- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,002
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Cuộc chơi đã kết thúc với sự phân định rõ ràng người trên đỉnh vinh quang, người vẫn ấm ức dưới bùn (như Kar tớ :102 nhưng dư âm của VLV sẽ khiến Diễn đàn ta phải tốn thêm rất nhiều tài nguyên server trong tương lai.
VLV - Một cuộc chơi lớn, đã có kết quả mỹ mãn nhưng vẫn còn những thiết sót lớn mà chúng ta đã có thể làm tốt hơn. Chúng ta hãy cùng điểm qua những biến cố, những sự kiện, những giây phút kịch tính cực điểm của VLV.
Về kết quả chính thức 3 xe và tay lái đã được vinh danh:
- Land và Daihatsu Feroza vô địch hạng ruồi - Light SUV
- BlackLac và Ford Escape vô địch hạng lông - CUV
- Carmax và Jeep Grand Cherokee vô địch hạng nặng - Heavy SUV
Kết quả này đã được BTC và báo giới chính thức thừa nhận. Nhưng còn rất nhiều những tay lái xuất sắc khác chưa có cơ hội được vinh danh do sơ suất của BTC. Xin đơn cử vài trường hợp:
- Tay lái xuất sắc nhất xét trên tương quan xe/người: Hùng Offroad và xe Mer G300. Với kinh nghiệm chạy xe 17 năm (cả thổ phỉ, he he), Kar em xin ngả mũ kính phục anh Hùng :77: Điều khiển một chiếc xe diesel cũ nát và nặng nề như Mer G đòi hỏi một kỹ năng và cảm nhận phải rất tinh tế nhưng anh đã xuất sắc cán đích với kết quả không thua kém người dẫn đầu với xe khoẻ và tính năng offroad tuyệt như Jeep Grand Cherokee.
- Tay lái tiến bộ nhanh nhất: Galloper và xe Nissan Patrol. Galloper chưa bao giờ được đánh giá cao trong đội offroad với chiếc Patrol béo ị nặng nề nhưng đã xuất sắc về đích với thành tích rất ấn tượng. Nếu ai đã từng chạy cùng Galloper chắc chắn sẽ hiểu anh đã nỗ lực đến như thế nào. Một lời khen ngợi từ người về bét hạng lông dành cho Galloper Rất xuất sắc chú Galloper! (b)
- Tay lái gây bất ngờ nhất: Nghĩa Bùi911 và xe Land Cruiser. Những ai đã nhỡ mồm hay vì một lý do nào đó mà trót khen khả năng offroad của Land Cruiser xin vui lòng gặp mod GAZ để nhận 3 cái vả vào mồm Về đường bùn trơn và địa hình khó, Land Cruiser là một thứ vô dụng nhưng Nghĩa Bùi đã xuất sắc hoàn thành vòng chạy với kết quả không tồi. (b) Một màn trình diễn xuất sắc đấy Nghĩa em - lời khen tặng của một thằng từng suốt ngày lái xe hộ Nghĩa Bùi qua chỗ khó
- Tay lái có đóng góp nhiều nhất về truyền thông cho OF: LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Hai cú cán đích ấn tượng kinh hoàng của 2 anh đã đưa Offroad lên tâng cao mới với hình ảnh Pajero "bay trên những ngọn gió" xuất hiện trên tất cả các bài cover của báo giới nước nhà. Lời khen của người phụ trách bi-a cho VLV :41:
- Tay lái bị trừ điểm kỹ thuật nặng nhất: LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Khen thưởng cần sự công minh, trên khen dưới phat tiếp :69: Cú lên dốc với đường đà dài và tốc độ quá lớn - không cần thiết, đã làm BTC thót tim và phải điều chỉnh đưòng chạy ngay sau đó. Một lời chê bai từ lái-xe-thổ-phỉ-Hải-Kar: chân ga thiếu sự tinh tế để cảm nhận và điều chỉnh đà và tốc độ của xe :69:
Danh sách sẽ còn update và bổ sung thời gian cho pro nên các bác xì pam chậm thôi nhé. :21:
VLV - Một cuộc chơi lớn, đã có kết quả mỹ mãn nhưng vẫn còn những thiết sót lớn mà chúng ta đã có thể làm tốt hơn. Chúng ta hãy cùng điểm qua những biến cố, những sự kiện, những giây phút kịch tính cực điểm của VLV.
