Cụ chắc đã trả lời được đâu mà cụ phán ghê thếCâu này mà cụ cũng hỏi thì có trả lời cụ cũng chẳng hiểu đâu, nên đừng hỏi.
Cụ chắc đã trả lời được đâu mà cụ phán ghê thếCâu này mà cụ cũng hỏi thì có trả lời cụ cũng chẳng hiểu đâu, nên đừng hỏi.
Vâng cụ giỏi em công nhậnCụ chắc đã trả lời được đâu mà cụ phán ghê thế
chưa chắc cụ công nhận đã đúngVâng cụ giỏi em công nhận
Tôi hỏi ông có thấy mấy con không bung rồi?Thế thấy mấy con không bung rồi?
thằng làm cái bảng so sánh này éo biết gì về xesau khi tham khảo fortuner, cân nhắc về độ thực dụng thì em quyết định sang box nissan nhận họ hàng xét về nhiều mặt giá cả và tính năng thì terra của nissan làm tốt quá
Như thớt này nói thì từ 2007 đã có sì căng đan túi khí rồiTôi hỏi ông có thấy mấy con không bung rồi?
Tôi chưa gặp nhiều, mới gặp 1 vios, 1 fortuner và đều bung cả.
Theo cụ Toyota có mạo hiểm giao những xe không có túi khí cho khách hàng không ạ?Như thớt này nói thì từ 2007 đã có sì căng đan túi khí rồi
https://www.otofun.net/threads/ford-escape-vo-hop-so.13637/page-2
-E chỉ thấy mấy con ko bung túi khí qua ảnh chứ vào hãng thì cứ con nào đâm va mạnh 1 tý là bung hết, có lẽ kiếm đc con ko bung là hàng hiếm ấy chứ?Theo cụ Toyota có mạo hiểm giao những xe không có túi khí cho khách hàng không ạ?
Nếu có 1 trường hợp đấy thôi chắc chắn thương hiệu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng vì đấy là lừa đảo. Em nghĩ chắc không đâu ạ.
Theo em túi khí có thể không bung vì 3 lý do:
- Lực đâm chưa đủ, vùng co rụm chưa chạm tới cảm biến để bung túi khí.
- Lỗi cảm biến túi khí.
Còn trường hợp thứ 3 hiếm gặp, có thể những xe đó đã bung túi khí trong tai nạn nhưng chủ xe mông má và bán lại.
Chủ mới gặp va chạm và không còn túi khí mà bung.
Em làm ở đại lý, cũng thấy rất nhiều xe tai nạn vào mà toàn bung túi khí. Mà cũng lạ, xe hãng khác không bung túi khí hoặc lật ngửa em không thấy ai đăng lên nhỉ. .-E chỉ thấy mấy con ko bung túi khí qua ảnh chứ vào hãng thì cứ con nào đâm va mạnh 1 tý là bung hết, có lẽ kiếm đc con ko bung là hàng hếm ấy chứ?
bác có thể nói rõ hơn cái bảng này sai chỗ nào không? (em người mới chưa hiểu nhiều) thấy autobike cũng là trang tin có tiếng mà, em đang tìm hiểu về xe thấy bảng đó đúng đấy chứ?thằng làm cái bảng so sánh này éo biết gì về xe
Lý do thứ nhất còn được gọi là đâm chưa đúng cách.Theo cụ Toyota có mạo hiểm giao những xe không có túi khí cho khách hàng không ạ?
Nếu có 1 trường hợp đấy thôi chắc chắn thương hiệu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng vì đấy là lừa đảo. Em nghĩ chắc không đâu ạ.
Theo em túi khí có thể không bung vì 3 lý do:
- Lực đâm chưa đủ, vùng co rụm chưa chạm tới cảm biến để bung túi khí.
- Lỗi cảm biến túi khí.
mấy chức năng cảnh báo có nút bật tắt hết màTrước em cũng như cụ sau này đi mới thấy mấy cái cảnh báo ) nhức hết cả đầu
Toyota đang định hướng như vậy đấy cụ. Trước đây cụ nhìn những xe như Vios G cực kỳ đơn giản: màn cd, không cảm biến, chìa cắm vặn, hệ thống an toàn chỉ có 3 hỗ trợ về phanh. Giờ thì đã nhiều hơn hẳn: dvd, smartkey, khởi hành ngang dốc, đèn auto, cảm biến lùi,... nhìn chung vẫn là ít nếu so vs các xe cùng tầm tiền như Cerato, elantra, ... nhưng như vậy cũng cho thấy định hướng mới cho thị trường VN của Toyota. Cuối cùng KH vẫn là ng được hưởng lợiXe mục đích chính là để di chuyển, êm ái, cách âm đỡ ồn, tạo sự thoải mái cho ng dùng. Có tính tin cậy cao là dân ưa thôi. Những cái trang bị kia là gia vị thêm vào cho món ăn đc hấp dẫn hơn.
Công nhận Toy họ làm rất tốt phần di chuyển và độ tin cậy của xe.
=> Dân chuộng.
Toy mà thêm nhiều trang bị hơn nữa như xe ford thì hay hơn.
vâng. Những cái kia phải thêm vào để tăng sức cạnh tranh. còn đối với e thì cần xe nào đi êm cách âm tốt cho cả nhà ko say ko mệt, thích đi xa hay đi đâu nhảy lên 1 phát là đi được ko sợ nằm đường hay cứu hộ kiểu như mua điệ thoại cần pin khỏe, sạc nhanh, nghe gọi rõ. Còn mấy cái lái tự động vs cảnh báo thì nó hỗ trợ thay cho kỹ năng lái, ko có thì thấy thiếu nhưng có thì khéo lại tắt đi ko dùng vì nó báo điếc tai. Mấy cái an toàn thụ động như cân bằng điện tử, ABS, BA, Khởi hành nang giốc, hỗ trợ đổ đèo... thì thực sự cần. => đối vs e thì mua Toy là sự lựa chọn ko tồi. Còn các hãng khác cũng thấy OK vì có thêm nhiều trải nghiệm hơn 1 cái xe đơn thuần.Toyota đang định hướng như vậy đấy cụ. Trước đây cụ nhìn những xe như Vios G cực kỳ đơn giản: màn cd, không cảm biến, chìa cắm vặn, hệ thống an toàn chỉ có 3 hỗ trợ về phanh. Giờ thì đã nhiều hơn hẳn: dvd, smartkey, khởi hành ngang dốc, đèn auto, cảm biến lùi,... nhìn chung vẫn là ít nếu so vs các xe cùng tầm tiền như Cerato, elantra, ... nhưng như vậy cũng cho thấy định hướng mới cho thị trường VN của Toyota. Cuối cùng KH vẫn là ng được hưởng lợi