- Biển số
- OF-113238
- Ngày cấp bằng
- 18/9/11
- Số km
- 7,441
- Động cơ
- 472,062 Mã lực
- Nơi ở
- cameraonline.vn
- Website
- www.cameraonline.vn
Em vẫn vào như thường ợThưa cụ, cửa xuống gara nnó có biển "khách không vào xưởng" ạ.
Em vẫn vào như thường ợThưa cụ, cửa xuống gara nnó có biển "khách không vào xưởng" ạ.
Hóa ra 1,1tr bảo dưỡng 1 vạn chủ yếu là tiền thay dầu và tiền công thôi.Chứ cứ tưởng không có khoản thay dầu mà chỉ nâng xe rồi ngắm nghía mà chặt chém 1,1tr thì hơi quá đáng-Ok, nếu ko biết thì nên hỏi để biết chứ đừng phát biểu lung tung nhé!
-Giá trọn gói 1 lần bd cấp 1 vạn của xe Altis 1.004.620 đ, trong đó tiền công là 250.000 đ, tiền vật tư là 754.620 đ (giá chưa bao gồm VAT), đây là giá dành cho xe có mã là ZRE143-142 MT và 142 AT, còn với mã ZZE142MT và 142AT là 862.720 đ, mã ZZE122 là 820.420 đ. Những việc phải làm là thay dầu, lọc dầu, bổ sung các loại dung dịch, làm sạch lọc gió đh, lọc gió động cơ, đảo lốp, vệ sinh cụm phanh, bơm lốp, kiểm tra và xiết lại ốc khung gầm, ht treo, kiểm tra ht đh, âm thanh, còi, đèn...rửa xe (nếu bẩn). Ko biết cũng với cấp tương đương ntn (8k km) với Mec C thì hết bao nhiêu nhỉ?
-Ô hô, thấy bác khoe trước chạy Cam hóa ra là xe đi mượn à, chứ xe của mình thì làm gì mà chả vào xưởng của Hãng vài lần, chắc tiền cũng ko phải trả nhỉ?Hóa ra 1,1tr bảo dưỡng 1 vạn chủ yếu là tiền thay dầu và tiền công thôi.Chứ cứ tưởng không có khoản thay dầu mà chỉ nâng xe rồi ngắm nghía mà chặt chém 1,1tr thì hơi quá đáng
Tưởng việc gì.Cái này vào hãng nào thay dầu chả được kiểm tra như thế.Đây gọi là kiểm tra toàn bộ xe thôi chứ bảo dưỡng cái gì,thích thì làm không thích chả làm sao cả.-Ô hô, thấy bác khoe trước chạy Cam hóa ra là xe đi mượn à, chứ xe của mình thì làm gì mà chả vào xưởng của Hãng vài lần, chắc tiền cũng ko phải trả nhỉ?
-Đúng rồi, chạy xe thì cần gì bd, cứ chạy đến khi nào nó đứng mợ giữa đường thì kéo về thay 1 thể? Câu này phát ra từ mồm ông chạy Mec thì kể cũng hài nhỉ?Tưởng việc gì.Cái này vào hãng nào thay dầu chả được kiểm tra như thế.Đây gọi là kiểm tra toàn bộ xe thôi chứ bảo dưỡng cái gì,thích thì làm không thích chả làm sao cả.
Ví dụ:Hãng mer lần nào chả thay dầu và kiểm tra như thế http://www.otofun.net/threads/641621-mercedes-trong-hang-thay-dau-gi
Đi nhiều học nhiều có kinh nghiệm.Đèn cháy,nước mát ít quá,điều hòa kém,loa hỏng,áp suất lốp kém tất cả đều hiện lên bảng táp lô hết..Ở các hãng khác cái khoản kiểm tra khung gầm và điều hòa này tính chung hết vào công thay dầu thôi.-Đúng rồi, chạy xe thì cần gì bd, cứ chạy đến khi nào nó đứng mợ giữa đường thì kéo về thay 1 thể? Câu này phát ra từ mồm ông chạy Mec thì kể cũng hài nhỉ?
