Các cụ nói phải, khi đã đầu tư vào VN thì nó dán thương hiệu VN, tuân thủ cs của VN... chỉ có điều là làm thế nào mà khi đi về chúng nóa ko cười haha hihi.. mà bảo là "ăn chắc mặc bền" là đc các cụ nhỉ!
15 củ là 1 tháng thôi cụ ạ, một năm nó lãi gần 4000 củ to đấy.gần 20tr $ thôi, 150tr $ là gần 3k tỏi to rồi
Ld này giải tán để bắt tay vs anh hải mở dn 100% vốn QN cụ ạ!Tiết lộ thế này là mẫu thuẫn đỉnh điểm lắm rồi, em dự cái liên doanh này sắp giải tán.
Uống Ken và lái ToyAi làm ăn mà khách hàng thấy ổn thì có tiền là điều đương nhiên và nên như vậy.
Nhiều cụ auto chửi bủ mợ.
Lãi của Toy chưa là gì so với bia các cụ nhé.
http://enternews.vn/bia-ngoai-lan-chiem-thi-truong.html
Ví dụ như năm 2014 lợi nhuận của Sabeco là 4.000 tỷ đồng và Habeco là 1.400 tỷ đồng. Tuy nhiên, tổng lợi nhuận của cả hai hãng bia này vẫn thấp hơn con số 6.200 tỷ đồng của Heineken.
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/heineken-ban-bia-tai-viet-nam-lai-nhat-nhi-the-gioi-3416480.html
Heineken: Bán bia tại Việt Nam lãi nhất nhì thế giới
Cụ mong làm gì , cụ có thấy con ỉn mới ra ko , giá rổ như thế thì trông mong j hở cụEm mong đến 2018 quá vì tò mò ko biết các anh ý múa hát kiểu gì.
Nhất mợ roài, được các anh top đầu phục vụ. Thế là ngon roài. Thêm nữa: ở nhà anh Vượng,... chứ ở nhà bác Thản thì vỡ mồm.Uống Ken và lái Toy
Nó được như này là nhờ lãnh đạo nó sáng suốt.Không chỉ thằng toy đâu kể luôn thằng honda, sony, samsung, coca .....lãi khủng đi. Trách nó đớp nhiều thì trước hết trách mình răng không đủ nhọn, vuốt không đủ sắc để ăn thịt thiên hạ. Mấy doanh nghiệp nhà ta so nước bọn giãy dụa như trứng với đá. Thôi cố gắng về mài răng mài vuốt thêm 20 chục năm nữa hãy xuống núi xưng bá giang hồ.
Làm giàu khá dễ, cụ nhỉ?Vốn nó bỏ ra lúc thành lập có 70 triệu đô, một năm nó thu lãi 150 triệu, vãi hàng.
Đến lúc ấy nó chả cần múa với hát nữa cụ ạ,nó ra cái luật đóng thuế khí thở nữa nếu thích cãi,các cụ không đóng thì có thể những thở được rồi.dân xứ vẩu có mức chịu đựng tiêu cực cao nhất thế giới mà cụ- theo một lều báo nào đó cháu mới đọc nhưng quên mất rồiEm mong đến 2018 quá vì tò mò ko biết các anh ý múa hát kiểu gì.
Ý em hỏi là nó định làm tiếp ở VN hay chuyển sang phân phối hàng nhập từ Asean, cái này nó cũng phải cân nhắc lám chú cụ tưởng bỡn ? Vậy theo cụ là Toy vẫn làm ở VN và lốp bi để tăng thuế nhập khẩu hay sao, cái này cực kó vài đãm cam kết rồi, chỉ dụng rào kỹ thuật thôi, mà mình lại kém phát triển hơn dựng rào thế nào dc, dựng lên thì xe trong nước cũng phải qua dc rào mới dc lưu thông, thuế nhập ko tăng mà tăng phí và thuế khác thì cầm chắc là nó bỏ làm mà bỏ đi nhập, mà đi nhập thì nhà xưởng vốn liếng giải quyết ntn, cái ý em hỏi "múa hát" nó là cái ấy cụ ạ.Đến lúc ấy nó chả cần múa với hát nữa cụ ạ,nó ra cái luật đóng thuế khí thở nữa nếu thích cãi,các cụ không đóng thì có thể những thở được rồi.dân xứ vẩu có mức chịu đựng tiêu cực cao nhất thế giới mà cụ- theo một lều báo nào đó cháu mới đọc nhưng quên mất rồi
E chỉ nhắc cụ là nếu nó qđ là không bãi bỏ cái thông tư 20 "theo ý kiến của đa số doanh nghiệp có mặt trong hội nghị" thì cụ tính sao ạ???,e thì e ngừng tin cái tuồng chèo này lâu rồi!!!Ý em hỏi là nó định làm tiếp ở VN hay chuyển sang phân phối hàng nhập từ Asean, cái này nó cũng phải cân nhắc lám chú cụ tưởng bỡn ? Vậy theo cụ là Toy vẫn làm ở VN và lốp bi để tăng thuế nhập khẩu hay sao, cái này cực kó vài đãm cam kết rồi, chỉ dụng rào kỹ thuật thôi, mà mình lại kém phát triển hơn dựng rào thế nào dc, dựng lên thì xe trong nước cũng phải qua dc rào mới dc lưu thông, thuế nhập ko tăng mà tăng phí và thuế khác thì cầm chắc là nó bỏ làm mà bỏ đi nhập, mà đi nhập thì nhà xưởng vốn liếng giải quyết ntn, cái ý em hỏi "múa hát" nó là cái ấy cụ ạ.
E chả tính gì vì đó ko phải vấn đề của em, vấn đề đặt ra là Toy làm xe hay nhập xe sau 2018 vậy thôi, còn cách làm luật ỏ VN e ko lạ, tt 20 vẫn tiếp tục hiệu lục ròi, vậy theo cụ 2018 Toy làm xe hay nhập xe đây ?E chỉ nhắc cụ là nếu nó qđ là không bãi bỏ cái thông tư 20 "theo ý kiến của đa số doanh nghiệp có mặt trong hội nghị" thì cụ tính sao ạ???,e thì e ngừng tin cái tuồng chèo này lâu rồi!!!
E thì k quan tâm nó nhập xe hay làm xe vì e cũng chẳng bao giờ mua toy ạ.và điều chắc chắn thứ 2 là e sẽ k bao giờ mua xe lắp ráp vì càng mua thì sẽ chỉ càng tăng thêm lợi nhuận cho bọn chúng và ta sẽ chả bao giờ được đi chiếc xe có giá trị mua bán ngang với giá trị sd.thử hỏi dân được lợi gì từ việc bọn chúng lắp ráp hay nhập khẩu???hay kẻ được lợi nhất chính là các liên doanh và bè lũ hút máu?E chả tính gì vì đó ko phải vấn đề của em, vấn đề đặt ra là Toy làm xe hay nhập xe sau 2018 vậy thôi, còn cách làm luật ỏ VN e ko lạ, tt 20 vẫn tiếp tục hiệu lục ròi, vậy theo cụ 2018 Toy làm xe hay nhập xe đây ?