- Biển số
- OF-94466
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 2,115
- Động cơ
- 423,070 Mã lực
- Nơi ở
- Ngoại thành Hà Nội
- Website
- www.tueminh.online
Ỉn là con gì cụ?Cả Ỉn cũng taxi chiếm phần lớn mà cụ?
Ỉn là con gì cụ?Cả Ỉn cũng taxi chiếm phần lớn mà cụ?
Cụ k biết Ỉn cũng bày đặt thống kê saoỈn là con gì cụ?
Em ko biết Ỉn đó, em vẫn cứ copy thống kê đó có sao ko cụ?Cụ k biết Ỉn cũng bày đặt thống kê sao
Một điều nữa, em nghĩ quan trọng không kém, đó là tiện ích về dịch vụ. Một lý do khiến Mazda nói riêng và Thaco nói chung tăng doanh số bứt phá cũng là do dịch vụ của TH hiện cũng đã "Range Rover" khắp đất nước, sửa chữa, bảo dưỡng tiện lợi, gần nhà, đó chính là một trong những lý do khiến người mua quyết định khi cân nhắc mua xeCụ trển thì nghĩ là do thiết kế, em thì nghĩ do thiết kế 1 phần nhỏ còn phần lớn do giá
Fiesta giá gần bằng EcoSport cao hơn i10. Cái giá lửng lơ này rất chuối
1. Cố lên EcoSport nếu vẫn thích Ford
2. Dân Việt mình thần tượng Toy và ở quê cho chọn Vios và Fiesta thì phần lớn chọn Toy. Giá cũng gần tương đương
3. Ở thành phố thì i10 noa đứng dưới, phía trên có Mazda 3 rẻ òm nếu ko thích SUV
Và phần thiết kế thì lại ko sang chảnh trong khi người Việt mình rất quan trọng cái đó hơn cảm giác lái, hưởng thụ
Có khi ở VN mình Toy nhiều trung tâm nhất rồi đến Mazda ý nhỉ cái dịch vụ cũng quan trọng. Mua mấy em lạ lạ tìm lòi mắt ko thấy trung tâm ủy quyền của hãng là nhọc lắmMột điều nữa, em nghĩ quan trọng không kém, đó là tiện ích về dịch vụ. Một lý do khiến
Mazda nói riêng và Thaco nói chung tăng doanh số bứt phá cũng là do dịch vụ của TH hiện cũng đã "Range Rover" khắp đất nước, sửa chữa, bảo dưỡng tiện lợi, gần nhà, đó chính là một trong những lý do khiến người mua quyết định khi cân nhắc mua xe
Ô. Thế cụ lấy xe rồi à? Tiếc thế. Ảnh of e là ảnh ảo thôi ạ.Ko biết mợ chứ mà biết mợ sớm thì cũng xuống tiền mua EcoSport của mợ rồi
Nhìn Avatar thế kia thì chỉ có xuống tiền luôn thôi xe các sale chắc bán cùng lắm chênh nhau 5tr