- Biển số
- OF-53768
- Ngày cấp bằng
- 28/12/09
- Số km
- 1,371
- Động cơ
- 461,286 Mã lực
ít cụ nào dùng Pana nhỉ, cháu đang định mua thêm con Pana thấy giá giờ rẻ mà, 15 củ con 50in xem maria o ra moa cho đỡ cận
Đúng là nhìn viền kim loại nó sang choảnh hơn viền nhựa cụ nhể, mà giá thì same same nhaupanasonic nhà em mới có 1 cái, mua 8 triệu, viền kim loại nhìn đẹp dã man, mỏng dính. Sau vụ này chắc em chung thân với panasonic, mua cả 2 con đều ngon lành cả.
Nếu hoạt động tích cực thì bao nhiêu vụ bạo hành gia đình , những vụ trẻ em bị ngược đãi trong gia đình thì hội phụ nữ phải biết đầu tiên , xử lý đầu tiên chứ không phải mấy báo lá cải . Còn công đoàn em chả thấy tác dụng gì . Em không biết công đoàn chỗ cụ đang ăn lương của ai ạ .mà bỏ qua đê he he . Đang nói vụ Toshiba ko đánh sang chuyện khác cụ ạ he heCông đoàn và hội phụ nữ triển khai đến từng địa phương, đoàn thể cụ ạ. Ở cơ quan em và nơi cư trú 2 hội đấy hoạt động tích cực lắm
Em thấy Sony cũng không còn như trước nữa . Cũng đang trên đường đi xuống .Tất cả những tập đoàn điện tử của Nhật h đang khủng hoảng phá sản đến nơi rồi Trừ thằng Sony ra thì đừng đụng vào ông Nhật nào. Nhật xưa và Nhật nay khác nhau lắm.
Bạn có chắc không?Tizi thì sony, samsung.
Tủ lạnh thì hitachi, samsung
Máy lạnh thì daikin, pana, lg
Máy giặt thì hitachi, lg
Bàn ủi thì philips, panasonic
Nghèo nên chỉ biết vậy thui.
Không riêng gì TSB đâu, nhà em dùng SONY cũng rứa. Hơn 2 năm, hết hạn bảo hành, là ngỏm, Thua cái tivi dùng 5-6 năm rồi. Em đang quan ngại chắc các hàng cài đặt troyjan gì gì đó, hẹn giờ tạch sau 2 năm đấy.Cách đây 2 năm em có mua tivi Toshiba, vừa hết hạn bảo hành được vài tháng thì trên màn hình hiện lỗi quá dòng của usb. Kể từ đó, màn hình tivi nằm im bất động trong tình trạng như vậy từ ngày này qua ngày khác.
Em có gọi điện lên siêu thị nơi mua tivi và nhận được câu trả lời là phải thay main, chi phí hết 1800k. Em rất ngạc nhiên khi mua máy gần chục triệu mà phải trả từng đấy tiền để sửa chữa sau 2 năm sử dụng. Trong khi đó, lỗi này thuộc về nhà sản xuất khi lắp ráp phụ kiện kém chất lượng, tuổi thọ ngắn. Hết hạn bảo hành là coi như vứt cái tivi, kệ người dùng. Sau đó bên siêu thị đồng ý hỗ trợ em 30% để sửa chữa với lời bao biện rằng: trường hợp của em là xác suất 1 phần nghìn.
Em có hỏi một số bạn dùng tivi Toshiba thì họ cũng gặp trường hợp tương tự như vậy. Sau khi tìm hiểu thì em được biết, đối với dòng TV 32/40 L255 bị lỗi main board ( lỗi kỹ thuật). Tất cả dòng TV này đều bi lỗi báo USB quá dòng nhưng Toshiba không triệu hồi thay cho khách hàng mà chơi chiêu may rủi. Nếu khách hàng mua hết bảo hành thi coi như Toshiba hết trách nhiệm.
Em cực kỳ bức xúc và gọi điện lên tổng đài của Toshiba, nhưng thứ 7 chủ nhật họ không làm việc Thực ra bỏ 1 - 2 triệu thay main cũng được, vì em cũng chẳng đòi được quyền lợi gì từ bọn họ. Nhưng em không biết sau đấy nó còn hỏng cái gì và bên Toshiba còn giở chiêu trò bao biện gì nữa.
Thà em vứt cái tivi Toshiba đó đi còn hơn. Các cụ hãy cẩn thận và tránh xa đồ hãng này ra nhé.
