- Biển số
- OF-128
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 86,363
- Động cơ
- 4,656,797 Mã lực
- Nơi ở
- Trạm sạc xe đạp điện
Dạo này hay sao mà không viết nốt đi lão?Em cố gắng nội tuần này xong nốt mấy bài nữa,cho cụ lái dọn bên trong nhá .
Dạo này hay sao mà không viết nốt đi lão?Em cố gắng nội tuần này xong nốt mấy bài nữa,cho cụ lái dọn bên trong nhá .
Em bận rộn với đai ca nhỏ nhà em quá cụ à,thông cảm cho em chút nháDạo này hay sao mà không viết nốt đi lão?
Em mua đồ về mà vẫn chưa có thời gian làmEm bận rộn với đai ca nhỏ nhà em quá cụ à,thông cảm cho em chút nhá
Hôm nay lão đi kéo thớt kinh nhờEm mua đồ về mà vẫn chưa có thời gian làm
Lão thấy không em kéo lại đông ngayHôm nay lão đi kéo thớt kinh nhờ
Em cũng chả còn thời gian chăm sóc con xế ghẻ của em nữa. Nhưng từ ngày mở thớt này em nhận được đến 2 offer về vn làm giùm siêu xe. Nhưng đồ đạc em giờ chả còn bao nhiêu nhất là cái máy đo.Em mua đồ về mà vẫn chưa có thời gian làm
Vậy hàng ngày lão vào kéo lên nhéLão thấy không em kéo lại đông ngay
Thật ra nghề lão về VN làm cũng ổn phết, hay xx mình tổ chức mở một xưởng ở Việt Nam nhỉ? Cái này chủ yếu mặt bằng và tay nghề chứ vốn cũng không nhiều lắm!Em cũng chả còn thời gian chăm sóc con xế ghẻ của em nữa. Nhưng từ ngày mở thớt này em nhận được đến 2 offer về vn làm giùm siêu xe. Nhưng đồ đạc em giờ chả còn bao nhiêu nhất là cái máy đo.
Vốn nặng lắm cụ. Ko đùa được đâu. Mấy chai coating với máy đo cũng đắt tiền lắm nếu làm cho mấy con siêu xe thì phải xác định độ cứng và độ dầy của coating nữa. Cái thớt này em giới thiệu khá sơ sài chứ vào chi tiết nó nhiều thứ lắm detail xong một con xe thì nó như mới đến từng con ốc. Mà càng siêu xe thì chủ càng khó tính nên hầu ko dễ chút nào.Vậy hàng ngày lão vào kéo lên nhé
Thật ra nghề lão về VN làm cũng ổn phết, hay xx mình tổ chức mở một xưởng ở Việt Nam nhỉ? Cái này chủ yếu mặt bằng và tay nghề chứ vốn cũng không nhiều lắm!
Em nghĩ vài người mỗi người bỏ ra vài chục thì vốn cũng không vấn đề gì. Quan trọng phải có mặt lão và ít ra lúc không có lão cũng phải có một vài người làm được!Vốn nặng lắm cụ. Ko đùa được đâu. Mấy chai coating với máy đo cũng đắt tiền lắm nếu làm cho mấy con siêu xe thì phải xác định độ cứng và độ dầy của coating nữa. Cái thớt này em giới thiệu khá sơ sài chứ vào chi tiết nó nhiều thứ lắm detail xong một con xe thì nó như mới đến từng con ốc. Mà càng siêu xe thì chủ càng khó tính nên hầu ko dễ chút nào.
Hay phết đấy lão Túng ,làm nghề này toàn chơi với đại ra, đúng tiêu chí ô tô phang đới lãoEm nghĩ vài người mỗi người bỏ ra vài chục thì vốn cũng không vấn đề gì. Quan trọng phải có mặt lão và ít ra lúc không có lão cũng phải có một vài người làm được!
Em nghĩ nếu quyết tâm thì việc này không đến nỗi khó lắm lão nhỉ, mỗi người một ít thuê quản lý đàng hoàng là ngon ngay!Vụ này hay đấy, mấy lão nghiên cứu kỹ thêm đi
về vốn thì mấy anh em chung vào ko là vấn đềEm nghĩ nếu quyết tâm thì việc này không đến nỗi khó lắm lão nhỉ, mỗi người một ít thuê quản lý đàng hoàng là ngon ngay!
Cái này mà làm thì lão lo mặt bằng chắc chả vẫn đề gì rồi!về vốn thì mấy anh em chung vào ko là vấn đề
cái chính giờ là mặt bằng, vị trí, rồi thợ thuyền ... mới quan trọng
Thợ chính là lão Áp còn giề!Em nghĩ quan trọng nhất là tay nghề thợ chính ,toàn siêu xe làm không đúng thì chít ,chạy ếch kịp
mấy cái đất dự án ở cầu giấy bên em thì lại không lâu dài được, mấy chỗ em có thể chủ động quyết được thì lại không tiện đường lão ạCái này mà làm thì lão lo mặt bằng chắc chả vẫn đề gì rồi!
Thợ chính là lão Áp còn giề!
Lão tính xem cái dưới thế nao?Các cụ quyết làm thì em tư vấn cho. Đầu tiên thực hành với xế các cụ trước cẩn thận sau đó làm xe thường. Cưd theo cadc quy trình chính thì đỡ sau này. Tuyệt đối ko sài bơm cao áp như các tiệm ngoài em thấy. Rửa xe sạch sẽ xong phải có phòng riêng kín mít hạn chế bụi cát tối đa nếu ko sẽ là thảm họa khi detail. Bóng đèn phải sài loại cực trắng phân ánh sáng đều. Các loại lhawn lau xong phải bỏ vào thùng giặt máy đàng hoàng chứ ko phơi lên rồi sài liền. Em để ý thấy tiệm ở nhà làm thì cực dối kể cả các tiệm có tiếng. Phần lớn là chỉ đánh bóng bằng các máy polish rồi xong. Hậu quả là xe ở vn sau vài năm sơn xuống thấy rõ rờ qua ko còn cảm giác trơn bóng nhưng chắc chắn như xe mới.
mặt bằng chọn ko khéo cạnh quán bia thì lõm ngay từ lúc khai trươngCái này chủ yếu mặt bằng và tay nghề chứ vốn cũng không nhiều lắm!