ko lạ, tt 20 vẫn tiếp tục hiệu lục ròi, vậy theo cụ 2018 Toy làm xe hay nhập xe đây ?
cụ đi xa vấn đề của topic quá ạ, đây đơn giản là bài toán kinh doanh của 1 tập đoàn xứ giãy chết trong môi trường thiên đường thôi ạ, Toy nó lãi khủng chứng tỏ sự mềm dẻo và thích nghi tốt của nó, dưới góc độ kinh doanh em tò mò cách họ úng biến sau 2018, gọn nhẹ có vậy cụ ạ.E thì k quan tâm nó nhập xe hay làm xe vì e cũng chẳng bao giờ mua toy ạ.và điều chắc chắn thứ 2 là e sẽ k bao giờ mua xe lắp ráp vì càng mua thì sẽ chỉ càng tăng thêm lợi nhuận cho bọn chúng và ta sẽ chả bao giờ được đi chiếc xe có giá trị mua bán ngang với giá trị sd.thử hỏi dân được lợi gì từ việc bọn chúng lắp ráp hay nhập khẩu???hay kẻ được lợi nhất chính là các liên doanh và bè lũ hút máu?
dc thế thì còn gì băng cụ ạ, chỉ sợ là nhập tất và thực ra muốn có 1 dòng xe giá tốt chất tốt, nội địa hóa cao thì phải có chiến lược lâu rồi ví như Thái với Pickup, Malay với sedan hạng D, Indo và Ấn với xem city cỡ nhỏ, còn chúng ta mù mịt quá ạ.Vẫn làm nhưng chỉ 1 số dòng bán chạy còn loại # nhập. Loại làm ở Việt Nam sẽ đc ư đãi thuế và gì đó để cc cho cấc nc còn lại
Cái này cũng là do e quá bức xúc thôi.ngâm lại tiền từ túi cụ bị móc ra 1 cách công khai mà sản phẩm dịch vụ được nhận lại không tương xứng thì nó cay thôi. Còn sau 2018 theo góc độ kinh doanh toy nó sẽ chuyển sang cả nhập khẩu lẫn lắp ráp nhưng chắc vẫn chủ động hơn phần lắp ráp vì giảm thuế này thì sẽ tăng thuế khác thôi. Có mà đến 2100 thì ô tô ở xứ vẩu vẫn là 1 mặt hàng xa xỉ phẩm chứ không phải phương tiện đâu cụcụ đi xa vấn đề của topic quá ạ, đây đơn giản là bài toán kinh doanh của 1 tập đoàn xứ giãy chết trong môi trường thiên đường thôi ạ, Toy nó lãi khủng chứng tỏ sự mềm dẻo và thích nghi tốt của nó, dưới góc độ kinh doanh em tò mò cách họ úng biến sau 2018, gọn nhẹ có vậy cụ ạ.
Vâng em cũng đồng cảm với cụ, theo em thàng Toy nó khốn 1 thì thằng dung túng nó và ăn bám(tổng công ti máy động lực) nó khốn 10 ạ, về bài toán kinh doanh, em cũng nghĩ như cụ nhưng cụ thể như nào là ẩn số đáng bàn.Cái này cũng là do e quá bức xúc thôi.ngâm lại tiền từ túi cụ bị móc ra 1 cách công khai mà sản phẩm dịch vụ được nhận lại không tương xứng thì nó cay thôi. Còn sau 2018 theo góc độ kinh doanh toy nó sẽ chuyển sang cả nhập khẩu lẫn lắp ráp nhưng chắc vẫn chủ động hơn phần lắp ráp vì giảm thuế này thì sẽ tăng thuế khác thôi. Có mà đến 2100 thì ô tô ở xứ vẩu vẫn là 1 mặt hàng xa xỉ phẩm chứ không phải phương tiện đâu cụ
Toy thì không bao giờ chết lý do: toy việt chết thì toy thái, toy indo lại nhập vào việt nhiều do thuế giảm===> hãng toy vẫn khoẻ, lợi nhuận vẫn chảy đều về nhật bủn và xẽ không chết không kịp ngáp vì nó xẽ rút quân sang nơi khác kiểu như miến điện làm tiếp hay mở rộng tại thái lan tăng doanh số. Trong khi đó chết không kịp ngáp lại là đám nhân công, mấy thằng chủ đất góp vốn, thất thu thuế v. V.....không có chính sách thuế xe nhập thì Toy trong nước chết không kịp ngáp!
Thế hả cụ? Ahihi...em tẩy chay toy luôn...vì em méo có tiền mua ô tô. nhưng nếu có thì em cũng méo mua toy. ai đời đi accent nhập rẻ hơn altis mà lại sướng hơn....
Chuẩn, đây mới là busniness đích thực. Đừng nghĩ đến chuyện tạo công ăn việc làm, phát triển công nghiệp phu trợ... gì cả, hãy nghĩ đến một đống invester đằng sau lưng nó kia kìa. Bọn đấy mới là bọn vạch chiến lược đầu tư, miễn sao đầu tư 100 hạt thóc cuối năm thu về 120 hạt là đượcPhại mừng cho nó
em thấy thế. ko biết các cụ thấy thế nàoThế hả cụ? Ahihi...