- Biển số
- OF-182244
- Ngày cấp bằng
- 26/2/13
- Số km
- 5,116
- Động cơ
- -298,942 Mã lực
Chắc j xe Vĩnh Phát đã hơn đc xe Tàu này.
Mua xe là chuyện nhỏ, nuôi xe nó là chuyện lớn. Ấy là em bàn đến những người phải rồng rắn về quê ấy. Giá xe rẻ 1 nưả chưa chắc những người này đã mua.Cụ ko nhìn thấy à, quả đấm thép, tượng đài... Ng ta ko muốn ng dân hiểu biết hay giàu có để ng ta còn dễ lừa cụ nhỉ. E nghĩ vẫn sợ cả gia đình 4 ng từ hn về các tỉnh hay di chuyển 20_40km đều trên cái xe máy mà trời lạnh nữa chứ. Cơ sở hạ tầng tốt, xe bus thuận tiện, giá xe rẻ thì ng dân an toàn hơn, đỡ khổ hơn
Đây cảnh tai nạn sáng này dưới chân nhà e,ko có thương vong về ng, sau tai nạn 3 phút ce cấp cứu và cảnh sát đến luôn
Dân HN hay ngoại tỉnh tại HN thì giá có rẻ bằng chừng này cũng chẳng dám mua. Mua xong lấy gì mà nuôi? Càng nhiều xe thì phí gửi sẽ đắt lên khủng khiếp, riêng khoản đó người chỉ có dăm ba trăm triệu đã thấy hoảng rồi.Vâng, cho nên em mới mong chúng nó cứ làm chính sách ô tô làm sao bằng nửa thằng Khựa thôi là đã tốt rồi.
Xe cứ nằm trong khoảng 200-400 là dân được nhờ!
Có quan chức từng trả lời là tăng thuế xe lên để chống kẹt xe!Dân HN hay ngoại tỉnh tại HN thì giá có rẻ bằng chừng này cũng chẳng dám mua. Mua xong lấy gì mà nuôi? Càng nhiều xe thì phí gửi sẽ đắt lên khủng khiếp, riêng khoản đó người chỉ có dăm ba trăm triệu đã thấy hoảng rồi.
À, em ko bàn chuyện đó, mà chỉ nhận định rằng: giá xe có rẻ thì những người khổ sở nhất cũng chẳng mấy người được hưởng gì.Có quan chức từng trả lời là tăng thuế xe lên để chống kẹt xe!
Vậy, ngoài 5 thành phố trực thuộc trung ương ra có hiện tượng kẹt xe, tại sao 58 tình thành còn lại phải chịu mức thuế cao như vậy?
Việc người dân có mua/ có mua được hay không, quan chức không cần phải lo hộ người ta. Chức năng của họ là làm chính sách cho phù hợp chứ không phải can thiệp vào ý thức của người dân.
Khi tất cả đều đồng bộ thì nuôi xe ko khó cụ ạ,giá xăng theo giá thị trường, cơ sở hạ tầng tốt thì có chỗ gửi xe giá hợp lý, xe của các nc như nhật, hàn châu âu, đc sx từ chính các nc đó hay từ thái, ấn thì việc hỏng hóc cũng ít hơn, cái xe khi sử dụng ko bị làm luật từ đăng kiểm hay xxxhay những ai khác thì chi phí nuôi xe cũng ko cao tầng lớp thu nhập cả 2 vc tầm 15-30 1 tháng e nghĩ đủ nuôi xe, còn thu nhập ít hơn ng ta sẽ đi xe bus như các nc khác thôiMua xe là chuyện nhỏ, nuôi xe nó là chuyện lớn. Ấy là em bàn đến những người phải rồng rắn về quê ấy. Giá xe rẻ 1 nưả chưa chắc những người này đã mua.