Về kết quả chính thức 3 xe và tay lái đã được vinh danh:
- Land và Daihatsu Feroza vô địch hạng ruồi - Light SUV
- BlackLac và Ford Escape vô địch hạng lông - CUV
- Carmax và Jeep Grand Cherokee vô địch hạng nặng - Heavy SUV
Kết quả này đã được BTC và báo giới chính thức thừa nhận. Nhưng còn rất nhiều những tay lái xuất sắc khác chưa có cơ hội được vinh danh do sơ suất của BTC. Xin đơn cử vài trường hợp:
- Tay lái xuất sắc nhất xét trên tương quan xe/người: Hùng Offroad và xe Mer G300. Với kinh nghiệm chạy xe 17 năm (cả thổ phỉ, he he), Kar em xin ngả mũ kính phục anh Hùng :77: Điều khiển một chiếc xe diesel cũ nát và nặng nề như Mer G đòi hỏi một kỹ năng và cảm nhận phải rất tinh tế nhưng anh đã xuất sắc cán đích với kết quả không thua kém người dẫn đầu với xe khoẻ và tính năng offroad tuyệt như Jeep Grand Cherokee.
- Tay lái tiến bộ nhanh nhất: Galloper và xe Nissan Patrol. Galloper chưa bao giờ được đánh giá cao trong đội offroad với chiếc Patrol béo ị nặng nề nhưng đã xuất sắc về đích với thành tích rất ấn tượng. Nếu ai đã từng chạy cùng Galloper chắc chắn sẽ hiểu anh đã nỗ lực đến như thế nào. Một lời khen ngợi từ người về bét hạng lông dành cho Galloper Rất xuất sắc chú Galloper! (b)
- Tay lái gây bất ngờ nhất: Nghĩa Bùi911 và xe Land Cruiser. Những ai đã nhỡ mồm hay vì một lý do nào đó mà trót khen khả năng offroad của Land Cruiser xin vui lòng gặp mod GAZ để nhận 3 cái vả vào mồm Về đường bùn trơn và địa hình khó, Land Cruiser là một thứ vô dụng nhưng Nghĩa Bùi đã xuất sắc hoàn thành vòng chạy với kết quả không tồi. (b) Một màn trình diễn xuất sắc đấy Nghĩa em - lời khen tặng của một thằng từng suốt ngày lái xe hộ Nghĩa Bùi qua chỗ khó
- Tay lái có đóng góp nhiều nhất về truyền thông cho OF: LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Hai cú cán đích ấn tượng kinh hoàng của 2 anh đã đưa Offroad lên tâng cao mới với hình ảnh Pajero "bay trên những ngọn gió" xuất hiện trên tất cả các bài cover của báo giới nước nhà. Lời khen của người phụ trách bi-a cho VLV :41:
- Tay lái bị trừ điểm kỹ thuật nặng nhất: LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Khen thưởng cần sự công minh, trên khen dưới phat tiếp :69: Cú lên dốc với đường đà dài và tốc độ quá lớn - không cần thiết, đã làm BTC thót tim và phải điều chỉnh đưòng chạy ngay sau đó. Một lời chê bai từ lái-xe-thổ-phỉ-Hải-Kar: chân ga thiếu sự tinh tế để cảm nhận và điều chỉnh đà và tốc độ của xe :69:
Danh sách sẽ còn update và bổ sung thời gian cho pro nên các bác xì pam chậm thôi nhé. :21: