- Biển số
- OF-58585
- Ngày cấp bằng
- 8/3/10
- Số km
- 1,851
- Động cơ
- 462,427 Mã lực
Trọng tài sai ở chỗ k có đồng hồ do trọng tài tự bấm để đối chiếu, bình thường bao giờ cũng phải có 2 đồng hồ.
Còn bài rãnh nước ko đc móc vào xe xúc thì sao anh nhể.Trọng tài ms báo, đã cộng cho lee bài 5 - 100 điểm.
bài này đáng ra phải trừ điểm Lee vì tội chạy nhanh quá ko cho khán giả kịp xem. E thấy bác ấy làm có 1 đỏ chỗ cây thông trên đỉnh rồi phi xuống luôn, cứ tưởng đang chạy thử, heheĐồng hồ ko hỏng anh em ạ, VĐV (LEE nhà mình tự bấm , xem kỹ ảnh đầu tiên nhé, ảnh này em chụp khi LEE bắt đầu bài thi, sau đó, đồng hồ bấm giờ được treo lên cái cọc chỗ Đại ca trọc đứng) có điều là ông ý vội, bấm hai lần (như kiểu là click đúp, nên STARS xong là FINISH luôn),
Tại thời điểm đó có sự tranh cãi rất quyết liệt giữa TVC và Ban Trọng tài, CT đã gom được clip thi của LEE để làm bằng chứng, Vợ của LEE ( Cô Vân) cũng đã kịp quay toàn cảnh bải thi của LEE để đối chứng....(Có ít nhất 3 video clip được quay hoàn chỉnh, theo em nhớ là 1 của Vân, 1 của CT, 1 của một ông khán giả(CT đã có số đt của ông này)
Cũng mải xem ông LEE leo hay quá nên chỉ kịp chụp đc 03 ảnh.....hix.
Do lúc thi kg tham khảo thầy Hiền ty ... HL challenger 2012 thầy Ty có bài bị trừ 6 lỗi ...ạc ạcChuyện vui giờ mới kể:
Sau khi khán giả cùng BTC "bàng hoàng" về "tiềm năng mới" của TVC khi a cho giống SH xuống thành chã và vượt qua bài thi một cách ngoạn mục "như trong phim" thì hôm qua, Thái chửa lại "bàng hoàng" khi nhìn bảng điểm, a bị âm và hỏi lại thì BTC trả lời: chú phạm lỗi ko đeo dây bảo hiểm. Ặc....
Cảm ơn CARiBRATIONRATER đã tường thuật rất hay và tuyệt vời về cuộc thi ! TRÂN THÀNH CẢM ƠN !Em xin phép lãnh đạo mở riêng topic này để tường thuật về chú Thái !
Mặc dù do thời gian hạn hẹp, VC em xuất phát từ HN lúc 12g thứ 7, xem đến khi kết thúc phần thi đấu ở sân bãi là 16g30 CN mới ra về mà cứ tiếc kg biết các bác vào Hoành Bồ thi đấu như thế nào ?
Thời gian xem ngắn ngủi nhưng năm nay anh em VTC, theo cảm nhận của cá nhân em là thi đấu thành công hơn hẳn mọi năm.
Nếu mở màn ngày CN, ace chứng kiến Anh Lee & Anh 4T – dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mrs Vân :- ) đã thi đấu rất thành công ở Bài 2, 6, 5 (Riêng bài 6 em nghĩ là vô đối !). Cặp đôi này thi đấu ăn ý, mạnh mẽ, quyết đoán !
Thì cuối ngày là màn qua bài 5 của anh Cú đêm & anh 2Chan – dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cú Ngày hay Chị Cú (Bài 6 anh Cú đi cũng hoàn hảo !). Cặp đôi này thi đấu bình tĩnh, khôn ngoan !
Cặp Thái chửa & SH: đến giờ này riêng với Thái chửa em vẫn không thể định nghĩa nổi ! Shock !
Bài số 5 sau khi xuất phát sẽ qua một cái ao ngập gần hết bánh, sau đó leo lên cái vách đá tầm 85%, chạy tiếp qua hai cái hào nước ngập tời….
Bài này khốc liệt nhất là cái vách đá… nơi đây đã để lại bao ngậm ngùi, đau khổ cho bao nhiêu người xe: đứt cáp, ngã, lộn gầm….
