- Biển số
- OF-301638
- Ngày cấp bằng
- 13/12/13
- Số km
- 534
- Động cơ
- 310,850 Mã lực
Toy mà nghỉ thì cũng chả sao, trước cũng chả có toy mà
Nhưng mà làm mãi không được thì nhập về mà xài cụ ơi. Trong gia đình cũng vậy, việc gì ta làm không bằng thợ thì nên thuê thợ làm. Trong nước làm không bằng nước ngoài thì thuê nước ngoài làm, nhập nước ngoài về dùng. Logic rất đơn giản.Nhiều cụ lên đây chỉ biết chửi Toy và bon VAMA, vì bọn này mà giá xe cao. Các cụ ấy không mua được, rồi kêu đóng cửa cái nền sx lắp ráp ô tô này luôn đi. Thiệt là suy nghĩ nông cạn của những cụ nhà giàu. Thử hỏi nền sx công nghiệp của vn đã có gì nào. Hay các cụ chỉ định bán lúa ngô khoai sắn với cafe đi để nhập các mặt hàng CN về nhỉ. Còn tại sao đến giờ mình chưa có được nền CN phụ trợ hả. Cái này là do chính sách và còn do văn hóa nữa chứ. Người vn mình không làm cái gì ra hồn ra do đâu, các cụ hiểu rõ mà.
Logic thì là vậy nhưng tại sao VN phải có một nền sản xuất thì cụ cũng hiểu. Bởi sx CN luôn là gốc rễ của sự phát triển đất nước. Có nước không cần gia công CN là do họ ít dân. Họ chỉ thương mại và dịch vụ cũng ok. Ta thì không vậy được.Nhưng mà làm mãi không được thì nhập về mà xài cụ ơi. Trong gia đình cũng vậy, việc gì ta làm không bằng thợ thì nên thuê thợ làm. Trong nước làm không bằng nước ngoài thì thuê nước ngoài làm, nhập nước ngoài về dùng. Logic rất đơn giản.
Toyota chưa chắc lắp ráp xe tại Việt Nam sau năm 2018
TPO - Trong buổi họp báo mới đây, Toyota Việt Nam công bố những thành tựu đạt được trong năm 2014 và những bước đi tiếp theo trong năm 2015. Tuy nhiên, hãng này chưa chắc chắn tiếp tục lắp ráp xe tại Việt Nam sau năm 2018, khi thuế nhập khẩu tại các nước trong khu vực về 0%.
Toyota chưa chắc chắn lắp ráp xe tại Việt Nam sau năm 2018
Năm 2014, toàn thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ 133.588 xe, tăng 38% so với năm 2013, theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA. Toyota đóng góp vào con số trên 41.205 xe, tăng 24% so với năm trước và chiếm 31% thị phần trong VAMA.
Trong năm 2014, Toyota Việt Nam có 590.000 lượt xe sử dụng dịch vụ, tăng 13% so với năm 2013, và giúp Toyota lên vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng CSI, đánh giá bởi tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power.
thì sẽ trồng lúa ngô khoai sắn, công nhân toy lại thành nông dân, ngành SX ô tô nước nhà lại xóa đi làm ván mới bắt đầu từ tiền khả thi. ôi đất nước tôi. Em vừa xem lại cái clip bác bộ trưởng VHTT&DL trả lời chất vấn của ĐBQH thì lại thấy nước mình phát triển được như bây giờ thật quá may mắn.Ô thế chỗ nhà máy lại san đi trồng lúa à các cụ
Bọn nó kinh doanh nên tính cả rồi thế nên chúng nó cũng chả đầu tư dây chuyền gì nhiều phụ tùng cũng nhập từ china về nhiều kể cả honda, giờ nó lại đi tìm nước nào nhiều ưu đãi mở nhà máy.cũng theo qui luật tự nhiên giống như 1 số nhà máy ở china vào thời kỳ hết ưu đãi thiết quân luật họ dịch chuyển sang vn. Mỗi tội nền ráo rục của Vn toàn đào tạo ra thầy nên tìm đc thằng thợ khó hơn lên rời.quả lừa ngoạn mục của các hãng xe
30 năm nhận ưu đãi, đến khi hết ưu đãi chuồn êm. Why? lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng nên kết quả là vậy
em thì vẫn cho rằng do quan. Quan ngu lại tham thì dân nghèo lại mạt, đó là quy luật cụ ạBọn nó kinh doanh nên tính cả rồi thế nên chúng nó cũng chả đầu tư dây chuyền gì nhiều phụ tùng cũng nhập từ china về nhiều kể cả honda, giờ nó lại đi tìm nước nào nhiều ưu đãi mở nhà máy.cũng theo qui luật tự nhiên giống như 1 số nhà máy ở china vào thời kỳ hết ưu đãi thiết quân luật họ dịch chuyển sang vn. Mỗi tội nền ráo rục của Vn toàn đào tạo ra thầy nên tìm đc thằng thợ khó hơn lên rời.