Đất HN đắt như vàng, thử hỏi cụ bao giờ mới cải thiện được hạ tầng? Tiền đâu ra. Bây giờ gứi xe TB khảong 1.3-1.4tr/tháng, nếu số lượng xe tăng lên thì phí gửi nó phải 2-2,5 tr. Người thu nhập 20tr ở HN đã khó sống rồi.Khi tất cả đều đồng bộ thì nuôi xe ko khó cụ ạ,giá xăng theo giá thị trường, cơ sở hạ tầng tốt thì có chỗ gửi xe giá hợp lý, xe của các nc như nhật, hàn châu âu, đc sx từ chính các nc đó hay từ thái, ấn thì việc hỏng hóc cũng ít hơn, cái xe khi sử dụng ko bị làm luật từ đăng kiểm hay xxxhay những ai khác thì chi phí nuôi xe cũng ko cao tầng lớp thu nhập cả 2 vc tầm 15-30 1 tháng e nghĩ đủ nuôi xe, còn thu nhập ít hơn ng ta sẽ đi xe bus như các nc khác thôi
Tự bản thân nền kinh tế nó sẽ điều chỉnh. Giá xe rẻ thì các thứ khác kèm theo chẳng có lý do để tăng. Khi cái xe còn là cái gì đó cao sang thì dịch vụ kèm theo nó mới đắt, chứ đã phổ thông như xe máy thì buộc phải rẻ phù hợp.À, em ko bàn chuyện đó, mà chỉ nhận định rằng: giá xe có rẻ thì những người khổ sở nhất cũng chẳng mấy người được hưởng gì.
Sang thái em thấy có con xe tầu nào đâu! Hay người tiêu dùng Thái ko thông thái!!!!???Săp rồi cụ ạ. Nếu các hãng TQ có ý định thật sự. Với lại truyền thông mình cũng định hướng bài Tàu nhất trong khu vực. Bên Thái có nhà máy lắp ráp xe con TQ đấy ạ.
Trường đại học, bệnh viện tuyến trung ương mà ra ngoại thành là đã đỡ tắc rất nhiều rồi nhưng có ai chịu hy sinh vì cái chung đâu nên dân cũng chả việc gì phải ra ngoại thành ở cả.Tự bản thân nền kinh tế nó sẽ điều chỉnh. Giá xe rẻ thì các thứ khác kèm theo chẳng có lý do để tăng. Khi cái xe còn là cái gì đó cao sang thì dịch vụ kèm theo nó mới đắt, chứ đã phổ thông như xe máy thì buộc phải rẻ phù hợp.
Xe ô tô rẻ, thì mới dễ giãn dân giảm tải nội đô được. Đi xe máy đi làm 30km là oải lắm, chứ ngồi ô tô 30km thì quá đơn giản, nên người ta sẽ cân nhắc về ngoại thành hoặc đô thị vệ tinh để sống. Kết hợp với hệ thống giao thông công cộng ở cửa ngõ thành phố thì sẽ rất tốt cho lưu thông trong nội thành.
Làm chính sách là phải vậy. Chứ cứ bảo thủ và lợi ích nhóm như hiện nay thì dân còn khổ dài.
Thương hiệu MG thuộc SAIC đã có nhà máy ở TLSang thái em thấy có con xe tầu nào đâu! Hay người tiêu dùng Thái ko thông thái!!!!???
Nhiều bệnh viện TW mở cơ sở ở ngoại thành rồi mà cụTrường đại học, bệnh viện tuyến trung ương mà ra ngoại thành là đã đỡ tắc rất nhiều rồi nhưng có ai chịu hy sinh vì cái chung đâu nên dân cũng chả việc gì phải ra ngoại thành ở cả.