Thằng Sony h vẫn còn mảng thiết bị console cứu vãn . Nó đóng cửa khá nhiều branch khác rồi. Nói chung là vẫn cứu vớt đc chút đỉnh dù hơi muộnEm thấy Sony cũng không còn như trước nữa . Cũng đang trên đường đi xuống .
hình như em chưa nghe khái niệm "triệu hồi" đối với sản phẩm điện tử bao giờ.Tất cả dòng TV này đều bi lỗi báo USB quá dòng nhưng Toshiba không triệu hồi thay cho khách hàng mà chơi chiêu may rủi. Nếu khách hàng mua hết bảo hành thi coi như Toshiba hết trách nhiệm.
Thế cụ chưa nghe nói đến vụ samsung thu hồi note 7 rúng động hồi năm ngoái àhình như em chưa nghe khái niệm "triệu hồi" đối với sản phẩm điện tử bao giờ.
vâng, nhưng mà em hỏi thợ thì các cụ ý toàn muốn thay thôi, chứ ko ai muốn sửa cụ ạsửa nhẹ nhàng mà
Hội BV người tiêu dùng hoạt động ác chiến luôn nhưng tác dụng nó hơi ngược lại thôi cụ.Nhiều người bị như em, nhưng mà chắc đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Ở cái đất nước này, đủ các loại hội hoạt động tích cực. hội phụ nữ, hội cựu chiến binh, công đoàn, hội người cao tuổi,... Có mỗi cái hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì chả thấy hoạt động bao giờ.
Em được 1 em 32 in và 1 em lap 14 inCách đây 2 năm em có mua tivi Toshiba, vừa hết hạn bảo hành được vài tháng thì trên màn hình hiện lỗi quá dòng của usb. Kể từ đó, màn hình tivi nằm im bất động trong tình trạng như vậy từ ngày này qua ngày khác.
Em có gọi điện lên siêu thị nơi mua tivi và nhận được câu trả lời là phải thay main, chi phí hết 1800k. Em rất ngạc nhiên khi mua máy gần chục triệu mà phải trả từng đấy tiền để sửa chữa sau 2 năm sử dụng. Trong khi đó, lỗi này thuộc về nhà sản xuất khi lắp ráp phụ kiện kém chất lượng, tuổi thọ ngắn. Hết hạn bảo hành là coi như vứt cái tivi, kệ người dùng. Sau đó bên siêu thị đồng ý hỗ trợ em 30% để sửa chữa với lời bao biện rằng: trường hợp của em là xác suất 1 phần nghìn.
Em có hỏi một số bạn dùng tivi Toshiba thì họ cũng gặp trường hợp tương tự như vậy. Sau khi tìm hiểu thì em được biết, đối với dòng TV 32/40 L255 bị lỗi main board ( lỗi kỹ thuật). Tất cả dòng TV này đều bi lỗi báo USB quá dòng nhưng Toshiba không triệu hồi thay cho khách hàng mà chơi chiêu may rủi. Nếu khách hàng mua hết bảo hành thi coi như Toshiba hết trách nhiệm.
Em cực kỳ bức xúc và gọi điện lên tổng đài của Toshiba, nhưng thứ 7 chủ nhật họ không làm việc Thực ra bỏ 1 - 2 triệu thay main cũng được, vì em cũng chẳng đòi được quyền lợi gì từ bọn họ. Nhưng em không biết sau đấy nó còn hỏng cái gì và bên Toshiba còn giở chiêu trò bao biện gì nữa.
Thà em vứt cái tivi Toshiba đó đi còn hơn. Các cụ hãy cẩn thận và tránh xa đồ hãng này ra nhé.
Nhà cháu cách đây 1 năm cũng vứt 1 Tổ sư bà 32 in khi vừa hết bảo hành 1 tháng cụ ạ. Mấy cái sau thì nhà cháu chọn Pana với LG...Đúng logic của cụ: trong này có hơn 1 người nói cụ vội vàng quy kết Toshiba cố tình sản xuất sản phẩm lỗi, cụ nên xem lại mình. Ngoài việc đó, thì em ủng hộ cụ kêu lên hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, kêu gọi thu hồi. Em cũng tôn trọng nếu cụ tự mình tẩy chay và kêu gọi bạn bè tẩy chay sản phẩm đó hoặc toàn bộ thương hiệu Toshiba. Riêng việc quy kết Toshiba cố tình sản xuất sản phẩm bị lỗi thì em thấy không ổn, thật.
Envoyé de mon F5122 en utilisant Tapatalk