Theo mình đi ô tô thì hỏng cái gì thì sửa đúng cái đấy thôi.
Mình có đi 1 em Kia Morning nhập khẩu đời 2007, số sàn. Máy lúc đầu lên xe hoặc đi số thấp đạp chân ga xe cứ lịm chìm một tý rồi lại bốc ngụt lên => Đến Gara tại đường Tam Trinh sửa: Thợ rỡ hết 4 bugi, bộ kim phun điện tử và rất nhiều thứ khác nói chung là mất buổi sáng kết luận thay 4 Bugi mình trả tiền và bắt đầu chuyến công tác lên Vĩnh Phúc.
Do bệnh cũ vẫn vậy và đang có chút việc tại Phúc Yên nên theo giới thiệu có vào Gara tại Phúc Yên sửa (chủ Gara tên Hà). Sửa từ 9 h sáng đến 3 giờ chiều (tháo giàn cò, tháo máy chỉnh cam, sửa điện...) cảm giác đi thấy cũng bốc hơn và cũng muộn lên mình chạy về Hà Nội => Chạy tới đoạn đầu Lê Duẩn máy bốc hơi nghi ngút (dân tình nhốn nháo) tưởng cháy xe vội vàng xuống kiểm tra thì thấy nước bốc nghi ngút, mình dừng xe rồi đợi nguội máy bò về nhà. Hôm sau tự tay kiểm tra sửa lấy thì thấy tình trạng xe ốc nhái bắt rất ẩu và sự bất cần là rắc đấu với quạt gió làm mát không đấu.
Đúng là lợn lành chữa thành lợn què => Nên mình sợ bảo dưỡng rồi. Nên từ giờ cứ hỏng gì yêu cầu thợ khoanh vùng kiểm tra kỹ nếu đúng thay mới luôn nếu không đẻ việc và tiền mất tật mang. Còn xe đang vận hành tốt thì đừng tháo ra kiểm tra bất cứ thứ gì.
Chán Kia Morning rồi nên bạn nào mua mình bán luôn 225 triệu