Chia buồn đội Vịt
Chia buồn Bác Hùng Chuột
Khi cặp Thái chửa & Sh vào bài thi này, tâm trạng em ngổn ngang nhiều dấu hỏi nhất là khi thấy Chú Thái cầm lái ! Trẻ nhất VTC, anh em chưa chứng kiến chạy nhiều, vừa lo có qua được không ? vừa sợ vì nhỡ có vấn đề gì đó …..
Xuất Phát:
lần 1
Không thành công.
SH ào lên móc tời ….tời đi tời lại… tiến tiến lùi lùi …rồi phực ! Sợ cáp đã ra đi !
Bên kia - Bài số 6 - lưng chừng sườn dốc anh Quân Meo đang làm cho khán giả vãi cơ số thứ
Lúc này trọng tài Vi Tiểu Bảo đã oang oang vào bộ đàm yêu cầu dừng cuộc và SH với kinh nghiệm lọc lõi đã đồng ý quyết dừng chơi tại đây, chỉ còn đợi cái gật đầu của lái chính. Xe đòn dài, qua cái vách đá 85%, có tời đã khó, hỏng tời thì 100%, kể các các cao thủ chuyên ofroad trên bàn phím cũng chắc chắc xin out không phải nghĩ ! Tình huống này khả năng qua được như đập đầu vào đá …
Nhưng ! …. Nếu suy nghĩ theo lối mòn, quỳ gối trước khó khăn thì hôm nay đã không có thương hiệu Thái chửa !
Đâu dễ đầu hàng khi số phận sắp an bài, anh Thái chửa lùi 10 m (mọi người nghĩ anh ấy đang lùi ra khỏi bài nhận 20 điểm an ủi), lấy đà đầy quyết đoán, một bánh trước đặt tuyệt đối chính xác vào đoạn dốc phía bên phải của vách đá … bánh trước còn lại đặt vào không khí …
Lực nâng đã đủ thắng trọng lực, anh Thái chửa và Triton đã cùng nhau cất cánh bay qua vách đá, tiếp đất an toàn …cả đấu trường như vỡ òa …. (khi tiếp đất, lợi thế đòn dài lại phát huy nếu không có lẽ đã chung số phận với hai ông đòn ngắn bên trên). Đây là cái xe đòn dài đầu tiên qua vách đá kg dùng tời !
Cô thương chỗ này:
Phía trước còn cái 2 cái hào nước nữa …. Cảm giác hồi hộp, lo lắng lại ào về ! tầm thường như em đến đây em lại đầu hàng số phận !!
Không ! Dứt khoát không ! …. Anh Thái chửa lùi lại lấy đà và 1 lần nữa anh cùng chiến mã Triton thắng được lực hút trái đất lần 2. Anh đã bay qua 02 hào nước như thiên thần, như Quan Vân Trường trên ngựa Xích thố!!!
Về đích
Chã cười như địa chủ được mùa!
Đến lúc này thật không có cảm giác nào tả nổi ! Xin chúc mừng cặp đôi Thái chửa & SH !!!
Thái chửa - riêng bài số 5 này con Xích thố đã đền đáp công ông chủ thức đêm thức hôm đưa em nó đi Spa ở An Dân, Hiếu – Huy Linh, những hôm miệt mài đưa ra sông Hồng ăn cỏ, tắm mát ….
Sau màn đi bài 5 vô tiền khoáng hậu này … các đội đã học tập anh Thái chửa cách đi “bay” để chinh phục bài 5, cũng có đội thành công, cũng có đội gẫy cẳng, sái cánh….
Mặc dù mỗi người một nhận xét về cách chú thể hiện nhưng đối với cá nhân anh, một lần nữa chúc mừng Chú đã thoát khỏi cái bóng của chính mình !!!
Nói thật đến giờ em vẫn chưa hết sợ !
Người ta đi thi cử đàng hoàng, có cả đăng ký. chuẩn bị. luyện tập. Khi thì có cả BTC,ban Hậu cần, trọng tài.v.v... Ngày tổ chức có cả Lãnh đạo Chính quyền đến Khai mạc, Người đi thi ngoài dũng cảm còn bỏ cả công sức tiền bạc, tâm huyết.thậm chí cả sự chấp nhận.....thế mà Cụ bảo là ăn chơi???? Làm gì có cái ăn chơi nào có giải thưởng bao giờ???? chỉ có chơi mới dùng từ "thú". Có ai dùng từ "Thú thi" ko??? Cụ nói ko đúng, sai cả về ngữ nghĩa, sao dậy đựoc con trẻ????????Các cụ ăn chơi không sợ mưa rơi, thú này khá lục tốn đấy nhỉ?