Bài viết hay quá. Kính Cụ 1 ly.
LÀMTHẾCHẮC CẢ ĐỜI KO PHẢI MUA XE MỚI NỮA ĐÂU NHIKinh nghiệm thế này xe bjo mới hỏng
1. Thay dầu ở 1000 km đầu tiên:
Hầu hết các bác đều cho rằng phải thay dầu máy ở 1000 km đầu tiên vì sợ "mạt" kim loại gia công, xin thưa với các cụ, các phụ tùng được SX cho xe hiện đại ngày nay nó còn sạch hơn cả răng của các cụ sau khi đã đánh bằng kem đánh răng P/S đúng cách. Công nghệ chế tạo ngày càng chính xác và các loại gioăng đang dần biến mất mà thay vào đó là keo hoặc là không gì cả.
Do vậy theo khuyến cáo của Hyundai Việt Nam, xe máy xăng nên thay dầu ở 6000km, máy dầu 5000km.
Rất có ích đấy các cụ àcòn 1 bệnh nữa là ko vệ sinh nội thất xe nhưng rất thích sử dụng nước hoa
Em hoàn toàn đồng ý với cụ!Em thì vẫn thay dầu ở mức 1000km cho xe mới bác ạ. Tiền thì tốn chẳng thấm tháp vào đâu so với cái xe, mà nếu không có tác dụng thì ít nhất nó cũng mang lại cảm giác an tâm. Còn các ý khác thì em hoàn toàn đồng ý với bác. Vodka!
cái này thì đúng bác nhé. Hóa chất của bọt rửa này rất mạnh. Rửa nhiều nó bay mất lớp bóng bên ngoài, và dần dần ăn vào lớp sơn đấy.Cảm ơn bác...bổ ích! Các bác cho e xin ít review ạ
http://mayruaxegiare.com/bot-rua-xe-khong-cham-con-dao-2-luoi-loi-hai-kho-luong/
Mặc dù trước khi đưa xe ra thị trường thì xe đã được chạy rà và kiểm tra trong nhà máy thì còn có rất nhiều phụ tùng tham gia vào hệ thống dầu này. Vì vậy tốt nhất là thay trong khoảng 1000km đầu để giản thiểu rủi ro thôi bác. Nhỡ quên chạy đến 2-3 000 thì cũng đừng lo lắng quadSao hãng lại cứ khuyên người ta thế nhỉ? :^):^):^)