Vâng vẫn là lợi ích nhóm. xem tin bên đài loan thị trưởng tp taipei nhận chức nó tuyên thệ và sau 3 tháng 100 ngày nó đăng đàn cho bà con chất vấn đồng thời phải báo cáo luôn trong 100 ngày đã làm đc những gì.xem mà sướng thị trưởng trả lời thỉnh thoảng còn pha trò chả bù cho xxx vn vẻ mặt lúc nào cũng căng thẳng nghiêm trọng vđ.em thì vẫn cho rằng do quan. Quan ngu lại tham thì dân nghèo lại mạt, đó là quy luật cụ ạ
em phản đối cụ ,mềnh là thiên đường, cụ so sánh với những nc đẳng cấp thấp làm giề?Vâng vẫn là lợi ích nhóm. xem tin bên đài loan thị trưởng tp taipei nhận chức nó tuyên thệ và sau 3 tháng 100 ngày nó đăng đàn cho bà con chất vấn đồng thời phải báo cáo luôn trong 100 ngày đã làm đc những gì.xem mà sướng thị trưởng trả lời thỉnh thoảng còn pha trò chả bù cho xxx vn vẻ mặt lúc nào cũng căng thẳng nghiêm trọng vđ.
Không biết a Tạch giờ làm đâu rồi cụ nhỉ .e hâm mộ bác ý quánghỉ hết cũng chả sao.có khi còn có xe tốt mà đi chứ không như mấy loại lắp ráp trong nước boét đủ thứ....bớt cả keo của anh Tạch
Cụ nhắc tới cái bộ đã tan rã đấy làm gì thêm tức cái hồi còn ở trên 54hbt chúng nó toàn nặn ba cây với nhau đến có việc ngoài phong bì nó còn bắt xuống chợ âm phủ mua hộ chúng nó cây vina với cân chè nhưng quên éo đưa tiền mấy con tró đấy có thằng bây jo lên to phết cũng phụ trách mảng 4bChiến lược sai từ đầu hồi thứ trưởng bộ CN quyết định cho
Nhiều hãng vào thị trường VN , nên không hãng nào
đầu tư lớn , lâu dài cả. Toy cũng vậy thôi
Logic thì là vậy nhưng tại sao VN phải có một nền sản xuất thì cụ cũng hiểu. Bởi sx CN luôn là gốc rễ của sự phát triển đất nước. Có nước không cần gia công CN là do họ ít dân. Họ chỉ thương mại và dịch vụ cũng ok. Ta thì không vậy được.
Vậy theo cụ không làm được thì bỏ và cả lũ đi buôn với nhau hay ntn?Khi nào bác phân biệt được phát triển CN với cho mượn đất để thằng khác làm CN thì hãy nói người khác nông cạn.
Kinh tế quốc gia cũng như kinh tế gia đình, nó vốn đa dạng, đừng thấy "người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào". Lý thuyết và thực tế nó khác nhau, cổ nhân cũng có câu "phi thương bất phú" để bây giờ con cháu thằng nào cũng cắm mặt vào buôn, nhưng có bao nhiêu thằng giàu??
Bởi vậy "CN là gốc rễ của sự phát triển đất nước" (trích lời bác đọc một cuốn sách nào đó) nhưng vấn đề là VN có làm được CN thực sự hay không? Cũng như cái sự đi buôn không phải cứ đi là giàu, sự khác nhau giữa 2 thằng là thất bại và thành công. (thằng buôn thành công mới là thằng giàu, còn thằng thất bại chỉ ước là biết thế ngồi không còn hơn)
Vậy theo cụ không làm được thì bỏ và cả lũ đi buôn với nhau hay ntn?
Cụ nói có vẻ hơi lý thuyết và chưa rõ ý . Việc rất đơn giản là chúng ta là người đi sau, cần xem xét những quốc gia có hoàn cảnh gần giống mình họ đã phát triển ngành công nghiệp ô tô như thế nào ? Thái , Malay, Indo . Sau đó xây dựng một kế hoạch 20-30 năm để phát triển. Vậy cụ thử nói xem ai là người nông cạn để biến mình thành công cụ cho tư bản làm giàu trên mảnh đất của mình. Câu nói hay nhất lúc này là : "Ngu thì chết chứ bệnh tật gì " xem ra quá đúng trong trường hợp này Cụ nhỉ ?Khi nào bác phân biệt được phát triển CN với cho mượn đất để thằng khác làm CN thì hãy nói người khác nông cạn.
Kinh tế quốc gia cũng như kinh tế gia đình, nó vốn đa dạng, đừng thấy "người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào". Lý thuyết và thực tế nó khác nhau, cổ nhân cũng có câu "phi thương bất phú" để bây giờ con cháu thằng nào cũng cắm mặt vào buôn, nhưng có bao nhiêu thằng giàu??
Bởi vậy "CN là gốc rễ của sự phát triển đất nước" (trích lời bác đọc một cuốn sách nào đó) nhưng vấn đề là VN có làm được CN thực sự hay không? Cũng như cái sự đi buôn không phải cứ đi là giàu, sự khác nhau giữa 2 thằng là thất bại và thành công. (thằng buôn thành công mới là thằng giàu, còn thằng thất bại chỉ ước là biết thế ngồi không còn hơn)