Mỗi người hiểu khác nhau.Theo em bảo dưỡng là phải thay thế các thiết bị hao mòn như cao su chân máy,rotuyn, má phanh,thay dầu trợ lái,dầu phanh,mayo,dầu hộp số.Còn mỗi lần thay dầu hãng đều kiểm tra điều hòa,nâng gầm kiểm tra hệ thống chuyển động..Theo suy nghĩ em cái vấn đề các cụ nói "bảo dưỡng 1 vạn" như quan điểm của em chỉ là kiểm tra định kì thôi chưa phải là bảo dưỡngÔi trời, vào đây được khai sáng cụ RAVA bắt bệnh hay quá, cụ ductrungle lộ hàng lâu nay chém gió à (ko phải em xin lỗi )
Ối em lại cứ tưởng bảo dưỡng ô tô nó như bảo dưỡng xe máy... Phải tháo hết cả khung gầm, máy móc, vỏ, bánh xe, trục xe... đèn còi ra... Sau đó tra dầu mỡ, rửa sạch sẽ bằng xăng rồi mang lên nhà máy đưa vào dây chuyền lắp giáp lại... ? Em đoán TĂM PHẦN TRĂM cụ ducletrung chưa bao giờ dùng ô tô... Thảo nào chém gió kinh tóaMỗi người hiểu khác nhau.Theo em bảo dưỡng là phải thay thế các thiết bị hao mòn như cao su chân máy,rotuyn, má phanh,thay dầu trợ lái,dầu phanh,mayo,dầu hộp số.Còn mỗi lần thay dầu hãng đều kiểm tra điều hòa,nâng gầm kiểm tra hệ thống chuyển động..Theo suy nghĩ em cái vấn đề các cụ nói "bảo dưỡng 1 vạn" như quan điểm của em chỉ là kiểm tra định kì thôi chưa phải là bảo dưỡng
Cụ đọc thử hóa đơn này xem nhé.Hãng họ tính công thay dầu và kiểm tra chứ không hề có từ bảo dưỡng nào cả.Sử dụng xe lên hiểu như thế nào là bảo dưỡng http://www.otofun.net/threads/641621-mercedes-trong-hang-thay-dau-giỐi em lại cứ tưởng bảo dưỡng ô tô nó như bảo dưỡng xe máy... Phải tháo hết cả khung gầm, máy móc, vỏ, bánh xe, trục xe... đèn còi ra... Sau đó tra dầu mỡ, rửa sạch sẽ bằng xăng rồi mang lên nhà máy đưa vào dây chuyền lắp giáp lại... ? Em đoán TĂM PHẦN TRĂM cụ ducletrung chưa bao giờ dùng ô tô... Thảo nào chém gió kinh tóa
-Chết thật, trình bác nó nông choèn ntn mà bác vào đây chém gió cứ gọi là phần phật thì thực sự là hài hước? "Bảo dưỡng" mà bảo là giống "thay thế" thì đến ý nghĩa câu chữ nó cũng khác chứ chưa nói đến thực tế. Theo em thì bác nên nâng cấp hiểu biết đi đã rồi hãy chém, còn ko thì cứ chịu khó lắng nghe thôi nhé!Mỗi người hiểu khác nhau.Theo em bảo dưỡng là phải thay thế các thiết bị hao mòn như cao su chân máy,rotuyn, má phanh,thay dầu trợ lái,dầu phanh,mayo,dầu hộp số.Còn mỗi lần thay dầu hãng đều kiểm tra điều hòa,nâng gầm kiểm tra hệ thống chuyển động..Theo suy nghĩ em cái vấn đề các cụ nói "bảo dưỡng 1 vạn" như quan điểm của em chỉ là kiểm tra định kì thôi chưa phải là bảo dưỡng
