Vui quá các bác ạ(b)
Nhận xét riêng em về cuộc thi:
- Tất cả các đội đều đạt giải vô-đối về lòng đam mê
Về kĩ thuật em xin cho các bác tài tự bình chọn cho phương thức sau đây:
Các bác xem lại cách các bác đi qua đoạn sườn đồi,xe chạy nghiêng.Lúc này theo tâm lí lái xe ai cũng sẽ bẻ lái lên phía cao để không đâm cọc bên phía thấp.Cách đi đúng ở đây là chẳng bẻ đi đâu hết!Khi xe bị trượt thì chỉnh lái với góc cua nhẹ nhàng tại các điểm bánh xe có lực bám để di chuyển lên phía cao hơn.
các bác nhớ lại cách lái và tự chấm điểm,bác nào đi thẳng ăn giải nhất luôn nhé(b)
Về bình bầu theo tư cách cá nhân:
3 giải nhất hoàn toàn chính xác:
BlackLAC về nhất từ khi mới ra môn offroad: ai là người cầm cờ chạy lên cao điểm tăng Xuân Mai?Chạy ra đảo ở Suối Hai,chạy qua Sông Hồng...
Land ở hạng cân LightSUV có ưu điểm vượt trội vì xe thửa ....tận răng: hệ thống gầm hành trình dài,xe nhẹ cân,Chã nhẹ cân,lốp chuyên dùng
Đội CARMAX với xe động cơ lớn và rất khỏe,chiều dài cơ sở ưu điểm vượt trội so với đồng hạng ,đô-ping là loại hot nhất:21:Chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh ,máu liều và tài lái xe như nghệ sĩ thắng là chắc rồi.
Em nói thật nếu em chơi đô-ping như đội này có khi em cũng đi mất...3 phút hoặc là ngã ngửa:102:
1 trong những đội đua được em theo dõi cẩn thận nhất là bác offroad,bác này công nhận là vô đối về kĩ thuật:hầu như không mắc lầy,cách vào bãi lầy bài bản và chính xác làm công tác cứu hộ hầu như là 1 công việc thừa :77:Với 1 chiếc xe ( của em nên em biết) 88 ngựa và tua máy cực thấp,tay lái cực nặng thậm chí cứng ngắc khi cua( do khóa vi sai hỏng),bác này lùi gần 15 phát trên những khúc cua để tránh cọc,không đâm cọc nào,lên dốc đúng chỗ đặt bánh để đầu xe không bị vấp mà bốc lên:77:Quan trọng nhất là tất cả các kĩ thuật được thể hiện 1 lèo liền tù tì và không có sai sót:77:
Nếu có khóa học offroad em đề cử bác này cầm cờ(b)
Đội đua được em tin tưởng nhất là Long BD ,tuy không cán đích vì quả chọn đường vào bãi lầy theo phong cách 5 ăn 5 thua,nhưng xứng đáng nhận giải tay lái '' láo nhất'' với cú đạp phanh trên trời:77:
Larang quả nhiên là bác tài ''kinh dị'' nhất với cú mắc ga có 1 không 2:77
ạo nên 1 bức ảnh đưa offroad VN vào tầm cỡ thế giới
Nam Vũ-tay đua can trường nhất đúng với phong cách ''không có gì có thể khuất phục''.Xe đổ-dựng xe-chạy về đích,không thèm đâm 1 cái cọc nào.
Giải ''phong cách '' năm ngoái của giangtroc đã bị đội Vuốt-Báo-và-Đồng-Bọn ẵm trọn(b)Nếu nói về phong cách ,thì khỏi cần bàn cãi
rang bị Chã phong cách,xe phong cách,chạy phong cách,và về đích với 1 phong cách riêng(b)
Nakio cầm cúp Vô Đối rất xứng đáng,với chiếc xe cà tàng,bác này đuổi sạch cứu hộ và sau 9 lần vượt dốc đã về đích với thời gian...không ai tính nổi.Chiếc cúp ở đây là chiếc cúp cho tinh thần bất khuất - vượt trở ngại kì được thì thôi(l)
Giải tay lái gặp nhiều khó khăn nhất thuộc về NOZA,các khúc cua quá gấp đã giết chết khả năng của Hi-lux
Giải tay lái ''không cần thi'' thuộc về htdung,người đi 1 vòng cho vui
Chã KAR đoạt giải tay lái ''đen'' nhất:21:Chế xe cho trời khô thì trời cho trời mưa,được sang hạng Heavy chạy sau thì bị em dí lên tuyến đầu đi dò bùn:6:Cùng giải này có bác ntson,tuy nhiên bác này chỉ '' đen '' nhì(b)
Đội bác Trung Bear theo em là tay lái cẩn thận và bình tĩnh nhất, không áp lực, thi đấu chậm và buồn,và chính xác-em đảm bảo bác là 1 tay lái cừ khôi trong các chuyến đi. Nơi mà những bác chân to sẽ được xếp đi sau,nhằm hạn chế nguy hiểm.
Giangtroc và bè lũ công nhận là vô địch: từ chối cơ hội chạy thử từ sáng sớm(b)Tinh thần fairplay rất cao,xứng đáng là người ..đầu têu
Các bác lưu ý là khi xong đường,chỉ có em là người được phép chạy thử
Vì vậy mà em ngượng xin rút,thử xong mà bét thì ...buồn cười
Thôi mệt rồi mai em trao giải tiếp nhá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!