Ý cụ cũng đúng nhưng chỉ về hn thôi, còn các tỉnh thành khác thì sao, tất cả đều làm đc hết nếu chúng ta đều nghĩ đến việc chung ko tư lợi thì ng dân họ sẽ đồng lòng ngay để cải thiện cơ sở hạ tầng, như cụ giấc mơ mỹ nói khi giá xe rẻ thì ng ta sẽ dãn ra ngoại thành hay thành phố vệ tinh. Như hải dương, hay quảng ninh, ninh bình, thanh hóa thôi đi từ đầu tỉnh tới cuối tỉnh mất bao lâu, nếu xe rẻ ng ta sẽ đi đi về trong ngày ko phải thuê trọ để cuối tuần mới về nhà một lần.Đất HN đắt như vàng, thử hỏi cụ bao giờ mới cải thiện được hạ tầng? Tiền đâu ra. Bây giờ gứi xe TB khảong 1.3-1.4tr/tháng, nếu số lượng xe tăng lên thì phí gửi nó phải 2-2,5 tr. Người thu nhập 20tr ở HN đã khó sống rồi.
Giá xe rẻ thì chỉ ngoại tỉnh là sức mua sẽ tăng chứ HN thì khó.
Chưa chắc các chi phí đã giảm được như ming muốn của cụ vì giảm giá xe là chỉ giảm trên xe con chứ xe tải, xe khách nó sẽ không thể giảm, sẽ không ảnh hưởng đến giá hàng hoá. Ngoài ra cách sống đô thị của người Việt cũng cần phải thay đổi chứ cứ sống kiểu này giá xe giảm cũng vô nghĩa. Hiện nay các xe rẻ nhất cũng chỉ khoảng 300tr thì đã vừa túi tiền của rất nhiều người, xe cũ, xe lướt còn rẻ nữa, rõ ràng người ta không muốn mua chứ không phải không thể mua. Mà tăng lượng xe bắt buộc phải tăng hạ tầng, muốn vậy phải có tiền thì người ta lại moi từ người có xe thôi (chứ làm gì có nguồn nào khác?), rốt cục tổng chi phí cho cái xe vẫn thế. Với lại giá xe mua đắt nhưng đi rồi bán lại vẫn còn giá trị chứ như nước ngoài giá xe rẻ nhưng đi rồi bán lại thì cũng bèo bọt, vẫn mất chừng ấy tiền.Tự bản thân nền kinh tế nó sẽ điều chỉnh. Giá xe rẻ thì các thứ khác kèm theo chẳng có lý do để tăng. Khi cái xe còn là cái gì đó cao sang thì dịch vụ kèm theo nó mới đắt, chứ đã phổ thông như xe máy thì buộc phải rẻ phù hợp.
Xe ô tô rẻ, thì mới dễ giãn dân giảm tải nội đô được. Đi xe máy đi làm 30km là oải lắm, chứ ngồi ô tô 30km thì quá đơn giản, nên người ta sẽ cân nhắc về ngoại thành hoặc đô thị vệ tinh để sống. Kết hợp với hệ thống giao thông công cộng ở cửa ngõ thành phố thì sẽ rất tốt cho lưu thông trong nội thành.
Làm chính sách là phải vậy. Chứ cứ bảo thủ và lợi ích nhóm như hiện nay thì dân còn khổ dài.
Kirin 686 hình như sắp nhập con nầy, cụ thử hỏi xem thế nàoNói thẳng là em khao khát làn sóng xe ô tô Trung Quốc tràn sang (như xe máy 20 năm trước) đập vỡ mồm bọn chó lợi ích hút máu mủ dân qua cái giá ô tô khốn nạn hiện nay
Về xe cụ thể, em kết con này, không biết giá lăn bánh ở Hà Nội là bao nhiêu
Vừa check lại, khoảng +- 900 tuỳ bản cụ ahNói thẳng là em khao khát làn sóng xe ô tô Trung Quốc tràn sang (như xe máy 20 năm trước) đập vỡ mồm bọn chó lợi ích hút máu mủ dân qua cái giá ô tô khốn nạn hiện nay
Về xe cụ thể, em kết con này, không biết giá lăn bánh ở Hà Nội là bao nhiêu
Đệt mẹ nó giá xe rất mất dạy Kụ ạE
Vừa check lại, khoảng +- 900 tuỳ bản cụ ah