Chết dở bác ducletrung ạ... Công việc của bảo dưỡng thì nó chính là : Làm sạch, chẩn đoán, kiểm tra, điều chỉnh, xiết chặt, thay dầu, mỡ, bổ sung nước làm mát, dung dịch ắc quy,… và thay thế 1 số phụ tùng hao mòn hỏng hóc cần thiết, hay thay thế 1 số phụ tùng theo định kỳ nhà sản xuất đã thông cáo... Vậy cái mà cụ phân vân kia trên HĐ kia chính là công việc cảu bảo dưỡng cụ ạ... Sắp có bằng lái xe chưa cụ ?Cụ đọc thử hóa đơn này xem nhé.Hãng họ tính công thay dầu và kiểm tra chứ không hề có từ bảo dưỡng nào cả.Sử dụng xe lên hiểu như thế nào là bảo dưỡng http://www.otofun.net/threads/641621-mercedes-trong-hang-thay-dau-gi
Mà lại toàn chém gió xài MẸC với BỈM chê TOY đểu mới chết chứ cụ RA_ sờ VA nhể ? mà em hỏi cụ RAVA có họ hàng gì với ông RAVA bị bác GIÁP em dập ở Điện Biên phủ không nhể ?-Chết thật, trình bác nó nông choèn ntn mà bác vào đây chém gió cứ gọi là phần phật thì thực sự là hài hước? "Bảo dưỡng" mà bảo là giống "thay thế" thì đến ý nghĩa câu chữ nó cũng khác chứ chưa nói đến thực tế. Theo em thì bác nên nâng cấp hiểu biết đi đã rồi hãy chém, còn ko thì cứ chịu khó lắng nghe thôi nhé!
-Ai lại nhầm nhọt thế bao giờ, ông tướng ấy tên là Navarre bác nhóe!Mà lại toàn chém gió xài MẸC với BỈM chê TOY đểu mới chết chứ cụ RA_ sờ VA nhể ? mà em hỏi cụ RAVA có họ hàng gì với ông RAVA bị bác GIÁP em dập ở Điện Biên phủ không nhể ?
-Chết thật, trình bác nó nông choèn ntn mà bác vào đây chém gió cứ gọi là phần phật thì thực sự là hài hước? "Bảo dưỡng" mà bảo là giống "thay thế" thì đến ý nghĩa câu chữ nó cũng khác chứ chưa nói đến thực tế. Theo em thì bác nên nâng cấp hiểu biết đi đã rồi hãy chém, còn ko thì cứ chịu khó lắng nghe thôi nhé!
Nói là "bảo dưỡng" cho nó quạn trọng hóa vấn đề hơn so với "kiểm tra toàn bộ"..Thực chất công đoạn này lên được gọi là "kiểm tra toàn bộ xe" nghe đúng hơn dùng từ "bảo dưỡng"Chết dở bác ducletrung ạ... Công việc của bảo dưỡng thì nó chính là : Làm sạch, chẩn đoán, kiểm tra, điều chỉnh, xiết chặt, thay dầu, mỡ, bổ sung nước làm mát, dung dịch ắc quy,… và thay thế 1 số phụ tùng hao mòn hỏng hóc cần thiết, hay thay thế 1 số phụ tùng theo định kỳ nhà sản xuất đã thông cáo... Vậy cái mà cụ phân vân kia trên HĐ kia chính là công việc cảu bảo dưỡng cụ ạ... Sắp có bằng lái xe chưa cụ ?
Cụ chạy nhanh kẻo đỏ mít đấyTrao đổi cũng chỉ là để cùng nhau có thêm kinh nghiệm thôi mà.
E không bàn về vấn đề kĩ thuật và chất lượng phục vụ vì thực ra e có biết gì đâu.
Còn vấn đề lời qua tiếng lại thì e thấy:
Cmt của cụ ducletrung ( đã sửa nên e không rõ bản gốc thế nào ) thấy cách nói chuyện từ tốn, điềm đạm.
Những cmt của một số cụ khác e thấy không nên có những từ ngữ theo kiểu khích bác hay khinh miệt này nọ.
Trao đổi, tranh luận thôi mà. Cần gì làm không khí căng thẳng vậy chứ.
Ai không đồng quan điểm của e thì cho iem xin lỗi ợ, e chạy đây