- Biển số
- OF-840645
- Ngày cấp bằng
- 25/9/23
- Số km
- 139
- Động cơ
- 5,432 Mã lực
Dù gì thì em vẫn thấy bọn Toy nó ngáo giá, ủng hộ tẩy chay để nó biết điều. Con Toyhatsu Cross thì xứng tầm giá 600tr thôi
Vì k có xe cùng hãng để lên cụ ợ.Ông nào chạy Phò tủn xong cũng ngắm lên Land to/nhỏ Chứng tỏ Phò tủn ko bằng Ê vơ zét zồi, đã đi Ê vơ zét là không còn mơ mộng gì nữa
Sao máy xăng khó mua vậy cụ? Hay sợ tốn xăng chứ chả có nhẽ ko có máy xăng để bán?Giờ máy xăng khó mua, máy dầu thì mua everest luôn nên phò tủn k bán đc.
Chờ bản hybrid form mới về thì mới cạnh tranh đc.
Mỗi giai đoạn 1 khác, thị trường cho thấy sự hợp lý tại thời điểm đó.
Đặt toy mới nhập về bán từng chiếc, vài tháng mới giao đc xe.Sao máy xăng khó mua vậy cụ? Hay sợ tốn xăng chứ chả có nhẽ ko có máy xăng để bán?
Ngồi, lái Suv rồi; chuyển sang Cuv nó bỡ ngỡ lắm nên cứ Suv mà táng. Lái có thể hơi khổ chút vì to, cồng kềnh nhưng cũng quen hết, người ngồi sau ngồi Suv cũng thích hơn Ví dụ như mấy con Cuv C, D; e ngồi Suv quen, ngồi mấy con đó chỉ cần qua mấy cái mố cầu thôi đã thấy khó chịu rồi, cứ kiểu cục cục đập vào taiÔng nào chạy Phò tủn xong cũng ngắm lên Land to/nhỏ Chứng tỏ Phò tủn ko bằng Ê vơ zét zồi, đã đi Ê vơ zét là không còn mơ mộng gì nữa
Explorer hả cụ, bị lạc dòng vì gầm liền.
Cao cấp hơn, nó là Expedition trứ danhExplorer hả cụ, bị lạc dòng vì gầm liền.
Con ex giờ thành Suv chính hiệu rùi nhỉ? Cơ mà ko biết đi như thế nào vì e cũng chưa thấy e nó trên đường ở VN. Nhưng e thì ko khoái ford và Mazda. Ý kiến cá nhân thôi
cháu đang đợi BMW nội địa dần ạ!Anh thaco cứ thế mà tiến cho ae đc nhờ, có thêm sự lựa chọn
Có nhập bán chính hãng k cụ, nếu k rất khó mua, đội giá.Cao cấp hơn, nó là Expedition trứ danh
Em cũng kết con CX9 mà ít người bán xe cũ từ đời 2017 về đây quá. Đang chờ con PHEV CX90 ra xem thế nào vì đọc thông số có vẻ ưu việt nhất đám con laiCon ex giờ thành Suv chính hiệu rùi nhỉ? Cơ mà ko biết đi như thế nào vì e cũng chưa thấy e nó trên đường ở VN. Nhưng e thì ko khoái ford và Mazda. Ý kiến cá nhân thôi
e thấy cũng chả phải tại CX5, mà chỉ đánh giá cái xe cross lái thật tệ, chòng chành, cảm giác lái nó lỏng lẻo, đầu đít xe văng mỗi thứ 1 tần số khi vào cua với tốc độ tương đối 1 tí thôi Có lẽ nó đặt body thời trang đời mới lên bộ chassis cổ lỗ lai hi của cái xe cũng từng nôi tiếng là lái dở Daihatsu Teros chăng?....Giờ có cx5 gia thấp tham khảo nên nhiều xe, nhiều phân khúc bị việt vị.
Chung nền tảng với F150.Cao cấp hơn, nó là Expedition trứ danh
Ko có đâu, con này cả con Suburban toàn sd làm xe đặc chủng, hồi Bin sang HN Mẽo nó mang sang 1 đống đỗ ở 19C Ngọc Hà, bọn em uống bia bên Bắc Sơn nhìn sang thấy nó quá khủngCó nhập bán chính hãng k cụ, nếu k rất khó mua, đội giá.
Land của toy nhập bán chính hãng còn bị đội giá, xếp hàng chờ dài cổ- kể cả bên mỹ.
Ông Bác vợ em có 1 con nhưng tận trong Sài Gòn. Nói chung dòng nhập thì cũng ko có gì để chê, giá hơi cao nên cũng kén khách. E cũng lạ là sao Toy ko đưa Rav4 về lắp, chắc thị trường bé, chả bõ chứ con đấy về lắp ráp, giá nhỉnh hơn đội Cuv C ko nhiều thì e nghĩ vẫn có tệp khách hàng riêng.Em cũng kết con CX9 mà ít người bán xe cũ từ đời 2017 về đây quá. Đang chờ con PHEV CX90 ra xem thế nào vì đọc thông số có vẻ ưu việt nhất đám con lai
Do cái cầu sau cross lại dùng treo phụ thuộc. Đi vào đường sống trâu cái lưng cụ bị vặn đau biết nhau ngay, nên em cũng ghét.e thấy cũng chả phải tại CX5, mà chỉ đánh giá cái xe cross lái thật tệ, chòng chành, cảm giác lái nó lỏng lẻo, đầu đít xe văng mỗi thứ 1 tần số khi vào cua với tốc độ tương đối 1 tí thôi Có lẽ nó đặt body thời trang đời mới lên bộ chassis cổ lỗ lai hi của cái xe cũng từng nôi tiếng là lái dở Daihatsu Teros chăng?....
Trước em cũng lùng CX9 mà đúng là xe nhập về rất ít do giá cao mà lạ cái là toàn dân SG đi là chính, xe cũ thì toàn đời sâu trước 2014 nên em ko mua, xe đời 2017 trở về thì ko ai bánÔng Bác vợ em có 1 con nhưng tận trong Sài Gòn. Nói chung dòng nhập thì cũng ko có gì để chê, giá hơi cao nên cũng kén khách. E cũng lạ là sao Toy ko đưa Rav4 về lắp, chắc thị trường bé, chả bõ chứ con đấy về lắp ráp, giá nhỉnh hơn đội Cuv C ko nhiều thì e nghĩ vẫn có tệp khách hàng riêng.
Honda thì crv vẫn là chân ái. Hrv còi quá.Để mà bảo con toy cross này giá cao thì phải ngó sang thằng HRV mới ngã ngửa. Hôm trc có cụ phốt con HRV trên nhóm, ra biển 1 tỵ 1, em cũng nể thật